Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

5 ที่เที่ยวปีใหม่ใกล้กรุงเทพ 2566 อิน ไม่มีเอ้าท์

เมื่อร่างกายเหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งปีถึงเวลาแล้วที่จะให้รางวัลแก่ตัวเอง เพื่อเป็นการขอบคุณตัวเองที่ได้พยายามมาอย่างต่อเนื่องยาวนานด้วยการไปเที่ยวให้เต็มที่ ซึ่งวันนี้เราได้คัดสถานที่เที่ยวปีใหม่มาฝากทุกคน รับรองได้เลยว่าใครได้ไปจะต้องชื่นชอบและคลายความเหนื่อยล้าที่สะสมมาทั้งปีได้อย่างแน่นอน

สิ่งที่ควรคำนึงก่อนเที่ยวปีใหม่

เพิ่มความระวังในการเดินทาง

การเดินทางในช่วงปีใหม่ควรใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ และเคารพกฎจราจรในการร่วมเดินทางบนท้องถนนกับผู้อื่น โดยเฉพาะในช่วงปลายปีที่มีผู้คนขับรถเข้ามาเที่ยวกันเป็นจำนวนมาก

พกหน้ากากอนามัย และแอลกอฮอล์

สำหรับการท่องเที่ยวในสถานที่ ที่มีคนมากมาย เราควรคำนึงถึงความปลอดภัยในด้านสุขภาพด้วยการป้องกันตัวเองอยู่เสมอด้วยเจลล้างมือแอลกอฮอล์ และการสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันตัวเอง

จดจำเบอร์โทรฉุกเฉินเอาไว้

เช่น 1669 กู้ภัยเผื่อในกรณีเหตุฉุกเฉินที่ไม่คาดคิด, 1197 สายด่วนจราจรเพื่อตรวจเช็กเส้นทางการเดินทาง, 1155 ตำรวจท่องเที่ยว และ 1193 สายด่วนตำรวจทางหลวง สำหรับเมื่อเราต้องการความช่วยเหลือระหว่างเที่ยว

5ที่เที่ยวปีใหม่ใกล้กรุงเทพ 2566

Toscana valley ทอสคานา เขาใหญ่ นครราชสีมา

หากเราชื่นชอบการพักผ่อนบนเนินเขาสวย ๆ และมีความชื่นชอบในการตีกอล์ฟเป็นพิเศษ ที่นี่มีสถานที่พัก, ร้านอาหาร, คาเฟ่ และสนามกอล์ฟกว้างใหญ่ 18หลุมท่ามกลางขุนเขา มีทุกอย่างครบครันจนรู้สึกได้ว่า เหมือนอยู่ในหมู่บ้านหนึ่งหมู่บ้าน ที่มีการตกแต่งสวยงาม มีความสะดวกสบายและมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ

  • ที่อยู่ : 2 หมู่ 11 บ้านเนินทอง ตำบลโป่งตาลอง, เขาใหญ่ ปากช่อง นครราชสีมา 30130
  • พิกัด : https://goo.gl/maps/NWyHJVSsuyZ38ni3A
  • เปิดให้เข้าชม : เจ้าหน้าที่ให้บริการทุกวัน จันทร์-เสาร์ เวลา10.00-21.00 น. วันอาทิตย์เปิดถึง 18.00น.
  • โทร : 044 756 558
  • เว็บไซต์ : toscanavalley.com

Frost Magical Ice of Siam เมืองน้ำแข็ง พัทยา

เค้าว่ากันว่าน้ำแข็งจะช่วยเยียวยาให้ร่างกายยังคงความหนุ่มสาว ใครที่ได้อยู่กับสถานที่ที่เย็นเยือก มีน้ำแข็งรายล้อม ก็เปรียบเสมือนการชาร์จแบตให้กับร่างกายได้อย่างเต็มเหนี่ยว หากทุกคนต้องการเยียวยาจิตใจ และเยียวยาร่างกายด้วยน้ำแข็งในปีใหม่นี้ ก็ต้องมาที่เที่ยวปีใหม่ที่นี่ ที่มีอุณหภูมิ -15องศาพร้อมเครื่องเล่นสไลด์เดอร์น้ำแข็ง ที่จะทำให้เราสนุกจนลืมเหนื่อยกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆอีกเพียบ

  • ที่อยู่ : 75 ตำบล หนองปลาไหล อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • พิกัด : https://goo.gl/maps/EFnvrANH2sRrEKA97
  • เปิดให้เข้าชม : บริการทุกวัน เวลา 09.00-19.00 น.
  • โทร : 063 669 4559
  • เว็บไซต์ : FROST Magical Ice Of Siam – Pattaya

ปารีฮัท รีสอร์ท เกาะสีชัง ชลบุรี

การได้พักผ่อนที่แท้จริง ก็คงหนีไม่พ้นการได้อยู่ร่วมกับธรรมชาติ เพื่อรับพลังดีๆจากทะเล ที่จะช่วยเติมความสดชื่นด้วยความเค็มของน้ำทะเล และกลิ่นอายแห่งความสุขจากการออกแบบสถานที่พักในสไตล์บาหลี รับรองได้เลยว่าคุณจะต้องลืมไปแน่ๆ ว่ากำลังเที่ยวที่เมืองไทยอยู่

เขาช่องลม นครนายก

การมาที่เที่ยวปีใหม่ที่นี่ จะทำให้คุณนึกว่าหลงมาอยู่ในสวิตเซอร์แลนด์เลยทีเดียว ที่มีความเย็นฉ่ำ มีบรรยากาศแบบละมุน มองไปทางไหนก็เจอแต่วิวเขาและสายน้ำ แต่ที่นี่ต้องนั่งเรือเข้าไปนะ เพื่อไปรับพลังธรรมชาติอันยิ่งใหญ่จากขุนเขา ที่จะทำให้ร่างกายได้เต็มอิ่มกับพลังงานบวก ที่มีมากจนทำให้คุณเผลอยิ้มได้อย่างง่าย ๆ เลยล่ะ

วัดโสธรวรารามวรวิหาร ฉะเชิงเทรา

หากใครที่เป็นสายบุญ การพักผ่อนที่เหนือกว่าการท่องเที่ยวทั่วไปก็คือ การได้อยู่กับจิตใจที่สงบสุข การพาตัวเองไปยังสถานที่ดีๆ ไปนั่งสวดมนต์, เดินจงกรม, นั่งสมาธิ ทั้งปฏิบัติ และภาวนา เพื่อเตรียมจิตใจให้พร้อมรับกับปีใหม่ ที่เที่ยวปีใหม่ที่แห่งนี้ก็จะช่วยเติมเต็มพลังบุญให้กับคุณได้อย่างเต็มที่