Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

5 ที่เที่ยวราชบุรี เปิดใหม่

5 ที่เที่ยวราชบุรี เปิดใหม่

ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวในวันหยุดพักผ่อนในช่วงเทศกาลหยุดยาวต่างๆ หรือแม้แต่การลาพักผ่อน อยากไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจในสถานที่ใหม่ๆ ท่ามกลางป่าไม้ ธรรมชาติ ทิวเขา เพื่อสูดอากาศบริสุทธิ์กับครอบครัว คนรัก เพื่อนฝูง หรือแม้แต่การออกไปเที่ยวพักผ่อนคนเดียวก็ตาม ซึ่งแน่นนอนว่าในปัจจุบันมีที่เที่ยวในเมืองไทยสวย ๆ เต็มไปหมด ไม่ว่าจะเป็นแนวการท่องเที่ยวแบบไหนก็ตาม สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากไปเที่ยวพักผ่อนใกล้ ๆ ในวันหยุดกับสถานที่ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก ขับรถไม่ไกลเดินทางสะดวก แนะนำที่เที่ยวราชบุรีกับสถานที่เปิดใหม่ สถานที่ที่เพื่อน ๆ หลายคนอาจยังไม่เคยไปมาก่อน แต่รับรองได้เลยว่าคุ้มค่าเหมาะกับการไปเที่ยวพักผ่อนสุดๆ จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย

แปะพิกัด 5 ที่เที่ยวราชบุรีเปิดใหม่

เพื่อน ๆ ที่กำลังวางแผนไปเที่ยวในวันหยุด แต่ยังไม่รู้จะไปที่ไหนหรือยังตกลงกับชาวแก๊งค์ไม่ได้ เราขอเสนอ 5 พิกัดที่เที่ยวราชบุรีเปิดใหม่ สถานที่ที่เหมาะกับการพักผ่อนในช่วงวันหยุด เหมาะกับทุกคนไม่ว่าจะมากับครอบครัว ชาวแก๊งค์ คนรัก ก็ไม่ผิดหวัง พร้อมสัมผัสอากาศบริสุทธิ์ท่ามกลางธรรมชาติรายล้อม

เดอะ รีสอร์ท วอเตอร์ พาร์ค (The Resort at Suanphueng)


ขอบคุณภาพจาก FB: The Resort at Suanphueng
สวนน้ำแห่งแรกแห่งเดียวในสวนผึ้ง ที่มีธรรมชาติโอบล้อมทั้งภูเขาต้นไม้นานาชนิด เหมาะกับการมาพักผ่อนในวันหยุดสุดพิเศษกับคนพิเศษ อีกทั้งยังเป็นสถานที่ที่มากับครอบครัวก็ไม่ผิดหวัง เอาใจครอบครัวที่มีเด็ก ๆ มาด้วยแบบสุดๆ เพราะที่นี่มีสระน้ำขนาดใหญ่พร้อมสไลด์เดอร์สุดยิ่งหญ่ สีสันสดใสคั้งอยู่บริเวณข้างปราสาทดีไซน์สุดเก๋ มาพร้อมทะเลเทียมให้สนุกกันทั้งครอบครัว นอกจากนี้ห้องพักยังถูกออกแบบเป็นสไตล์วินเทจและสไตล์บ้านพักปราสาทเจ้าหญิง ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในเทพนิยาย

  • ที่อยู่: บริษัท เดอะ รีสอร์ท แอท สวนผึ้ง จำกัด (สำนักงานใหญ่) 555/5 หมู่ 8 ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี 70180
  • เวลาเปิด-ปิด: เปิดบริการสวนน้ำทุกวัน 09:00 – 17:00 น. (วันธรรมดา), 09:00 – 19:00 น. (วันเสาร์-อาทิตย์)
  • โทร: 081 763 9336, 081 763 9031
  • Website: theresortatsuanphueng.com
  • Facebook: The Resort at Suanphueng

ธารน้ำร้อนบ่อคลึง


ขอบคุณภาพจาก inzpy.com
สถานที่เที่ยวราชบุรีเปิดใหม่แนวผ่อนคลายเอาใจคนทำงานหนักมาทั้งสัปดาห์ อยากหาที่เที่ยวด้วยและไม่ผ่อนคลายความเมื่อยล้าไปในตัวแนะนำให้มาเยือนที่นี่สักครั้ง เพราะธารน้ำร้อนบ่อคลึงเป็นธารน้ำร้อนจากธรรมชาติที่ไหลผ่านซอกหินและไม้นานาพันธุ์จากเทือกเขาตะนาวศรี อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่มีประโยชน์หลายชนิด และไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ ที่นี่มีบ่อน้ำร้อนให้เลือกถึง 3 บ่อได้แก่ บ่อกระเบื้อง บ่อดิน และบ่อแช่เท้า นอกจากนี้สำหรับใครที่ต้องการค้างคืน ยังมีห้องพักสะอาด ราคาดีไว้คอยบริการ ที่สำคัญใครมาที่นี่อย่าลืมแวะไปใช้บริการนวดผ่อนคลายให้สบายตัวกันด้วยนะคะ บอกเลยว่าฟินสุดๆ

