Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

มาดูรถที่เหมาะกับครอบครัวที่มีลูกน้อยในราคาหลักแสนกลางถึงปลายๆ

คุณแม่มือใหม่ที่เคยขับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล เมื่อมีลูกน้อยอาจจะรู้สึกว่ารถเราเริ่มจะดูเล็กเกินไป เนื่องจากของใช้ของลูกน้อยจะมีมากขึ้น หรือบางครอบครัวที่มีลูกมากกว่า 1 คน จะเริ่มรู้สึกอึดอัดเวลาเดินทาง รถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่อาจตอบสนองการใช้งานที่มากขึ้น ดังนั้นจึงอยากนำเสนอรถยนต์เอนกประสงค์สำหรับครอบครัวที่มีพื้นที่การใช้งานที่มากขึ้น

TOYOTA SIENTA สุดคุ้มกับระบบเปิดประตูอัจฉริยะ

ราคา 750,000 – 865,000 บาท

รถยนต์เอนกประสงค์ 6 ที่นั่งที่มาพร้อมประตูบานสไลด์เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้นั่งแถว 2 และ 3 สามารถออกจากรถได้อย่างสะดวกแม้ในที่แคบ มีจอ LED ขนาด8 นิ้ว สำหรับผู้โดยสารแถวหลังเหมาะสำหรับเปิดให้ลูกน้อยดูการ์ตูนได้เวลาเดินทาง และยังมีจุดยึดเบาะนิรภัยสำหรับเด็ก Child Seat ตามมาตรฐาน ISOFIXมาให้บริเวณเบาะรองนั่งแถวกลางทั้ง 2 ฝั่ง แถว 2 และ 3 ยังสามารถปรับเบาะพับเพื่อการใส่สัมภาระที่มากขึ้นสำหรับคุณแม่ๆค่ะ

ขอขอบคุณ ภาพ : https://www.toyota.co.th/

HONDA BR-V ตอบโจทย์ทุกการใช้งานทั้งลูกน้อยและการท่องเที่ยว

ราคา 755,000 – 820,000 บาท

ด้วยความอเนกประสงค์ที่สามารถนั่งได้ถึง 7 คน ทำให้ br-v เป็นที่น่าสนใจทีเดียว มีเบาะที่กว้างขวางนั่งสบาย ถ้าของเยอะมากเมื่อเดินทางต่างจังหวัดยังมีราวหลังคาไว้สำหรับใส่กล่องสัมภาระเพิ่มเติมได้ เบาะแถว 2 และ 3 สามารถพับเก็บได้เพื่อความสะดวกในการจัดสัมภาระ และยังมีจุดยึดเบาะนิรภัยสำหรับเด็ก Child Seat ตามมาตรฐาน ISOFIXมาให้เช่นกัน

ขอขอบคุณ ภาพ : https://www.honda.co.th/

HONDA MOBILIO รถทุกวันของครอบครัว

ราคา 659,000 – 763,000 บาท

คันนี้สามารถนั่งได้ถึง 7 คนเช่นกัน ดูจากราคาคันนี้ก็น่าสนใจไม่น้อย เนื่องด้วยสามารถปรับเบาะแถว 2 และ 3 พับเก็บได้ ใส่ของได้มาก อีกทั้งยังมีจุดยึดเบาะนิรภัยสำหรับเด็ก Child Seat ตามมาตรฐาน ISOFIXมาให้เหมือนกัน ในราคาที่เบากว่ารุ่นด้านบน ต้องลองตัดสินใจตามความชอบของและท่านแล้วล่ะค่ะ

ขอขอบคุณ ภาพ : https://www.honda.co.th/

SUZUKI ERTIGA ครบครันในราคาไม่แรง

ราคา 655,000 – 735,000 บาท

คันนี้สามารถนั่งได้ถึง 7 คนเช่นกันคันนี้ไม่มีจุดยึดเบาะนิรภัยสำหรับเด็ก Child Seat ตามมาตรฐาน ISOFIXแต่จริงๆChild Seat สามารถใส่ได้กับทุกคันที่มีสายคาดเบลท์อยู่แล้วค่ะ เบาะแถว 2 สามารถปรับเลื่อนหน้า-หลังได้ และแถว 3 สามารถพับได้ คันนี้ถือว่าราคาไม่แรงมาก ถ้ามีงบจำกัด ถือว่าตอบโจทย์ดีทีเดียวค่ะ

ขอขอบคุณ ภาพ : http://www.suzuki.co.th/

สุดท้ายการเลือกซื้อรถ อยากให้คุณแม่ๆ ลองไปทดลองขับคันจริงก่อนตัดสินใจซื้อนะคะ เนื่องจากรถเป็นสินค้าที่มีราคาแพง และเป็นสิ่งที่เราต้องได้ใช้ทุกวัน ถ้าเราได้ลองขับจะทำให้ทราบได้ว่าเราชอบคันนี้ๆแล้วจริงหรือไม่ คุณแม่ๆลองติดต่อขอทดลองขับที่โชว์รูมได้เลยค่ะ