Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

ฝันว่าคลอดลูก เป็นลางดีหรือลางร้าย เปิดคำทำนาย พร้อมเลขทำนายฝัน

ฝันว่าคลอดลูก เป็นลางดีหรือลางร้าย เปิดคำทำนาย พร้อมเลขทำนายฝัน

ปกติแล้วในโลกแห่งความจริงเรื่องของการมีลูก การคลอดลูกเป็นเรื่องที่น่ายินดี แล้วในโลกแห่งความฝันล่ะ? การที่ได้คลอดลูก หรือเห็นคนคลอดลูกจะเป็นการส่งสัญญาณลางดีหรือลางร้าย?

ฝันว่าคลอดลูก

ทั่วไป

หากต้องการเสี่ยงโชค ทิศเหนือเป็นทิศที่มงคลสำหรับคุณ สิ่งที่คุณหวังไว้จะสมหวังดังปรารถนาง่ายเพียงแค่ดีดนิ้ว แต่ก็จะมีเหตุไม่คาดคิดเป็นวิกฤติเล็กน้อยแต่ก็ส่งผลให้ชีวิตสะดุด ทำให้กิจวัตรประจำวันต้องเปลี่ยนตามไป

ด้านความรัก

ระยะนี้ควรระวังเนื้อระวังตัวให้ ไม่ปล่อยเนื้อปล่อยเนื้อปล่อยตัวมากเกินไป คนโสดระวังพลาดอาจตั้งครรภ์ คนมีคู่ครองแล้วระวังคนรักนอกลูกนอกทาง ต้องหมั่นเอาใจใส่ ดูแลคนรักให้ดี ระมัดระวังเรื่องคำพูด เพราะปากอาจพาจน ทะเลาะกับคนรักขั้นรุนแรงถึงเลิกกันได้

ด้านการเงิน การงาน

ช่วงนี้ยังเข้าตาจน ยังแก้ปัญหาไม่ได้ มืดแปดด้าน ต้องอาศัยสติและความอดทนสูงมาก เมื่อผ่านไปสักระยะหนึ่งคุณจะได้รับเงินก้อนโตจากกิจการหรืองานที่ทำอยู่ และอาจมีคนอื่นมาร่วมลงทุนกับคุณเพิ่มมากขึ้น แต่ให้ระวังเรื่องการแบ่งผลประโยชน์ที่ไม่ลงตัว เงินที่เคยให้ใครยืมไปอาจได้คืนยาก ต้องเรียกร้องกันนาน และต้องอดทนพอสมควรกว่าจะเก็บมาได้ครบ

เลขทำนายฝัน 2 4 9 08 14 71 86 31 97

ฝันเห็นคนคลอดลูก

ทั่วไป

ช่วงนี้ฟ้าเปิดดวงคุณกำลังไปได้ด้วยดี มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุนอย่างไม่ขาดสาย มีเกณฑ์ได้พบปะเพื่อนเก่าหรือมีงานสังสรรค์กันบ่อย คุณจะเผชิญกับเรื่องเครียด เรื่องหนักอก และแรงกดดันหลายด้าน ต้องรับภาระในหลาย ๆ เรื่อง

ด้านความรัก

ใครที่มีคูครองแล้ว มีแฟนแล้วอย่าคิดจะมีกิ๊ก เพราะจะโป๊ะแตกและจำนำความเดือดร้อนมาให้ วุ่นวายไม่จบไม่สิ้น ระยะนี้คุณเป็นคนเนื้อหอม เกณฑ์ความรักไปได้สวยและเด่นมาก ระวังแหนเก่าจะกลับมาขอคืนดี มีเกณฑ์ว่าคู่รักของคุณจะมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับคนที่คุณสงสัยอยู่

ด้านการเงิน การงาน

การงานช่วงนี้ดูจะกระท่อนกระแท่น ไม่สู้ดีนัก ลุ่ม ๆ ดอน ๆ โดยเฉพาะในเรื่องต้องใช้คำพูด การติดต่อเจรจา หรือการประสานงานต่าง ๆ อาจเกิดความขัดแย้งและความคิดเห็นไม่ตรงกันได้ ส่วนเงินทองยังมีเข้าเรื่อย ๆ ใช้จ่ายไปเท่าไหร่ก็ได้กลับมาเท่านั้น แต่ก็อย่าประมาท ประหยัดไว้บ้างจะดีกว่า คิดที่จะซื้อหาอะไรให้ใคร ให้ดูกำลังทรัพย์ของตัวเองด้วย ไม่อย่างนั้นคุณเองที่เดือดร้อน ให้ไปแล้วจะเป็นทุกข์มากกว่าสุข

