Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

TOP 5 ครีมกันแดดเด็ก ยี่ห้อไหนดี 2023 กันได้ดี ไม่ระคายเคืองผิวลูก

5 ครีมกันแดดเด็ก ยี่ห้อไหนดี กันได้ดี ไม่ระคายเคืองผิวลูก

ถ้าพูดในเรื่องของความร้อนที่มาจากแดด ก็คือ ความร้อนที่มาจากรังสี UVA และ UVB ที่หลายๆ คนคงคุ้นหูกันดี และรังสี UV นี้เองที่เป็นตัวการในการทำลายผิวของคนเรา ลำพังขนาดผู้อย่างเรายังรู้สึกแสบร้อนเมื่อถูกแสงแดดเลย แล้วนับภาษาอะไรกับลูกเรา ดังนั้น เราในฐานะคุณพ่อคุณแม่จะต้องรีบสรรหาครีมกันแดดเด็กอย่างดี มาปกป้องลูกน้อยของเราให้ปลอดภัยจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดกันสักหน่อย ซึ่งครีมกันแดดสำหรับเด็ก สามารถใช้ได้ตั้งแต่อายุ 6 เดือนขึ้น จะมีครีมกันแดดสำหรับเด็กยี่ห้อไหนบ้างที่ทั้งอ่อนโยน ปลอดภัย และปกป้องผิวของลูกน้อยได้ดี วันนี้เราคัดมาให้คุณพ่อคุณแม่แล้วค่ะ

วิธีการเลือกครีมกันแดดเด็ก

เลือกที่อ่อนโยน

ปราศจากสารพาราเบน, ไม่ใส่สี, ไม่เติมน้ำหอมที่มีกลิ่นฉุน เนื้อครีมเบาบางสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ไว

เลือกที่กันน้ำและกันเหงื่อได้

จะทำให้ลูกน้อยของเราเผชิญแสงแดด ได้ทุกเวลาไม่ว่าจะเหงื่อออก หรือตอนที่ลงเล่นน้ำ

เลือกที่มีคุณสมบัติป้องกันผิว

โดยเฉพาะจากรังสี UVA, UVB ได้อย่างครอบคลุม เพื่อประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดด ควรเลือกที่มี SPF 30 pa+++ ขึ้นไป

เลือกจากรูปแบบของครีมกันแดด

สำหรับการเลือกรูปแบบของครีมกันแดด สามารถเลือกได้ทั้งแบบเนื้อครีมบางเบา, เนื้อโลชั่น, เนื้อเจลหรือแบบสเปรย์ได้เลยเพื่อสะดวกต่อการใช้งาน

TOP 5 ครีมกันแดดเด็ก ยี่ห้อไหนดี 2023

ครีมกันแดดเด็ก DODOLOVE

ต้องบอกเลยว่ายี่ห้อนี้ เหมาะสำหรับลูกน้อยวัย 3 ขวบขึ้นไป ช่วยปกป้องผิวลูกน้อยจากรังสียูวี UVA / UVB ได้ครบ SPF 50 ปราศจากสารอันตรายอย่างพาราเบนหรือสารกันบูด เป็นกันแดดในรูปแบบสเปรย์ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว สามารถใช้ได้ทั้งผิวหน้าผิวกายของลูกน้อยได้เลย สะดวกในการใช้มาก ฉีดซึมซาบเข้าผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย หอมกลิ่นแป้งเด็กอ่อน ๆ

เนื้อสัมผัส สเปรย์
ปริมาณ SPF SPF50
ปริมาณ 45ml.
เหมาะกับช่วงอายุ 3 ปี ขึ้นไป

ครีมกันแดดเด็ก BANANA BOAT KIDS


หากคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนต้องการดูแลผิวอันบอบบางของลูกน้อยตั้งแต่ วัย 6เดือนขึ้นไป ก็ต้องแนะนำยี่ห้อนี้เลย ที่เป็นเนื้อโลชั่นซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่าย มีคุณสมบัติกันน้ำกันเหงื่อและกันแสงแดดได้ถึง 50เท่า ทั้ง UVA/ UVB PA+++ เป็นโลชั่นที่อุ่นใจ ไม่มีสารพาราเบน, Oxybenzone, Tear free เพื่อทาใบหน้าให้ลูกน้อยไม่แสบตา, ไม่มีน้ำมันและไม่มีน้ำหอมเลย

