Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

6 ที่เที่ยวเขาใหญ่ สไตล์ธรรมชาติ

6 ที่เที่ยวเขาใหญ่ สไตล์ธรรมชาติ

เพราะชีวิตต้องมีการ work life balance ที่ดี การกรำงานมาหนัก มามากก็ทำให้แบตเตอรี่ในใจเราหมดและไม่สดชื่นได้ บางครั้งการได้วางมือจากเม้าส์และหลีกหนีจากหน้าจองานบ้างก็เป็นอะไรที่จำเป็นเหมือนกัน ลองพาตัวเองไปในธรรมชาติดูบ้าง ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ดูบ้างก็จะทำให้เราได้เหมือนชาร์จแบตเตอรี่ให้ใจและร่างกายได้อีกครั้ง การได้ท่องเที่ยวในธรรมชาติ ได้สูดอากาศบริสุทธิ์เป็นอะไรที่ดีต่อใจมาก ๆ บางครอบครัวชอบการท่องเที่ยวธรรมชาติในต่างประเทศ บางครอบครัวชอบท่องเที่ยวในประเทศซึ่งก็มีความสนุกไม่แพ้กันค่ะ แต่วันนี้เราขอเอาใจครอบครัวที่ชอบเที่ยวธรรมชาติในประเทศกันสักนิด กับที่เที่ยวเขาใหญ่ในสไตล์ธรรมชาติมาแนะนำค่ะ ไปดูกันค่ะ ว่ามีที่ไหนที่หน้าสนใจบ้าง และที่สำคัญเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ อีกด้วย

6 พิกัด ที่เที่ยวเขาใหญ่สไตล์ธรรมชาติ

Rancho Charnvee Resort Khaoyai & Country Club


ขอบคุณภาพจาก FB: Rancho Charnvee Resort
สำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านใดที่ต้องการเปิดประสบการณ์แสนสนุกให้กับลูก ๆ ก็ต้องพามาเที่ยวที่นี่เลยที่มีเครื่องเล่นเด็กอย่างแทรมโพลีน, สเกตบอร์ด, ม้า, จักรยาน, ขับรถโมเดลโบราณนั่งชมวิวหรือพากันลุยด้วยรถ ATV ชมไร่ได้เลย ส่วนคุณพ่อสามารถเข้าไปเล่นกอล์ฟบนสนามที่สวยที่สุดที่ได้รับการดูแลอย่างดีอยู่เสมอ พร้อมทานอาหารมื้อค่ำที่มีรสชาติดีเติมเต็มความสุขได้อย่างเต็มที่เลย

สวนสัตว์โบนันซ่า Bonanza Exotic Park


ขอบคุณภาพจาก FB: Bonanza Exotic Park
หากอยากสัมผัสธรรมชาติให้มากที่สุดต้องมาที่นี่เลย อากาศเย็นสบาย ลมพัดผ่านตลอดทั้งปี ที่นี่ทำให้ได้มีโอกาสชื่นชมและสัมผัสมวลแมกไม้ ใกล้ชิดสัตว์น้อยใหญ่ไม่ว่าจะเป็น ม้า, ยีราฟ, กวาง, อัลปาก้า, เสือ, สิงโต, นกแก้ว, ลิงและสัตว์อื่น ๆ อีกมากมาย ทำให้รู้ว่าโลกนี้ยังมีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่เรายังไม่เคยรู้จักเพิ่มขึ้นอีกด้วย

  • Location : 236 หมู่ 5 ตำบลขนงพระ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130
  • เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 09.00 – 17.00 น.
  • โทร. : 091 013 1934
  • Social Media : Bonanza Exotic Park

บ้านนอกคอกนา เขาใหญ่


ขอบคุณภาพจาก FB: บ้านนอกคอกนา เขาใหญ่
หากอยากพาครอบครัวเข้ามาลองใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับธรรมชาติ กินนอนแบบบ้าน ๆ มีกลิ่นอายความเป็นชนบทเล็ก ๆ ที่นี่มีทุ่งนาสีเขียว ท้องฟ้าอันกว้างใหญ่และผักผลไม้ปลอดสารพิษ ที่เที่ยวเขาใหญ่ที่นี่เหมาะมากหากใครต้องการอยากมาผ่อนคลายและปล่อยวางชีวิตในสังคมเมืองใหญ่

Hokkaido Flower Park Khaoyai


ขอบคุณภาพจาก FB: Hokkaido Flower Park Khaoyai
มาเติมเต็มความรักด้วยการย้ายตัวเองมาอยู่ท่ามกลางมวลดอกไม้ สัมผัสทุ่งดอกไม้สีชมพูที่จะช่วยเติมเต็มความอบอุ่นให้ครอบครัวได้อย่างดี พร้อมชมวิวทิวเขาเล็ก ๆ ตัดกับท้องฟ้า ที่จะทำให้ใจเย็นลงได้แบบง่ายดายเลยทีเดียว พร้อมทานสตรอว์เบอร์รีสด ๆ จากไร่ ขนมอร่อย ๆ และเครื่องดื่มจากคาเฟ่ของที่นี่ได้เลย

  • Location : 88/8 หมู่ 4 ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
  • เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 07.30 – 18.00 น.
  • โทร. : 098 096 2938
  • Social Media :  Hokkaido Flower Park Khaoyai

สวนสนุก Scenical World Khao Yai


ขอบคุณภาพจาก FB: Scenical World
การพาครอบครัวมาเที่ยวเขาใหญ่ที่นี่ถือว่าตอบโจทย์ความสนุก ที่เป็นสวนสนุกท่ามกลางขุนเขาและธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ รับรองไม่เหมือนที่ไหนแน่นอนเพราะที่นี่บรรยากาศดีมาก นอกจากจะได้มาสูดอากาศบริสุทธิ์แล้ว ยังได้พาครอบครัวมาเล่นเครื่องเล่นให้สนุกกันทั้งบ้าน รับรองว่าจะต้องยิ้มกันไม่หุบจนทำให้คนที่มาด้วยไม่อยากจะกลับบ้านกันเลยทีเดียว

  • Location : 777 หมู่ 5 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30450
  • เวลาเปิด-ปิด :  เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 18.00 น.
  • โทร. : 044 001 188
  • Social Media : scenicalworld.com / FB: Scenical World

ไร่ทองสมบูรณ์คลับ Thongsomboon club


ขอบคุณภาพจาก FB: ไร่ทองสมบูรณ์คลับ
พาครอบครัวย้อนยุคไปในเมืองคาวบอย ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแบบชนเผ่าอินเดียนแดง มีกิจกรรมให้ร่วมผจญภัยกันได้ทั้งครอบครัว ซึ่งบอกเลยว่าเยอะมาก ๆ ให้ทุกคนในครอบครัวได้สนุกตื่นเต้นได้แบบไม่รู้เบื่อ ได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติใกล้กับแนวเนินเขา พร้อมรับสายลมธรรมชาติที่พัดผ่านมากระทบผิวทั้งวัน ถึงไม่ได้มาร่วมเล่นกิจกรรมอะไร แค่ได้มาทานข้าวและนั่งชมวิวก็ถือได้ว่าคุ้มค่าสุด ๆ แล้ว

  • Location : 119 หมู่ 10 ถ.ปากช่อง-หัวลำ ตำบลปากช่อง อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา 30130
  • เวลาเปิด-ปิด :  เปิด 24 ชั่วโมง
  • โทร. : 093 326 6685
  • Social Media : thongsomboon-club.com / FB: ไร่ทองสมบูรณ์คลับ