Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

TOP 5 กระเป๋าสัมภาระคุณแม่ ยี่ห้อไหนดี 2023 จุของได้มาก ทนทาน

5 กระเป๋าสัมภาระคุณแม่ ยี่ห้อไหนดี จุของได้มาก ทนทาน

กระเป๋าสัมภาระคุณแม่ เป็นอุปกรณ์ที่ค่อนข้างจำเป็น เมื่อต้องออกไปทำธุระพร้อมกับพาลูกน้อยออกไปเปิดหูเปิดตาบนโลกภายนอก ซึ่งกระเป๋านั้น ก็จะช่วยแบ่งเบาภาระในการพกพาอุปกรณ์ต่าง ๆ อย่างเช่น ข้าวของเครื่องใช้ของลูกได้อย่างสะดวก ถือว่ามีประโยชน์อย่างมาก หากคุณแม่กำลังมองหากระเป๋าสัมภาระลูกไว้ใช้งาน เราจึงได้รวบรวมกระเป๋าน่าใช้ เพื่อเป็นตัวเลือก เพราะเด็กเล็กมีสิ่งของจำเป็นมากมาย ที่ต้องพกติดตัวเพื่ออำนวยความสะดวกอยู่เสมอ

ดังนั้น กระเป๋าสัมภาระของคุณ จะเป็นกระเป๋าที่มีความเหมาะสมในการจัดเก็บอุปกรณ์ของลูกน้อยได้เป็นระเบียบ และสะดวกต่อการใช้งาน และมีการออกแบบมาเพื่อหน้าที่นี้โดยเฉพาะ ข้อมูลทั้งหมดที่เราได้รวบรวมมาจึงน่าจะเป็นประโยชน์ต่อคุณแม่ที่มีเด็กอยู่ในการดูแล ไม่มากก็น้อย

ประโยชน์ของกระเป๋าใส่สัมภาระลูกน้อย

กระเป๋าสัมภาระของคุณแม่ ที่เหมาะแก่การใส่สัมภาระของลูกน้อย จะช่วยเพิ่มความสะดวกในการเดินทางและเคลื่อนไหว โดยกระเป๋านั้นจะมีการออกแบบให้สามารถหยิบจับอุปกรณ์ใช้สอยได้โดยง่าย ไม่ยุ่งยาก และจะมีการเลือกใช้กระเป๋าเป้ เนื่องจากเป็นกระเป๋าที่เหมาะแก่สรีระในการเคลื่อนไหว เพียงสะพายสายไว้เพียงข้างเดียว ก็สามารถหยิบอุปกรณ์ออกมาใช้ได้โดยง่ายด้วยมือเดียว ส่วนมืออีกข้างก็ยังเหลือสำหรับจับประคองเด็ก เพื่อระมัดระวังเด็กอยู่ไม่นิ่ง

วิธีการเลือกกระเป๋าสัมภาระคุณแม่

ขนาดมาตรฐาน

ขนาดความกว้างของกระเป๋าสัมภาระ เป็นสิ่งที่คุณแม่ต้องคำนึงถึงเมื่อต้องการหาซื้อกระเป๋ามาใช้งาน และใช้พิจารณาร่วมกับสัมภาระของลูกน้อย ว่ากระเป๋าใบนี้จะเพียงพอต่อการใช้งานหรือไม่ โดยคิดจากความเหมาะสมของขนาดกว้าง x ยาว x สูง ซึ่งถือว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญ นอกจากความเหมาะสมแล้ว ยังต้องคำนึงถึงความคล่องตัวเมื่อต้องการใช้งานด้วย ดังนั้น กระเป๋าจะต้องมีขนาดที่พอดีอยู่ที่ 25 ลิตรมาตรฐาน ไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไป และสามารถสะพายได้อย่างคล่องตัว