เลขทำนายฝัน 1 4 00 99 43 844 287 161

ฝันว่าคลอดลูกแล้วให้นมลูก

ทั่วไป

ให้ระวังเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่หรือคนที่คุณเคารพรัก ระยะนี้มีเกณฑ์ที่ไม่สู้ดีนัก ซึ่งเป็นเหตุให้คุณกังวลใจได้ ช่วงนี้ดวงคุณไม่ค่อยดี หมั่นทำบุญ ตักบาตร ฟังธรรมบ้าง จะคิดจะทำอะไรใหม่ ๆ ช่วงนี้จะเหนื่อยหน่อย แต่ก็จะสำเร็จ ผ่านไปได้ด้วยดี

ด้านความรัก

คนโสดเตรียมเฮ มีเกณฑ์ได้พบรักใหม่ ได้เริ่มต้นใหม่กับมิตรต่างเพศ แต่ให้ระวังเรื่องการขัดแย้งที่ไม่เป็นเรื่อง แต่คุณก็สามารถจัดการมันได้อย่างลงตัว แก้ปัญหาไปได้ด้วยตัวคุณเอง แต่รักครั้งนี้เป็นเพียงชั่วระยะสั้น ๆ เท่านั้น

ด้านการเงิน การงาน

มีเกณฑ์ที่จะกระทบกระทั่งกับเพื่อนร่วมงานเล็กน้อย โดยเฉพาะหากคุณทำงานร่วมกันกับเครือญาติพี่น้อง จะมีคนอื่นเข้ามาทำให้คุณสูญเสียทรัพย์สิน ไม่ว่าจะเป็นแหวน รถยนต์ ทอง หรือนาฬิกา เหตุจากความไว้ใจทำให้คุณเสียรู้ หากคิดจะเล่นหุ้นหรือเกร็งกำไรจะยังไม่เป็นไปตามที่ตั้งใจไว้ ควรให้ผ่านวันเกิดไปเสียก่อน

เลขทำนายฝัน 0 9 55 65 843 469 109

ฝันว่าคลอดลูกแล้วลูกเสียชีวิต

ทั่วไป

รู้หน้าไม่รู้ใจ ช่วงนี้ให้ระวังคนอื่นที่นำสิ่งของต่าง ๆ มาให้คุณ เพราะเขามีเจตนาอย่างอื่นแฝงอยู่ ช่วงนี้ดวงไม่ค่อยดี ทำอะไรก็ไม่ขึ้น ให้ทำบุญ ตักบาตร กรวดน้ำ ฟังธรรม ระวังข้าวของเครื่องใช้ในบ้านแตกหัก หรือสูญหาย

ด้านความรัก

คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องคำพูด ระวังจะมีปากเสียงกันบ่อย ไม่เข้าใจกันบ่อย ส่วนใหญ่เกิดจากการไม่พูดคุยทำความเข้าใจกัน เรื่องจึงบานปลาย ควรใจเย็น ๆ ฟังกัน และให้อภัยกัน เพราะอาจถึงขั้นเลิกกัน และคุณมีเกณฑ์ที่จะได้คนที่มีอายุน้อยกว่ามาเป็นเพื่อนสนิท และพัฒนาไปเป็นแฟน ดังนั้น ควรหลีกเลี่ยงชนวนที่ทำให้เกิดความขัดแย้งทั้งปวง

ด้านการเงิน การงาน

ตั้งสติทำงานให้ดี เพราะช่วงนี้คุณทำงานพลาดอยู่บ่อย ๆ ส่งผลให้หัวหน้าตำหนิคุณได้ และอาจไม่ไว้วางใจให้คุณทำงานใหญ่ ๆ อีก คุณเองก็จะต้องแก้ปัญหาเรื่องงานอย่างไม่จบไม่สิ้น มีเพื่อนร่วมงานที่ดีคอยให้ความช่วยเหลือตลอด ทำให้งานบรรลุเป้าหมายและสำเร็จได้เร็วก่อนกำหนด

เลขทำนายฝัน 2 5 7 81 84 59 662 955