Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

มัดรวม ที่เที่ยว Disneyland (ดิสนีย์แลนด์) ที่เด็ก ๆ ห้ามพลาด!!

มัดรวม ที่เที่ยว Disneyland (ดิสนีย์แลนด์) ที่เด็ก ๆ ห้ามพลาด!!

Disneyland (ดิสนีย์แลนด์)” เมื่อพูดชื่อนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก ดินแดนที่เป็นแหล่งเติมเต็มจินตนาการได้ของทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ดินแดนแห่ความสุขที่ได้รวบรวมเหล่าบรรดาตัวการ์ตูนชื่อดังจากค่ายดิสนีย์ไว้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีเครื่องเล่นแสนสนุกมากมาย, สนามเด็กเล่นตามแบบฉบับของดีสนีย์, พระราชวังทรงสวย ๆ แบบในการ์ตูน, รถม้าในฝัน, เจ้าหญิงตัวจริงกับเจ้าชายผู้พิทักษ์และอีกมากมาย ที่สำคัญ ขบวนพาเหรดอันสุดตระการตาที่ห้ามพลาดหากได้มีโอกาสไปเยือน และวันนี้เราได้รวบรวม Disneyland จากทั่วทุกมุมโลกมาให้ไว้แล้วที่นี่ค่ะ

มัดรวม ที่เที่ยว Disneyland (ดิสนีย์แลนด์)

Disneyland (ดิสนีย์แลนด์) รีสอร์ต ที่สหรัฐอเมริกา รัฐแคลิฟอร์เนีย (California)


ขอบคุณภาพจาก kkday.com
ที่นี่คือสวนสนุก Disneyland (ดิสนีย์แลนด์) แห่งแรกของโลก ที่ได้ใส่ทุกความสนุกเอาไว้ รวมทั้งบรรยากาศที่ใครได้มาเที่ยวแล้ว จะต้องได้รับทั้งภาพที่สวยงาม, กลิ่นที่หอมอบอวลไปด้วยคุกกี้โฮมเมด, เสียงแห่งความสนุกและความสุขจากตัวการ์ตูนสุดโปรดประหนึ่งว่าเราได้หลุดไปอยู่อีกโลกแห่งความฝันอีกแห่งหนึ่งเลยทีเดียว

  • Location : 1313 Disneyland Dr, Anaheim, CA 92802, USA
  • เวลาเปิด-ปิด : จันทร์ 08.00 – 21.00 น./ อังคาร-พฤหัสบดี 08.00 – 20.00 น./ ศุกร์-อาทิตย์ 08.00 – 00.00 น.
  • Social Media : disneyland.disney.go.com

Disneyland (ดิสนีย์แลนด์) วอลท์ดิสนีย์เวิร์ด ที่สหรัฐอเมริกา รัฐฟลอริดา (Florida)


ขอบคุณภาพจาก yingpook.com
แหล่งรวมเครื่องเล่นสนุก ๆ ที่มากที่สุด, ตื่นเต้นที่สุดและใหญ่ที่สุดในโลก ที่นี่จะช่วยลดช่องว่างระหว่างวัยให้เท่ากัน ทำให้ทั้งครอบครัวกลายเป็นเด็กน้อยอีกครั้ง ที่พากันเที่ยวทั้งวันยังไงเวลาก็ไม่เคยพอ จนเด็ก ๆ ต้องขอต่อวันเวลาเพิ่มให้เที่ยวสนุกที่นี่กันต่ออีกเรื่อย ๆ เลย

  • Location : Walt Disney World Resort, Orlando, FL 32830, USA
  • เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 24 ชั่วโมง
  • Social Media : disneyworld.disney.go.com

Disneyland (ดิสนีย์แลนด์) ที่ญี่ปุ่น กรุงโตเกียว (Tokyo)


ขอบคุณภาพจาก tokyodisneyresort.jp
สำหรับใครที่ต้องการพาครอบครัวเที่ยว Disneyland (ดิสนีย์แลนด์) แบบใกล้ ๆ ฝั่งเอเชียบ้านเรา ก็ต้องมาที่นี่เลยที่มีความสุขสนุกไม่แพ้กัน มีจุดเด่นที่ปราสาทเจ้าหญิงซินเดอเรลล่าที่รับรองว่าเด็ก ๆ จะต้องตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน อีกทั้งยังได้เจอกับตัวการ์ตูนดิสนีย์ที่ใฝ่ฝันอีกด้วย

