Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

ฝันว่ามีลูก ฝันว่ามีลูกสาว ฝันว่ามีลูกชาย จะได้ตามนี้หรือเปล่า

ฝันว่ามีลูก ฝันว่ามีลูกสาว ฝันว่ามีลูกชาย จะได้ตามนี้หรือเปล่า

เรื่องของความเชื่อที่มากับ “ความฝัน” เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน เรื่องบางเรืองเป็นเรื่องเล่าขานต่อ ๆ กันมา และสำหรับครอบครัวไหนที่ต้องการมีลูก การฝันว่ามีลูก ไม่ว่าจะเป็นความฝันว่าลูกสาว หรือความฝันที่มีลูกชายก็คงเป็นเรื่องที่น่าดีใจและเป็นเรื่องความหวังอยู่ไม่น้อย แต่…ในความหมายของความฝันดังกล่าวไม่ได้เป็นไปตามนั้นเลย

ฝันว่ามีลูกสาว

ทั่วไป

ในเร็ว ๆ นี้ คุณจะมีโชคอยู่ทางทิศใต้ที่ได้มาจากคนผิวสองสี คุณมีเกณฑ์ที่จะต้องเดินทางไกล ความเจริญรุ่งเรืองของจะมาจากความอ่อนน้อมถ่อมตนกับคนที่มีอายุมากกว่า

ด้านความรัก

ใครที่แอบมีกิ๊กซุกซ่อนไว้ ระวังโป๊ะแตกและงานเข้า อาจถึงขั้นเลิกรากับคนที่คบกันอยู่ได้เลยทีเดียว ส่วนคนที่มีคนรักแบบรักเดียวใจเดียว คบกันมานานถึงเวลาแล้วที่จะร่วมหอลงโลงกัน ประกาศฤกษ์ดีกันได้เลย ส่วนคนที่ทะเลาะกันหรือมีเรื่องหึงหวงกันอยู่ก็จะดีขึ้น แถมได้กลับมารักกันมากกว่าเดิมอีก

ด้านการเงิน การงาน

การเงินมีเข้ามา แต่เข้ามือขวาออกมือซ้าย เก็บเงินไม่อยู่ หมุนเงินไม่ทันเริ่มมีหนี้มีสิน กระทบกับการใช้ชีวิตประจำวัน ดังนั้น ข้อนี้ต้องระวังกันให้ดี อย่าให้คนอื่นมาดูรายรับ-รายจ่ายของคุณ เพราะอาจโดนโกง โดนเชิดเงินไปได้อย่างง่ายดาย อย่าเพิ่งตัดสินใจลงทุนหรือขยับขยายอะไร นิ่ง ๆ ไว้ก่อน ใจเย็น ๆ เพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย

เลขทำนายฝัน 0, 2, 4, 5, 7

ฝันว่ามีลูกชาย

ทั่วไป

การได้พบปะกับผู้คนมากหน้าหลายตาจะต้องเจอกับเหตุการณ์หรือคำพูดที่ทำให้คุณไม่รื่นรมย์นัก ถ้าหวังจะมีลูกก็จะได้ลูกสมใจ หวังอยากจะทำธุรกิจอะไรใหม่ก็จะทำได้ดังหวัง ซึ่งความเจริญก้าวหน้าของคุณจะมาจากความอ่อนน้อมถ่อมตนของคุณกับคนที่มีอายุมากกว่า

ด้านความรัก

คนที่คุณตกหลุมรักอยู่นั้นดูเหมือนว่าจะเป็นคนมีเสน่ห์และเป็นที่ต้องตาต้องใจของใครหลาย ๆ คนอยู่ด้วย คบกันคุยกันในฐานะเพื่อนมานานแต่จู่ ๆ ก็จะมีการสวีทหวานแหววจนน้ำตาลเรียกพี่กันขึ้นมาในพริบตา งานนี้เตรียมแผนงานวิวาห์สายฟ้าแล่บได้เลย และมีเกณฑ์ว่าคนที่คุณคบอยู่นี้จะมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับคนที่คุณสงสัยอีกด้วย

ด้านการเงิน การงาน

ไม่ว่าการตัดสินใจของคุณจะเป็นอย่างไรก็ดูเหมือนจะได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี ทั้งนี้ต้องอาศัยสติเข้ามาช่วยและคิดให้ดี ระวังในเรื่องของคำพูดมากเป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะเกิดเรื่องขัดแย้งรุนแรงถึงขั้นมีปากมีเสียงกันได้ ช่วงนี้เงินทองหายาก ก่อนใช้ควรคิดให้ดีไม่สุรุ่ยสุร่ายเหมือนอย่างที่ผ่านมา

เลขทำนายฝัน 0, 1, 3, 5

ฝันว่ามีลูกอ่อน

ทั่วไป

ให้ระวังเรื่องสุขภาพของผู้ใหญ่ที่คุณเคารพ ไม่ควรมีเรื่องให้ท่านต้องกังวลใจ จะสูญเสียสิ่งอันเป็นที่รักทั้งสิ่งของและคนรัก ระวังในเรื่องสัญชาติญาณของคุณที่กล้าได้กล้าให้ดี เพราะเป็นเหตุให้คุณพลาดพลั้งได้

ด้านความรัก

คนที่มีแฟนให้ระมัดระวังเรื่องการมีปากเสียงกัน หาเวลาเปลี่ยนบรรยากาศ ไปตากอากาศกันบ้าง อาจเป็นสถานที่ที่ไปด้วยกันเป็นที่แรกเพื่อการผ่อนคลายและกระชับความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้น คนที่แต่งงานกันแล้วให้ระวังในเรื่องความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้นระหว่างคู่ของคุณกับเพื่อนสนิทของคุณเอง ระวังแต่ไม่ควรระแวง เพราะปัญหาความรักมักมาจากอารมณ์ของคุณเอง ถ้าควบคุมมันได้ ทุกอย่างก็ปกติความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักก็ราบรื่น

ด้านการเงิน การงาน

โชคลาภจะได้จากการงาน หรืออาจได้โปรเจกต์พิเศษมาทำแบบไม่ทันตั้งตัว มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ทำงานในแบบที่ไม่ซ้ำซากจำเจ หรือมีเกณฑ์ที่จะได้รับผิดชอบงานใหญ่ เป็นการใช้ความสามารถที่มีอยู่ของคุณให้มากขึ้น จะมีคนกล่าวถึงคุณในทางลบ ใส่ร้าย ซึ่งเป็นเพราะความอิจฉาที่คุณมีผลงานที่ดีและโดดเด่นกว่า

เลขทำนายฝัน 1, 8

เหตุการณ์ต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นรอบตัว ไม่ว่าจะดีหรือร้าย หากเราใช้ชีวิตด้วยสติ ทุกอย่างก็จะผ่านพ้นไปได้ด้วยดี