Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

คุณแม่อยากใส่กระโปรงสวยยยย….!

แม้ว่าจะผ่านช่วงของการมีลูกน้อยมากแล้ว และบางครั้งก็อาจจะอวบอ้วนไปบ้างในช่วงแรก ๆ เพราะร่างกายยังไม่ค่อยปรับสภาพได้อย่างเต็มที่ แต่ก็ไม่ใช่ว่าคุณแม่จะแต่งตัวสวยไม่ได้ โดยเฉพาะเมื่อต้องการอยากใส่กระโปรงกรีดกรายไปเดินเล่น ซื้อของ หรือทำงาน …. กระโปรงสวย ๆ และเหมาะกับคุณแม่ที่รูปร่างอวบก็มีมากมายให้เลือก ลองมาดูกันว่าแบบไหนบ้างที่คุณแม่จะชอบ

กระโปรงทรงเอ

รูปแบบของกระโปรงทรงเอ น่าจะเป็นรูปแบบที่ต้องบอกว่าดีที่สุดสำหคับคุณแม่ที่มีรูปร่างอวบอ้วน เพราะส่วนใหญ่เวลาที่เกิดความอวบอ้วนนั้นมักจะเห็นภาพของเอวหนาและสะโพกใหญ่มาเป็นอันดับแรก ๆ ซึ่งกระโปรงทรงเอเป็นทรงของกระโปรงที่สามารถจะอำพรางสะโพกที่ใหญ่ของคุณแม่ให้ดูเล็กเรียวลงไปบ้าง ถึงจะไม่มากมาย แต่ก็ทำให้ดูสัดส่วนสวยขึ้นได้อย่างทันตา

กระโปรงสีเข้มๆ

รูปแบบกระโปรงหากไม่ใช่ทรงเอแล้ว คุณแม่ก็ควรเลือกกระโปรงสีเข้ม เช่น กระโปรงทรงสอบและมีสีเข้ม อาจจะเป็นสีดำ สีน้ำเงิน สีน้ำตาลเข้ม หรือสีอื่น ๆ ที่เน้นว่า “เข้ม” ไว้ก่อน เพราะถ้าใสสีเข้มแล้วยังไง ๆ ก็สามารถช่วยพรางเอวและสะโพกให้ดูเรียวลงได้ไม่มากก็น้อย

กระโปรงทรงสอบลายทางลง

รูปแบบของกระโปรงทรงสอบก็ยังคงเป็นอีกแนวหนึ่งที่คุณแม่สามารถเลือกนำมาใส่คู่กับเสื้อสีเรียบ ๆ หรือสีพื้นได้ ยิ่งหากเน้นว่าเป็นกระโปรงทรงสอบลายทางขวางลงตามแนวยาวของกระโปรงก็ยิ่งทำให้คุณแม่ดูรูปร่างเล็กลงได้เช่นกัน และหากจะให้ดีให้เน้นลายทางเล็ก ๆ จะยิ่งทำให้ดูทรงเล็กตามลายอีกด้วย

กระโปรงทรงตรง

ลักษณะของกระโปรงทรงตรงเป็นอีกรูปแบบหนึ่งที่ช่วยปิดบังความอ้วนของคุณแม่ได้อย่างแนบเนียน เพราะกระโปรงทรงตรงจะไม่ค่อยเน้นให้เห็นสรีระ และหากเลือกเนื้อผ้าที่มีการทิ้งตัวก็จะยิ่งช่วยให้คุณแม่ดูเพรียวขึ้นได้

กระโปรงทรงจีบรอบตัว

ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมกระโปรงทรงจีบรอบตัวนั้เป็นรูปแบบที่มานำเสนอคุณแม่ด้วย เพราะกระโปรงทรงจีบนี้สามารถช่วยปิดบังอำพรางหน้าท้องให้แก่คุณแม่ได้ด้วยนั่นเอง แต่ก็ต้องขอย้ำว่าต้องเป็นกระโปรงทรบจีบที่มีลักษณะของจีบรอบที่เล็ก ๆ เข้าไว้ ถ้าจะยิ่งดีเนื้อผ้าก็ไม่ควรพองฟู แต่ควรจะทิ้งตัวเพราะจะทำให้สัดส่วนหน้าท้องของคุณแม่ดูเล็กลงได้

กระโปรงลายจุดเล็กๆ

ต้องขอบอกว่าจุดเล็ก ๆ จะเป็นส่วนเสริมให้เกิดการพรางตาเวลามองมาที่คุณแม่ได้ เพราะอย่างนั้นแล้วกระโปรงที่มีจุดเล็ก ๆ ก็ยังเป็นลวดลายอีกประเภทหนึ่งที่คุณแม่สามารถเลือกใส่ได้ เพราะจะไม่ได้ทำให้ดูอ้วนมากขึ้นแต่อย่างใด

กระโปรงลายดอกเล็กๆ

รูปแบบของลายดอกไม้ยังเป็นสิ่งที่คุณแม่หลายคนชื่นชอบ แต่ก็ต้องเป็นดอกเล็ก ๆ เท่านั้น เพราะยิ่งดอกไม้ใหญ่ ๆ ยิ่งทำให้รูปร่างบานไปตามรูปทรงของดอกไม้ คุณแม่ที่ชอบความอ่อนหวานของดอกไม้ก็เลือกเล็ก ๆ จะได้ดูร่างเล็กไปตามดอกไม้

กระโปรงถือได้ว่าเป็นเครื่องแต่งกายที่ทำให้คุณแม่ดูมีความสดใส อ่อนหวาน และดูเป็นผู้หญิง ทำให้คุณแม่หลาย ๆ ท่านก็อยากจะสวมใส่กระโปรง ถึงจะรู้ว่ารูปร่างค่อนข้างจะอ้วน แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่ทำไม่ได้ พียงแต่คุณแม่รู้จักเลือกแบบและลวดลายของกระโปรงให้เหมาะสมกับรูปร่าง เท่านี้ก็สามารถจะใส่กระโปรงออกไปอวดแมกันได้อย่างมั่นใจในทุก ๆ โอกาส และคุณแม่ก็ยังสามารถดัดแปลงกระโปรงที่มีอยู่ให้เป็นรูปแบบที่ช่วยอำพรางรูปร่างได้ตามแต่จะชอบ เช่น หาลูกปัด ลูกไม้ หรือ วัสดุตกแต่วอื่น ๆ มาปักหรือเย็บลงบนกระโปรงให้มีความสวยงามยิ่งขึ้นก็จะทำให้กระโปรงของคุณแม่ดูดีมีราคาและน่ามองไปทุกที่@@@@