  • ที่อยู่: 27 หมู่7 บ่อคลึง ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี
  • เวลาเปิด-ปิด: จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.00 น. – 17.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ เวลา 8.00 น. – 18.00 น.
  • โทร: 089 918 2114
  • Website: thailandtourismdirectory.go.th
  • Facebook:

Secret Space


ขอบคุณภาพจาก FB: ดินแดนแห่งความลับ Secret Space ราชบุรี
เอาใจสายคนเที่ยวคาเฟ่กับอีกหนึ่งที่เที่ยวราชบุรีเปิดใหม่ ต้องแวะมาเช็คอินสักหน่อยเพราะไม่ใช่แค่คาเฟ่ธรรมดา ที่นี่ตกแต่งคาเฟ่ฟิลธรรมชาติสุดๆ มองไปทางไหนก็มีแต่ต้นไม้ อาหาร เครื่องดื่มก็อร่อย ได้ทั้งบรรยากาศดีๆ วิวสวยและรสชาติอาหารที่ถูกปาก มีให้เลือกทั้งอาหารคาวและหวาน มาที่เดียวครบ จบ ไฮไลท์สำคัญของที่นี่คือ สวนแห่งความลับ ทางร้านตกแต่งระหว่างลานจอดรถและร้านอาหารเป็นเหมือนเขาวงกต ให้สนุกกับการหาทางเข้าร้านเสมือนการผจญภัยในป่า แต่ไม่ต้องกังวลไปเพราะทางไม่ได้ซับซ้อนขนาดหาทางออกไม่เจอ สามารถเดินได้ง่ายๆและพอสนุกกับการเดินและแวะถ่ายภาพ

Coro Field


ขอบคุณภาพจาก FB: CORO FIELD
อีกหนึ่งที่เที่ยวเชิงเกษตรแนวใหม่ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์ ลมเย็นสบายท่ามกลางป่าไม้ ฟาร์มผัก ผลไม้ที่ถูกเนรมิตอย่างสวยงามลงตัวในพื้นที่กว่า 104 ไร่ ซึ่งประกอบด้วยโซนร้านอาหารและร้านจำหน่ายสินค้า บริเวณเพาะปลูกรวมไปถึงกรีนเฮาส์หลังใหญ่ทันสมัยพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ และโซนสำหรับทำกิจกรรมต่างๆที่เปิดให้บริการลูกค้าที่แวะเวียนมาเที่ยวชมในวันหยุดพักผ่อน ทั้งการทำเวิร์คช็อปสนุก ๆ แวะชิมอาหารสไตล์ Japanese Thai Fusion พร้อมช็อปผลผลิตทางการเกษตรที่ปลูกสดใหม่จากฟาร์มกลับ

  • ที่อยู่: 117 ถนน ราชบุรี – ผาปก ตำบล ป่าหวาย อำเภอ สวนผึ้ง จังหวัด ราชบุรี</>
  • เวลาเปิด-ปิด: 9.00 – 20.00 น. ทุกวัน
  • โทร: 095 738 9001
  • Website: corofield.com
  • Facebook: CORO FIELD

น้ำตกเก้าโจน


ขอบคุณภาพจาก tourismthailand.org
อีกหนึ่งที่เที่ยวราชบุรีแนวธรรมชาติที่เปิดใหม่ เหมาะกับการพักผ่อนคลายร้อนสุดๆ ใครที่ชอบป่าเขา น้ำตกต้องแวะมาสักครั้ง น้ำตกที่นี่มีมากถึง 9 ชั้นและเป็นน้ำตกที่มีน้ำไหลผ่านตลอดทั้งปี ความสวยงามที่สามารถพบเห็นนอกจากธารน้ำตกไหลลงมาอย่งต่อเนื่อง นั่นคือหินบริเวณน้ำตกเป็นหินแกรนิตวางเรียงตัวสวยงาม เป็นเอกลักษณ์ และยังสามารถพบลานหินขนาดใหญ่ในบางชั้นของน้ำตกอีกด้วย นอกจากนี้ยังห่างจากธารน้ำร้อนบ่อคลึงเพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น ใครที่เป็นสายธรรมชาติและชอบเล่นน้ำคลายร้อนต้องแวะมาเช็คอินสักครั้ง

  • ที่อยู่: บ้านห้วยผาก หมู่ 7 ตำบลสวนผึ้ง อำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี
  • เวลาเปิด-ปิด: 08.00-16.30 น.
  • โทร: 1672 (ททท.)
  • Website: tourismthailand.org

ใครที่หาที่เที่ยวพักผ่อนในวันหยุดแต่ยังไม่รู้จะไปที่ไหนดี ลองแวะมาที่เที่ยวราชบุรีเปิดใหม่ พร้อมเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวหลากหลายแนวทั้งการท่องเที่ยวเชิงเกษตร สุขภาพ ธรรมชาติ สวนสนุก รวมถึงคาเฟ่น่ารัก ๆ อาหารอร่อย บรรยากาศดี คุ้มค่ากับการมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดสุด ๆ ที่สำคัญมากันได้ทั้งครอบครัวเลยค่ะ หากใครยังไม่รู้จะไปที่ไหนลองเลือกจาก 5 พิกัดที่เที่ยวราชบุรีเปิดใหม่ที่เรานำมาฝากวันนี้ได้เลย รับลองไม่มีผิดหวัง