Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

TOP 5 แผ่นแปะกันยุง ยี่ห้อไหนดี 2022 ไล่ยุงได้ ลูกไม่แพ้

5 แผ่นแปะกันยุง ยี่ห้อไหนดี ไล่ยุงได้ ลูกไม่แพ้

แผ่นแปะกันยุง นวัตกรรมใหม่ ป้องกันยุงได้และยังปลอดภัย เพราะยุงเป็นพาหะนำโรคร้ายและอันตรายหลากหลายชนิด และเป็นสิ่งที่สร้างความรำคาญใจให้แก่คุณแม่ที่มีลูกน้อย เนื่องจากเด็กยังมีภูมิคุ้มกันที่ยังไม่แข็งแรง หากโดนยุงที่เป็นพาหะนำโรคกัดเข้า ก็อาจสุ่มเสี่ยงต่อโรคไข้เลือดออกและโรคชิคุนกุนยาที่สามารถพบได้บ่อยในวัยเด็กอีกด้วย ทั้งนี้ ยุงยังสามารถสร้างผื่นคัน ตุ่มแดง ที่สร้างความระคายเคืองให้แก่ผิวของเด็กได้อีกด้วย ดังนั้น คุณแม่จะสามารถป้องกันยุงมาทำร้ายลูกได้อย่างไร

จริงๆแล้วสามารถป้องกันได้หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็นการใช้ โลชั่นทากันยุง หรือ สเปรย์สำหรับกันยุง แต่หากคุณแม่กลัวว่าโลชั่นและสเปรย์อาจจะทำให้ลูกมีอาการแพ้ หรือระคายเคือง ลองเปลี่ยนมาใช้สติ๊กเกอร์ไล่ยุง ที่จะทำให้คุณแม่สามารถใช้มันกับลูกน้อยได้อย่างปลอดภัย

แผ่นแปะกันยุง คืออะไร

สติ๊กเกอร์ไล่ยุง มีลักษณะเป็นแผ่นที่มีกระบวนการในการผลิตเพื่อกักเก็บกลิ่นที่มีคุณสมบัติในการไล่ยุงได้ ซึ่งจะมีการนำกลิ่นเหล่านั้นมาจากน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากธรรมชาติ ไม่เป็นอันตรายต่อมนุษย์ และยังมีกลิ่นหอมเบาๆ ให้ความผ่อนคลายได้อีกด้วย แผ่นแปะกันยุงเด็ก เมื่อนำออกมาใช้งานจะสามารถป้องกันยุงได้นาน 6-8 ชั่วโมง ข้อดีของมันคือ จะไม่สร้างความระคายเคืองแก่ผิวลูกน้อย มีความปลอดภัยมากกว่าการใช้โลชั่นหรือสเปรย์สำหรับกันยุง

วิธีเลือกแผ่นแปะกันยุง

มีสารสกัดจากธรรมชาติ

ให้คุณแม่เลือกผลิตภัณฑ์แผ่นแปะกันยุงเด็ก ที่มีการผลิตโดยสารสกัดจากธรรมชาติหรือออร์แกนิคเท่านั้น โดยส่วนใหญ่จะมีการใช้น้ำมันหอมระเหยที่สกัดมาจากพืชประเภทตะไคร้หอมและดอกลาเวนเดอร์ ซึ่งจะไม่เป็นอันตรายและปลอดภัยต่อเด็ก

มีกลิ่นหอม

การเลือกแผ่นแปะกันยุงเด็กที่มีกลิ่นหอม ไม่ได้หมายความว่ากลิ่นนั้นจะต้องมีฉุนหรือกลิ่นแรงมากกว่าปกติ คุณแม่ควรเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เพื่อสร้างความผ่อนคลาย และทำให้เด็กรู้สึกสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้กลิ่นอ่อนๆยังทำให้เด็กไม่รู้สึกแสบจมูกจากกลิ่นฉุนอีกด้วย

ติดได้ทุกสภาพผิว

แผ่นแปะกันยุงเด็กที่ดี จะต้องสามารถติดได้ทุกสภาพผิว ไม่หยุดง่าย หากคุณแม่ต้องการจะหลีกเลี่ยงการติดสติ๊กเกอร์ไล่ยุงบริเวณผิวหนังของลูกน้อย จะต้องมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์นั้น สามารถติดบนพื้นผิวของเสื้อผ้าและไม่ทิ้งคราบกาวสกปรกที่ล้างออกยากด้วยเช่นเดียวกัน

มีคุณสมบัติกันยุงได้ยาวนาน

แผ่นแปะกันยุงเด็กที่ดี จะต้องมีประสิทธิภาพในการกันยุงได้อย่างยาวนานมากกว่า 4 ชั่วโมงขึ้นไป หากน้อยกว่านี้ ในช่วงเวลากลางคืน อาจสร้างความลำบากในการเปลี่ยนสติ๊กเกอร์ไล่ยุงบ่อย ที่รบกวนเวลาในการนอนหลับทั้งคุณแม่และลูกน้อยได้

