Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

5 ที่เที่ยวตลาดชลบุรี ที่นี่มีแต่ของอร่อย

ว่ากันว่าอาหารจะทำให้คนเรามีพลังงานที่ดีพร้อมรับมือกับทุกเรื่องราว เหนือสิ่งอื่นใดความสุขสากลของคนก็คือการได้กินของอร่อย ๆ ถูกปากเพียงเท่านี้ ก็ทำให้ชีวิตน่าอยู่และมีความสุขที่สุดแล้ว อย่างไรก็ตามการที่เราจะกินแต่เมนูเดิม ๆ ซ้ำ ๆ ถึงจะอร่อยแค่ไหนก็จะทำให้รู้สึกเบื่อได้เช่นกัน แล้วจะมีแหล่งของกินที่ไหนที่จะมีเมนูหลากหลาย สด ใหม่ สะอาด มีแต่ของอร่อยบ้าง เราจึงได้รวบรวมที่เที่ยว ตลาดชลบุรีมาให้ทุกคนได้ลองไปท้าพิสูจน์ว่าที่นี่ มีของอร่อยน่าเที่ยวจริงหรือเปล่า บอกเลยว่าชาวชลบุรีต่างยกนิ้วให้ว่าน่าไปเที่ยว ไปช้อปของกินกันให้พุงกางที่สุดเลย

5พิกัด ที่เที่ยว ตลาดชลบุรี ที่นี่มีแต่ของอร่อย

ตลาดประมงท่าเรือพลี


ขอบคุณภาพจาก FB: ตลาดประมงท่าเรือพลี ชลบุรี
สำหรับใครที่ต้องการเติมพลังจากอาหารทะเล ที่ให้โปรตีน, วิตามินและแร่ธาตุจากอาหารทะเลสด ๆ ใหม่ ๆ ฟื้นฟูร่างกายทุกคนในครอบครัว ก็ต้องแวะมาที่เที่ยว ตลาดชลบุรีแห่งนี้ได้เลย มีวิวชายทะเลพระอาทิตย์ตกดินสวย ๆ และแรงลมจากทะเลที่พัดมาลดความเหนื่อยล้าให้กับทุกคนได้อย่างดีเยี่ยม จึงทำให้ทุกคนผ่อนคลายไปกับบรรยากาศ พร้อมช่วงเวลาแห่งความสุขที่ได้นั่งทานอาหารอร่อย ๆ ด้วยกันแบบหลากหลายเมนู ที่มาทานกี่ครั้งก็ไม่เบื่อเลย อีกทั้งยังได้เดินเที่ยวสัมผัสประสบการณ์วิถีชีวิตชาวเล ว่าคึกคักกันขนาดไหนอีกด้วย

ตลาดนินจาอมตะ


ขอบคุณภาพจาก FB: ตลาดนินจาอมตะ
เรียกได้ว่าเป็นตลาดที่ใหญ่มาก ใหญ่ที่สุดในจังหวัดชลบุรีเลยทีเดียวด้วยเนื้อที่ 80 ไร่ มีที่จอดก็กว้าง ไม่ต้องกลัวหัวเสียเพราะหาที่จอดไม่ได้ มีหลายโซนให้เราเลือกเดินเที่ยวโดยเฉพาะโซนของกินที่มีของสด ๆ ใหม่ ๆ ในราคาสุดคุ้มมีโปรโมชั่นแตกต่างกันไปในแต่ละร้านค้า รับรองได้เลยว่าแค่ได้มาเดินจะต้องรู้สึกสนุกตื่นตา ตื่นใจกับการเลือกช้อปปิ้งสินค้ามากมาย จนเดินเที่ยวไม่ไหวเลยทีเดียว ถือว่าได้มาเดินเที่ยวออกกำลังกายเบา ๆ แบบเพลิน ๆ ทานอาหารอร่อยถูกปากได้ไม่รู้เบื่อ

  • Location : 1111 ม.1 ตำบลหนองไม้แดง จังหวัดชลบุรี 20000
  • เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวันพุธถึงวันอาทิตย์ เวลา 16.30 – 23.00 น.
  • Social Media : ตลาดนินจาอมตะ

ตลาดประมงพื้นบ้าน อ่างศิลา


ขอบคุณภาพจาก FB: ตลาดประมงพื้นบ้าน อ่างศิลา
ที่เที่ยว ตลาดชลบุรีแห่งนี้สร้างกฎเกณฑ์ในการขายอย่างเข้มงวด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความมั่นใจว่าพ่อค้าแม่ค้าที่นี่มีความซื่อตรง ทั้งในเรื่องของราคาและน้ำหนักสินค้าเป็นพิเศษ จึงทำให้ตลาดแห่งนี้เป็นอีกแหล่งที่เที่ยวที่ชาวชลบุรีให้ความไว้ใจ ในการเข้ามาช้อปปิ้งหาอาหารทะเลสด ๆ และของกินอร่อย ๆ กันอยู่เป็นประจำ ทำให้กลายเป็นอีกหนึ่งวันดี ๆ ที่ได้พาครอบครัวมาหาอะไรอร่อย ๆ กินกัน แบบสบายกระเป๋า

  • Location :  ซอย8 ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี
  • วลาเปิด-ปิด : เปิดวันเสาร์-จันทร์ เวลา 06.00 – 20.00 น. วันอังคาร-ศุกร์ เวลา 04.00 – 21.00 น.
  • Social Media : ตลาดประมงพื้นบ้าน อ่างศิลา

ตลาดโต๋เต๋พัทยา


ขอบคุณภาพจาก FB: ตลาดโต๋เต๋ – Talad To-Te night market pattaya
ใครมองหาที่เที่ยว ตลาดชลบุรีที่มาเที่ยวได้ทุกวัน เพื่อมาลิ้มรสชาติอาหารแนวสตรีทฟู้ดที่หลากหลาย อร่อยถูกปาก แถมยังมีราคาไม่แพงอีกด้วย ต้องมาเที่ยวที่ตลาดแห่งนี้กันเลย ในบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมดนตรีสดให้ฟังฟรี ๆ นอกจากนี้ยังมีมุมเอาใจคุณหนู ๆ ที่คุณพ่อคุณแม่สามารถฝากลูกน้อย เล่นบ้านลมในโซนของเล่นเด็กได้อีกด้วย จึงทำให้การเดินช้อปสินค้าทำได้ง่ายยิ่งขึ้น ลูกน้อยก็ได้เล่นกิจกรรมสนุก ๆ อย่างเพลิดเพลิน

ตลาดพานหิน ฟู๊ด มาร์เก็ต-ศรีราชา


ขอบคุณภาพจาก FB: ตลาดพานหิน ฟู้ด มาร์เก็ต-ศรีราชา
เป็นที่เที่ยวตลาดชลบุรีแห่งใหม่ที่มักมีกิจกรรมสนุก ๆ สุดอลังการอย่างยิ่งใหญ่ให้เราได้มาเที่ยวชมเสมอ บนเนื้อที่กว่า 50 ไร่ กว้างใหญ่มาก รองรับที่จอดได้ถึง 1000คัน สร้างบรรยากาศการเที่ยว ให้มากกว่าการเป็นเพียงแค่ตลาดเดินช้อปเท่านั้น ด้วยจุดถ่ายรูปเซลฟี่ร่วมกับครอบครัวสวย ๆ ในสวนดอกไม้ที่มีบรรยากาศดีมาก ทำให้การได้มาเดินเที่ยวเดินช้อป หาของกินอร่อย ๆ เพลิน ๆ ที่นี่ สนุกผ่อนคลายแบบลืมเวลาไปเลย