Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

5 ที่เที่ยวพัทยา สนุกง่าย ๆ ใกล้ ๆ กรุงเทพฯ

5 ที่เที่ยวพัทยา สนุกง่าย ๆ ใกล้ ๆ กรุงเทพฯ

เมื่อไหร่ที่เริ่มรู้ตัวว่าทำงานหนักมากเกินไปแล้ว การได้หยุดพักร่างกายและเที่ยวเพื่อผ่อนคลายสมอง รวมทั้งผ่อนคลายความเครียดในการทำงานตลอดทั้งสัปดาห์เป็นเรื่องที่ดีมาก หากใครยังคิดไม่ออกว่าจะไปที่ไหนดี “พัทยา” ก็เป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกแห่งหนึ่งเลยทีเดียว ที่สำคัญ ยังเดินทางง่ายใกล้กรุงเทพฯ อีกด้วย แต่พัทยาไม่ได้มีแค่ทะเลเท่านั้นนะคะ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายเลย และวันนี้เราได้นำมาหยิบยกเป็นไอเดียให้คุณพ่อคุณแม่ได้พาลูก ๆ ไปเที่ยวกันค่ะ ไปค่ะ ไปติดตามกันเลย

5 พิกัด ที่เที่ยวพัทยา

เกรทแอนด์แกรนด์สวีทเดสทิเนชั่น (GREAT&GRAND Sweet Destination)


ขอบคุณภาพจาก FB: Great&Grand Sweet Destination
เมื่อไหร่ที่เริ่มคิดถึงวัยเด็กสุดแสนสนุก เครียดสุดก็แค่ทำการบ้านเองไม่เป็น อยากให้มาย้อนวัยพาครอบครัวแวะมาเที่ยวพักผ่อนที่นี่ ที่เป็นไอศกรีมคาเฟ่พัทยาที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในธีมเมืองขนมหวานที่ทั้งเมืองเต็มไปด้วยขนม, ลูกอม, ไอศกรีมและตัวการ์ตูนน่ารัก ๆ ที่ทำให้หวนคิดถึงจินตนาการในวัยเด็ก ว่าในวันนี้มีดินแดนมหัศจรรย์แบบที่เคยคิดเอาไว้เกิดขึ้นจริง ๆ แล้ว

    • Location : 73/12 ตำบล หนองปลาไหล อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
    • เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-ศุกร์ 08.30 – 18.00 น. เสาร์อาทิตย์ 08.30 – 19.00 น.
    • โทร. : 097 469 9919
    • Social Media :  reatgrand-sweet-destination.business.site / FB: Great&Grand Sweet Destination

ฟาร์มแกะพัทยาและสวนนกโชว์


ขอบคุณภาพจาก FB: Family Park Pattaya ฟาร์มแกะพัทยา
หากเราปลูกฝังให้ลูกและครอบครัวมีจิตใจเมตตาเอื้ออาทรต่อสัตว์โลก ครอบครัวเราก็จะมีจิตใจที่ดีอ่อนโยน การมาเที่ยวที่นี่จะช่วยส่งเสริมความรู้สึกแบบนั้นให้กับครอบครัวได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ที่นี่ยังมีกิจกรรมดี ๆ มากมาย เป็นการส่งเสริมการร่วมมือกันทำกิจกรรมภายในครอบครัว ให้เกิดความอบอุ่นแนบแน่นมากกว่าเคย อย่างกิจกรรมสนุก ๆ เช่นโซนป้อนอาหารสัตว์, โซนเครื่องเล่น, โซนเมืองนิทานในฝันแห่งแรกในพัทยาและโซนใหม่ปั่นเรือชมวิว รับลมธรรมชาติให้ผ่อนคลายแบบขีดสุดกันทั้งครอบครัว

คาเฟ่กลางทะเลอ่าวพัทยา Ocean Sky Pattaya


ขอบคุณภาพจาก FB: Ocean Sky Pattaya
การได้มาล่องเรือทานข้าวกันทั้งครอบครัว ด้วยรสอาหารจากเชฟมืออาชีพ พร้อมรับลมเย็นเฉื่อย ๆ จากลมทะเลอ่าวพัทยา ฟังเสียงเพลงบรรเลงเคล้ากันไป ถือว่าเป็นมื้ออาหารที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ ที่เราจะได้ล่องเรือสำราญไป ลิ้มรสอาหารไป พร้อมกับลิ้มรสบรรยากาศรอบตัวที่อบอวลไปด้วยความสุข หากใครต้องการอะไรที่มากกว่านี้ ก็ยังมีกิจกรรมสุดท้าทาย ที่ให้สิทธิ์กับคนที่อยากลองตกหมึก เป็นการทดสอบฝีมือตัวเองให้ครอบครัวได้ชมกันอีกด้วย

  • Location : เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 16.00 – 23.00 น.
  • โทร. : 099 083 8537
  • Social Media : Ocean Sky Pattaya

อีซี่คาร์ท โกคาร์ท


ขอบคุณภาพจาก FB: Easykart.net โกคาร์ท Go-Karting (Pattaya Bali Hai Pier)
เชื่อไหมว่าความเร็วจะทำให้ลืมทุกอย่าง แม้กระทั่งป่วยอยู่ก็กลับมาแข็งแรงได้ดีแบบผิดหูผิดตา ซึ่งต้องบอกก่อนเลยว่า อาการป่วยที่ว่านั้นคืออาการป่วยทางจิตใจ หากใจท้อ ๆ เหนื่อย ๆ อยู่เมื่อได้สัมผัสกับความเร็วก็ทำให้จิตใจเข้มแข็งและรู้สึกมีชีวิตชีวาขึ้น การพาครอบครัวมาท้าทายความสามารถกันแบบนี้ ก็เป็นดั่งกิจกรรมที่ส่งเสริมความแน่นแฟ้นในครอบครัวได้อย่างดีเช่นกัน ที่สำคัญสามารถฝึกขับรถแข่งกันได้ทั้งครอบครัวอีกด้วยนะ รับรองสนุกจนอยากกลับมาเที่ยวพัทยาซ้ำเลย

ทูทู่บีช Tutu Beach


ขอบคุณภาพจาก FB: Tutu Beach
ถ้าอยากให้โลกนี้เป็นสีชมพู แวะมาเที่ยวทะเลที่นี่ได้เลย หาดที่ออกแบบมาในธีมสีชมพูเสริมบรรยากาศแห่งความรัก ที่มากันได้ทั้งครอบครัว พากันนั่งทานอาหารทะเลอร่อย ๆ ให้เต็มอิ่ม มีมุมถ่ายรูปสวย ๆ ให้หลายจุด อยู่ติดกับริมทะเลทำให้เจ้าตัวเล็กสามารถวิ่งเล่นสัมผัสทะเลกับคุณพ่อคุณแม่ได้สบาย

  • Location : 8/8 ซอย นาจอมเทียน 10 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
  • เวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน 10.00 – 19.00 น.
  • โทร. : 092 415 6242
  • Social Media : Tutu Beach