    • Location : Tokyo Disney Resort, Urayasu, Chiba Prefecture, Japan
    • เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 08.00 – 22.00 น.
    • Social Media : tokyodisneyresort.jp

Disneyland (ดิสนีย์แลนด์) ที่ฝรั่งเศส เมืองปารีส (Paris)


ขอบคุณภาพจาก kkday.com
ที่นี่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่ดูสวยสมจริง มีเครื่องเล่นที่ครบครันที่มีถึง 2 โซนอย่างโซนเครื่องเล่นที่มีจำนวนกว่า50ชนิดและโซนสตูดิโอที่มีการจำลองการถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลลิวูดว่าทำงานกันอย่างไร ที่สำคัญมีตัวการ์ตูนดิสนีย์หลากหลาย รวมไปถึงซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวลให้เด็ก ๆ ได้ตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสเจอฮีโร่ในฝันอีกด้วย

  • Location : Bd de Parc, 77700 Coupvray, France
  • เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-ศุกร์ 09.30 – 21.00 น./  เสาร์-อาทิตย์ 09.30 – 22.00 น.
  • Social Media : disneylandparis.com

Disneyland (ดิสนีย์แลนด์) ที่ฮ่องกง เกาะลันเตา (Lantau)


ขอบคุณภาพจาก wdpromedia disney.go.com
ที่นี่คุณจะประทับใจกับความสนุกของ Disneyland (ดิสนีย์แลนด์) ที่เปิดให้เล่นถึง 7 โซน เหมาะสำหรับการมาเที่ยวเป็นครอบครัวมาก ที่จะทำให้ทุกคนในครอบครัวได้กลายเป็นเด็กไปพร้อม ๆ กัน ใช้เวลาประมาณ 1 – 2 วัน ก็สามารถเล่นเครื่องเล่นได้จนครบ

  • Location : Lantau Island, Hongkong
  • เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 10.30 – 20.00 น.
  • Social Media : hongkongdisneyland.com

Disneyland (ดิสนีย์แลนด์) ที่จีน เมืองเซี่ยงไฮ้ (Shanghai)


ขอบคุณภาพจาก hashcorner.com
เครื่องเล่นสุดแสนสนุกสไตล์น้องใหม่ ที่พึ่งเปิดใหม่ในเซี่ยงไฮ้ได้รอน้อง ๆ หนู ๆ อยู่ที่นี่แล้ว พร้อมด้วยตัวละครน่ารักจากการ์ตูนดีสนีย์มากมาย เครื่องเล่นเยอะมากเดินเล่นทั้งวันยังไงก็ยังเล่นไม่ครบ ต้องวางแผนมาเล่นหลาย ๆ วัน โดยแต่ละเครื่องเล่นของที่นี่นั้นจะเหมาะกับวัยเด็กมาก ที่ทั้งปลอดภัยและไม่ได้น่าหวาดเสียวจนเกินไป เน้นให้สนุกเล่นได้แบบมีความสุขพอดี สำหรับจุดที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งของที่นี่ก็คือ ต้องเข้าไปชมปราสาทเทพนิยายที่ใหญ่ที่สุด สูงที่สุดในโลกที่ดิสนีย์ได้สร้างมาขึ้นมาใหม่ ให้เราได้เข้าไปชมนั่นเอง

  • Location : Shanghai Disney Resort, Pudong, Shanghai, China
  • เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 08.00 – 22.00 น.
  • Social Media : shanghaidisneyresort.com

การ์ตูนดิสนีย์เป็นการ์ตูนที่เรียกได้ว่าโตมาพร้อม ๆ กับคุณพ่อคุณแม่หลาย ๆ คน จวบจนกระทั่งมาในรุ่นลูกเราตอนนี้ ลองหาโอกาสไปเที่ยว ไปสัมผัสบรรยากาศของ Disneyland กันสักครั้ง หากใครสะดวกเดินทางไปประเทศไหนก็ลองวางแผนกันดูนะคะ เพราะการไปคราวนี้ไม่ใช่แค่การเติมเต็มจินตนาการของผู้ใหญ่อย่างเดียว แต่ทั้งครอบครัวเลยทีเดียวค่ะ