เนื้อสัมผัส โลชั่น
ปริมาณ SPF SPF50+ PA++++
ปริมาณ 90ml.
เหมาะกับช่วงอายุ 6 เดือน ขึ้นไป

ครีมกันแดดเด็ก Enfant


สำหรับครีมกันแดดเด็กที่ได้รับความนิยมอีกตัวที่ชูโรงในเรื่องความเป็นธรรมชาติ ออร์แกนิคสุดๆ สามารถใช้ได้ตั้งแต่ลูกน้อยอายุ 6 เดือนขึ้นไป ด้วยคุณสมบัติในการป้องกันแสงแดด SPF 30 pa+++ ที่ปกป้องผิวลูกน้อยไม่ให้แสบแดงจากแสงแดด ที่สำคัญเนื้อครีมมีสารสกัดของน้ำมัน Argan, คาโมมายล์และวิตามินบี 3 ที่ทำให้ผิวของลูกน้อยมีภูมิต้านทานที่ดี ได้รับการบำรุงผิวนุ่ม เนียนน่าสัมผัส ยืดหยุ่น

เนื้อสัมผัส โลชั่น
ปริมาณ SPF SPF30 PA+++
ปริมาณ 100ml. / 150ml.
เหมาะกับช่วงอายุ 6 เดือน ขึ้นไป

ครีมกันแดดเด็ก Little Monkeys


ครีมกันแดดเด็ก ที่กันแดดได้สูงสุดถึง 50เท่า ผิวเนียนนุ่ม เนื้อครีมเบาบาง ซึมซาบง่าย ที่ผู้ใหญ่ก็ยังชอบใช้ด้วย ผ่านมาตรฐาน GMP และอ.ย. ไม่มีสารเคมีอันตราย, ไม่แต่งกลิ่น, แต่งสี อ่อนโยนมากสามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กอายุ 6เดือนขึ้นไป ทาได้ทั้งใบหน้าและลำตัว พร้อมสารสกัด Pumpkin Seed oil ที่ดีต่อผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นดีมาก

เนื้อสัมผัส ครีม
ปริมาณ SPF SPF 50 PA+++
ปริมาณ 50g.
เหมาะกับช่วงอายุ 6 เดือน ขึ้นไป

ครีมกันแดดเด็ก Biore UV Kids


ปิดท้ายกันด้วยครีมกันแดดเด็ก ที่เป็นเนื้อเจลผสมน้ำนม เติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวลูกน้อย ได้รับความนิยมสูงสุดในญี่ปุ่น ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันแสงแดด SPF50 pa+++  อ่อนโยน สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กอายุ 2 ขวบขึ้นไป ไม่มีสารเคมีอันตราย, ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีสีและไม่มีน้ำหอม แถมยังกันน้ำกันเหงื่อได้ดี เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมซาบไวกลืนไปกับผิวเลย

เนื้อสัมผัส น้ำ
ปริมาณ SPF SPF50+ PA+++
ปริมาณ 70ml.
เหมาะกับช่วงอายุ 2 ปี ขึ้นไป

หากที่เที่ยวที่เราพาลูกน้อยออกไปผจญภัยสู่โลกกว้างนั้น เป็นทะเลที่แสนสนุก แต่ต้องเจอกับแสงแดดที่แรง และด้วยความที่ผิวของลูกน้อยของเราบอบบางมากกว่าผิวผู้ใหญ่ ลำพังจะให้ลูกน้อยอยู่แต่ในร่มก็คงจะใช่ที่ การปกป้องผิวลูกน้อยก่อนออกไปรับแสงโดยตรงก็เป็นทางเลือกที่ดีมาก ถ้าหากเราเลือกครีมกันแดดเด็ก สำหรับทาผิวให้กับลูกของเราเอาไว้ก่อน จะทำให้คุณพ่อคุณแม่อุ่นใจได้ว่า ลูกน้อยได้ถูกปกป้องจากรังสี UVA, UVB แบบเอาอยู่ เพื่อให้เค้าสามารถออกไปวิ่งเล่นได้อย่างสนุกไร้ความกังวลใด ๆ ตามมา ลูกๆ ก็จะได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้อย่างเต็มที่