Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

ของขวัญดี ๆ จากใจภรรยา

ของขวัญ” เป็นสิ่งแทนความรักและความรู้ที่ดี ซึ่งคงไม่ได้หมายความแต่สามีมอบให้ภรรยาเท่านั้น เพราะในชีวิตคู่สามีก็อาจจะอยากเป็นคนได้รับของขวัญดีดีจากภรรยาในเวลาสำคัญ ๆ ก็เป็นได้ คุณภรรยาทั้งหลายจึงน่าจะมีของขวัญมอบให้แก่คุณสามี เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาเป็นคนสำคัญที่สุดเสมอสำหรับเรา

แต่ในการเลือกของขวัญให้คุณสามีนั้น สำหรับภรรยาก็อาจจะยากเหมือนกัน เพราะยิ่งหากสามีที่ไม่ค่อยพูดไม่ค่อยบอกว่าชอบหรือไม่ชอบอะไรก็ยิ่งทำให้เดายากที่จะเลือกของขวัญให้ถูกใจ …. ไม่เป็นไรเลย เพราะนึก ๆ ไปแล้ว สิ่งที่ง่ายดายสำหรับการเลือกของขวัญให้สามีนั้นก็คงดูได้จากชีวิตประจำวันของเขาก็ได้ คุณภรรยาอาจจะต้องเป็นคนช่างสังเกตสักนิดก็สามารถรู้ได้ว่าในโอกาสอันใกล้นี้ควรจะมอบสิ่งใดเป็นของขวัญให้สามีลองมาดูกันว่าของขวัญอะไรที่มอบให้สามีแล้วจะทำให้เขารู้สึกดี

นาฬิกา

จากการพูดคุยกัยผู้ชายหลาย ๆ คนที่แตงงานแล้ว ทำให้รู้ว่าผู้ชายที่ได้ชื่อว่าเป็นสามีนั้นเขาชอบนาฬิกาเป็นของขวัญ เพราะนาฬิกาเป็นเครื่องหมายแทนเวลาของความรักความผูกพัน ทำให้เมื่อได้รับจะรู้สึกว่าภรรยามีความผูกพันกับเขามากเหลือเกินถ้าภรรยาจะเลือกนาฬิกาสักเรือนให้คุณสามีก็อย่าลืมว่าต้องดูความเหมาะสมกับบุคลิกและหน้าที่การงานของเขาสักหน่อยนะคะ .. นาน ๆ ได้รับนาฬิกาจากภรรยาทั้งทีคุณสามีจะไม่ปลื้มได้ยังไง

กระเป๋าเงิน

ของขวัญชิ้นนี้อาจจะดูธรรมดาสำหรับหลาย ๆ คน แต่หากเลือกกระเป๋าเงินสีสวยดูดี ก็จะช่วยสร้างสง่าราศีให้แก่คุณสามีได้ไม่น้อยทีเดียว เพราะผู้ชาหลายคนก็ชอบเปลี่ยนกระเป๋าเงินทุก ๆ ปี .. ลองเปลี่ยนกระเป๋าเงินให้สามีทุกปีจนเป็นที่รู้กันระหว่างสองคนก็จะทำให้เขารอกระเป๋าเงินใบใหม่จากภรรยาของเขาเมื่อใกล้วันสำคัญ ๆ ทำให้รู้สึกลุ้น ๆ ได้เหมือนกันล่ะ

เสื้อผ้าแบรนด์เนม

ผู้ชายบางคนอาจจะดูมัธยัสถ์ แต่ลองคุณภรรยาซื้อเสื้อผ้าแบรนด์เนมให้สักตัวหนึ่งในวันสำคัญ ไม่มีหรอกที่จะไม่ชอบหรือปฏิเสธได้ ผู้ชายส่วนใหญ่ที่ไม่ค่อยแต่งตัว มักจะไม่ได้ให้ความสำคัญกับสินค้าแบรนด์เนม แต่เชื่อไหมว่าผู้ชายเหล่านี้ไม่เคยปฏิเสธถ้าได้รับ และยังรู้สึกอิ่มเอิบใจอีกด้วย ฉะนั้นแล้วคุณภรรยาอย่ากลัวไปถ้าจะเก็บหอมรอบริบเงินทีละนิดเพื่อซื้อเสื้อผ้าแบนรด์เนมสวย ๆ ให้แก่สามีในวันดีดีสักวัน และบอกความรู้สึกสักหน่อยว่าทำไมต้องซื้อในโอกาสนี้ เท่านี้ก็ทำให้คุณสามีดีใจเป็นที่สุดแน่นอน

กระเป๋าเอกสาร

เชื่อไหมว่าผู้ชายส่วนหนึ่งชอบกระเป๋าเอกสารเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยเพราะภาระหน้าที่และบางทีก็จำเป็นต้องมีสิ่งนี้ไว้พกพาข้าวของเอกสารต่าง ๆ ไว้ข้างกายตลอดเวลาที่ไปทำงาน คุณภรรยาทั้งหลายหากรู้ว่าสามีของคุณเป็นคนลักษณะแบบนี้ ก็อย่าลืมซื้อกระเป๋าเอกสารเปลี่ยนให้คุณสามียามที่เห็นว่ากำลังมีสีหม่นหมองหรือมีรอยขาดมากขึ้นแล้ว เป็นของขวัญในโอกาสพิเศษกันได้โดยไม่ต้องกังวลใจ นอกจากสามีจะได้รับไปอย่างมีความสุขแล้วของสิ่งนี้ยังติดตัวเขาไปทุกที่ทุกเวลาเปรียบเสมือนมีภรรยาคอยดูแลอยู่สม่ำเสมอด้วย

ของที่ทำจากมือ

ภรรยาหลายคนที่ชอบงานประดิษฐ์หรืองานเย็บปักถักร้อย ไม่ต้องลังเลใจเลยถ้าคุณจะนั่งทำงานฝีมือสักชิ้นในรอบ 1 ปี 5 ปี หรือ 10 ปี เพื่อเป็นของขวัญชิ้นสำคัญที่อยากมอบให้คุณสามีในวันหรือโอกาสพิเศษต่าง ๆ เพราะสิ่งนี้ยังคงเป็นสิ่งแทนใจแทนความรักและแทนความตั้งใจที่ดีจากภรรยาดีเสมอ อะไรจะไปดีเท่าการที่ภรรยาหาเวลาทำงานฝีมือสวย ๆ และมอบพร้อมคำพูดหวานจริงไหม

นรอบกี่ปีก็ตาม การมอบของขวัญให้แก่กันและกันยังคงเป็นสิ่งที่สร้างความรู้สึกดีและมีความสุขระหว่างสามีและภรรยาเสมอ ซึ่งของขวัญอาจจะไม่ต้องยิ่งใหญ่หรือราคาแพงจนเกินไป แต่ของขวัญเป็นสิ่งที่ทำให้เห็นว่าภรรยาอย่างคุณไม่เคยลืมวันสำคัญ ๆ ของสามี เพียงเท่านี้คุณสามีก็รับรู้และเข้าใจถึงความรู้สึกของภรรยาที่ดีได้อย่างเต็มเปี่ยม