5 แผ่นแปะกันยุง ยี่ห้อไหนดี 2022

เพื่อให้คุณแม่ได้ใช้แผ่นแปะกันยุงเด็กที่มีประสิทธิภาพในการกันยุงได้อย่างยาวนาน และไม่ทำร้ายผิวเด็ก เราจึงได้รวบรวมแผ่นแปะกันยุง จำนวน 5 ผลิตภัณฑ์ เพื่อเป็นทางเลือกในการป้องกันยุงให้กับลูกน้อยสำหรับคุณแม่ยุคใหม่ มาดูกันเลยว่าแต่ละผลิตภัณฑ์มีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง

แผ่นแปะกันยุง BUGA BUGA


แผ่นแปะกันยุงเด็ก ยี่ห้อบูก้าบูก้า ผลิตจากน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากธรรมชาติ 100% ใช้ได้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ สามารถติดได้ทุกพื้นผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวหนังของลูกน้อย เสื้อผ้าหรือ เตียงนอนของเด็กโดยมีประสิทธิภาพในการป้องกันยุงได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง

ข้อดี – ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ 100%

ส่วนประกอบสำคัญ (สารสกัดจากธรรมชาติ 100%)
ใช้กับพื้นผิว เสื้อผ้า หรือบริเวณใกล้เคียง
ระยะเวลาการใช้งาน 12 ชั่วโมง
จำนวนชิ้น 24 ชิ้น

แผ่นแปะกันยุง AKITO


แผ่นแปะกันยุงเด็ก ยี่ห้ออะกิโตะ ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติอย่าง Citronella Oil หรือน้ำมันตะไคร้หอม สามารถใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่และแปะแผ่นสติ๊กเกอร์ได้ทุกพื้นผิวไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่เปื้อนผิวหนังและไม่ทิ้งคราบกาว ออกฤทธิ์ป้องกันยุงได้ยาวนาน 12 ชั่วโมง

ข้อดี – ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ส่วนประกอบสำคัญ น้ำมันตะไคร้หอม
ใช้กับพื้นผิว เสื้อผ้า หรือบริเวณใกล้เคียง
ระยะเวลาการใช้งาน 12 ชั่วโมง
จำนวนชิ้น 12 ชิ้น

แผ่นแปะกันยุง BABY TATTOO


แผ่นแปะกันยุงเด็ก ยี่ห้อเบบี้แทททู ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% อย่างหอมแดง ที่มีคุณสมบัติในการป้องกันหวัดในเด็ก และช่วยทำให้ลูกน้อยหลับสบายมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ หอมแดงยังสามารถฆ่าเชื้อโรคป้องกันยุงได้นาน 8-10 ชั่วโมง

ข้อดี – ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ส่วนประกอบสำคัญ หัวหอมแดง
ใช้กับพื้นผิว เสื้อผ้า หรือบริเวณใกล้เคียง
ระยะเวลาการใช้งาน 8-10 ชั่วโมง
จำนวนชิ้น 20 ชิ้น

แผ่นแปะกันยุง DODOLOVE


แผ่นแปะกันยุงเด็ก ยี่ห้อ DODOLOVE ผลิตจากสารสกัดน้ำมันตะไคร้หอม ไร้สารเคมี และไม่เป็นอันตรายต่อลูกน้อย แต่สำหรับยี่ห้อนี้ให้คุณแม่แปะสติ๊กเกอร์บนเสื้อผ้าแทนบริเวณผิวหนังของลูก เพื่อลดเสี่ยงต่ออาการระคายเคืองและอาการแพ้ โดยจะป้องกันยุงยาวนาน 6-8 ชั่วโมง

ข้อดี – ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ส่วนประกอบสำคัญ น้ำมันตะไคร้หอม
ใช้กับพื้นผิว เสื้อผ้า หรือบริเวณใกล้เคียง
ระยะเวลาการใช้งาน 8 ชั่วโมง
จำนวนชิ้น 6 ชิ้น

แผ่นแปะกันยุง Little Ryan


แผ่นแปะกันยุงเด็ก ยี่ห้อลิตเติ้ลไรอัน ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติน้ำมันหอมระเหยสมุนไพรที่เป็นออร์แกนิค 100% ไม่มีสารเคมีเจือปน และไม่มีสารแต่งกลิ่น จึงมีกลิ่นที่เป็นธรรมชาติเท่านั้น สามารถใช้ได้อย่างปลอดภัย โดยจะมีฤทธิ์ป้องกันยุงได้ยาวนาน 6-8 ชั่วโมง

ข้อดี – ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

ส่วนประกอบสำคัญ น้ำมันหอมระเหยสมุนไพร
ใช้กับพื้นผิว เสื้อผ้า หรือบริเวณใกล้เคียง
ระยะเวลาการใช้งาน 6-8 ชั่วโมง
จำนวนชิ้น 30 ชิ้น

เป็นอย่างไรบ้าง สำหรับแผ่นแปะกันยุง แต่ละยี่ห้อที่เราได้ทำการแนะนำไป ซึ่งแต่ละยี่ห้อนั้นก็มั่นใจได้เลยว่ามีสารสกัดจากธรรมชาติที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อลูกน้อยอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ก่อนการใช้งาน คุณแม่อย่าลืมที่จะอ่านคำแนะนำในการใช้ เนื่องจากบางยี่ห้อ อาจจะมีคำเตือนถึงข้อห้ามในการใช้แผ่นสติ๊กเกอร์ติดบริเวณผิวหนังของเด็ก ซึ่งอาจก่อให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองต่อผิวหนังได้