Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

ฝันเห็นพ่อแม่ตัวเอง ฝันเห็นแม่ตัวเอง ฝันเห็นแม่ตัวเองเสียชีวิต

ฝันเห็นพ่อแม่ตัวเอง ฝันเห็นแม่ตัวเอง ฝันเห็นแม่ตัวเองเสียชีวิต

ความฝันเกิดได้จากหลายสาเหตุอยู่ที่ว่าเราจะมองในมุมไหน เช่น ด้านโชคลาง ความเชื่อ หรืออาจเป็นด้านวิทยาศาสตร์ แต่ไม่ว่าจะด้านใดก็ตาม เชื่อว่าหลายคนก็คงอยากรู้ความหมายของฝันเหล่านั้น จะช้าอยู่ใย ไปดูคำทำนายกันค่ะ

ฝันเห็นพ่อแม่ตัวเอง

ด้านความรัก

คนโสดช่วงนี้ยังมีเกณฑ์ที่จะต้องรอแล้วรอเล่า มีคนแอบชอบ มีคนเข้ามาคุยแต่ก็ยังไม่คลิกกันสักคน ต้องใจเย็น ๆ ไปก่อน ถือคติที่ว่า “ช้า ๆ ได้พร้าเล่มงาม” ไปก่อน ส่วนใครที่มีคู่แล้ว ให้ระวังคู่ครองของคุณ เนื่องจากอาจมีเหตุทำให้ต้องร้อนใจ หรืออาจประสบอุบัติเหตุได้ อย่าริมีกิ๊กเด็ดขาด เพราะคุณอาจถูกจับโป๊ะแตกได้

ด้านการเงิน การงาน

คุณควรใช้ความหนักแน่น วิจารณญาณ เพื่อพิจารณาปัญหาอย่างรอบคอบในการจะคิดจะทำสิ่งต่าง ๆ วางแผนให้ดี เพราะคนรอบข้างหวังพึ่งพิงบัตรเครดิตของคุณในการรูดซื้อสินค้าชิ้นใหญ่ ซึ่งคุณอาจตกอยู่ในสภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ช่วงนี้ใครที่คิดจะลงทุนทำธุรกิจของตัวเอง เหมาะมากสำหรับธุรกิจค้าข้าย

เลขทำนายฝัน 0, 5, 9, 47, 921, 256

ฝันเห็นพ่อแม่ที่เสียชีวิตไปแล้ว

ด้านความรัก

ใครที่โสดอยู่ ช่วงนี้เสน่ห์แรงเกินห้ามใจ ขนาดยังไม่ได้โปรยเสน่ห์ใส่ใครก็มีเพศตรงข้ามมารุมล้อมมากมาย ไม่ขาดสาย อย่างไรก็คิดพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจจะคบใคร ส่วนคนที่มีคู่ ช่วงนี้มีเกณฑ์ที่จะได้ของขวัญหรือของฝากจากคนรักอย่างไม่คาดคิดมาก่อน เพระฉะนั้นควรหมั่นเติมน้ำตาล เติมความหวานให้กันไว้ ไม่ใช่เพื่อของขวัญอะไรนะ แต่เพื่อเป็นการเสริมสร้างความรัก ความผูกพันซึ่งกันและกันเท่านั้น

ด้านการเงิน การงาน

ไม่ว่างานจะเยอะแค่ไหนในช่วงนี้ ให้คิดอยู่อย่างเดียวว่าต้องตั้งใจทำงานั้น ๆ ให้ดีที่สุด เพราะรอบนี้จะเป็นตัวชี้วัดความสามารถของคุณ พิสูจน์ให้เจ้านายได้เห็นศักยภาพที่แท้จริง (ไม่คว้าโอกาสช่วงนี้ก็ไม่รู้จะคว้าได้อีกทีตอนไหนแล้ว) แต่ควรระวังคนอื่นที่มาคอยยุแยงให้คุณและเจ้านายเกิดความเข้าใจผิดกัน แต่ด้วยความตั้งใจและความขยันในการทำงานนี่แหละ ผลงานที่ออกมาสามารถลบข้อครหาต่าง ๆ ได้ ในด้านการเงินควรใช้อย่างประหยัด คิดก่อนจ่ายทุกครั้ง เพราะหากฝันเช่นนี้จะมีเรื่องให้ต้องเสียเงินเยอะ

เลขทำนายฝัน 1, 2, 5, 27, 39, 48

ฝันเห็นแม่ตัวเอง

ด้านความรัก

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับคนโสด ช่วงนี้มีเกณฑ์ได้พบรักใหม่ เริ่มต้นใหม่กับคนต่างเพศ หลังจากที่คบกันเป็นเพื่อนมานาน มาช่วงนี้ได้เวลาเลื่อนขั้นความสัมพันธ์ จู่ ๆ ก็มีความสวีทกันมากขึ้นจนใครหลาย ๆ คนเห็นแล้วดูผิดหูผิดตา ไม่น่าจะใช่เพื่อนกันธรรมดาซะแล้ว คิดเตรียมแผนวิวาห์ฟ้าแล่บได้เลย พยายามหลีกเลี่ยงอะไรก็ตามที่จะเป็นชนวนแห่งความขัดแย้ง จะทำอะไรก็ให้เคลียร์ ๆ ไม่อย่างนั้นอาจเกิดความเข้าใจผิดกันได้

ด้านการเงิน การงาน

ช่วงนี้ควรจัดทำรายรับรายจ่ายให้ดี ควบคุมการเงินให้ได้ อะไร ๆ ก็ดูจะจูงใจให้ซื้อเหลือเกิน แต่ถ้าประหยัดได้ก็ประหยัด ใครที่ทำธุรกิจค้าขายในช่วงนี้ อาศัยเพียงการเจรจาอย่างเดียวคงไม่พอ ต้องมีกลยุทธ์อื่น ๆ ด้วย ช่วงนี้เป็นช่วงแสดงความสามารถให้ลูกน้องได้เห็น แล้วคุณจะเป็นที่ยอมรับของทุกคน

เลขทำนายฝัน 0, 1, 3, 5, 7, 07, 41, 031

ฝันเห็นแม่ตัวเองเสียชีวิต

ด้านความรัก

คนโสดจะจับพลัดจับผลู จู่ ๆ ได้เพื่อนคู่ใจมาเป็นแฟน คุณจะมีเกณฑ์เจอคนต่างเพศที่ถูกใจ ต้องตาต้องใจ ถูกใจไปเสียทุกอย่าง แต่ไม่ว่าจะคนโสดหรือมีคู่ ช่วงนี้ความรักจะมีอุปสรรคกันเล็กน้อย มีเรื่องให้ต้องคิดมาก น้อยใจ เสียใจ ร้องไห้ได้ ควรตั้งสติไว้

ด้านการเงิน การงาน

คุณจะได้โชคลาภจากการทำงาน หรืออาจมีงานพิเศษเข้ามาโดยที่ได้คาดคิดมาก่อน เงินไม่ค่อยคล่องมือ มีเรื่องต้องใช่จ่ายเกี่ยวกับสุขภาพของตัวคุณเอง เรื่องการเรียนของลูกหลาน หรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัยที่มันทำท่าจะพังมานาน ใครที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ยังมีโอกาสมีช่องทางไขว่คว้าหาผลประโยชน์ได้มากอยู่ แต่ต้องดิ้นรนขวนขวายด้วยตัวเอง

เลขทำนายฝัน 00, 08, 47, 95, 174, 624