วัสดุ

กระเป๋าสัมภาระ เมื่อได้รับการจุอุปกรณ์ แน่นอนว่ามันจะต้องสามารถกันน้ำได้ด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำซึมเข้าไปภายในกระเป๋า และเข้าไปสร้างความเปียกชื้นให้แก่อุปกรณ์ภายใน ไม่ว่าจะเป็น ผ้าอ้อม เสื้อผ้า และอุปกรณ์สำคัญอื่นๆของคุณพ่อและคุณแม่

บุฟองน้ำ

เมื่อกระเป๋าสัมภาระมีการบรรจุอุปกรณ์ต่างๆเข้าไป สิ่งที่ตามมาและสร้างความลำบากให้กับคุณแม่ นั่นก็คือน้ำหนักของกระเป๋าที่เพิ่มมากขึ้น บุฟองน้ำ จะช่วยรองรับและกระจายน้ำหนัก ไม่ให้คุณแม่รับภาระจากน้ำหนักที่มากจนเกินไป และไม่สร้างความบาดเจ็บให้แก่พื้นผิวที่สัมผัสกับกระเป๋าอีกด้วย

5 กระเป๋าสัมภาระคุณแม่ ยี่ห้อไหนดี 2022

กระเป๋าสัมภาระ DODOLOVE


DODOLOVE กระเป๋าสัมภาระของคุณแม่ ที่สามารถเก็บสัมภาระของลูกน้อยได้หลากหลาย มีช่องบรรจุเยอะ ใส่ได้ทั้งผ้าอ้อม อุปกรณ์ส่วนตัวต่าง ๆ และขวดนม ซึ่งสามารถเก็บอุณหภูมิได้ นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบช่องใส่ขวดนมที่ป้องกันการล้ม บุฟองน้ำป้องกันการกดทับ ช่วยลดอาการบาดเจ็บเมื่อต้องสะพาย วัสดุภายนอกทำจากวัสดุกันน้ำ ปลอดภัยต่ออาการบาดเจ็บและความเปียกชื้น

ขนาด 41 x 13 x 13 cm
มีช่องแยกเก็บ
สายบุฟองน้ำ
กันน้ำ

กระเป๋าสัมภาระ Mama’s Choice


กระเป๋าสัมภาระ Multi Function ขนาดกะทัดรัด ช่วยเพิ่มความสะดวกในการพกพาให้แก่คุณแม่ มีการออกแบบที่เหมาะสมกับสรีระ วัสดุทำจากผ้าแคนวาส มีความแข็งแรงและทำความสะอาดได้ง่าย ใช้งานได้หลากหลาย ช่องเก็บขวดนมบุด้วยอลูมิเนียมฟอยล์เพื่อเก็บอุณหภูมิและรักษาคุณภาพของนม บุฟองน้ำที่ออกแบบมาเพื่อความสบายเมื่อต้องสะพายเป็นระยะเวลานาน

ขนาด 40 x 28 x 20 cm
มีช่องแยกเก็บ
สายบุฟองน้ำ
กันน้ำ ไม่ระบุ

กระเป๋าสัมภาระ Fico


กระเป๋าสัมภาระคุณแม่ เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน ด้วยการเพิ่มหูหิ้ว พร้อมสายสะพายแบบปรับระดับได้ วัสดุผลิตจาก Polyester ผสม Cotton เพิ่มความหนาและแข็งแรง รวมถึงสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ช่องกระเป๋าด้านหน้าสามารถเก็บขวดนมไซส์ใหญ่ได้ 3 ขวด ช่องเก็บสัมภาระเยอะ ทั้งของใช้ที่จำเป็นสำหรับเด็ก และสำหรับคุณแม่

ขนาด 27 x 15 x 42 cm
มีช่องแยกเก็บ
สายบุฟองน้ำ
กันน้ำ ไม่ระบุ

กระเป๋าสัมภาระ Siam Choice


กระเป๋าสัมภาระ Multi – Function สารพัดประโยชน์ สามารถบรรจุได้ทั้งอุปกรณ์ทั้งของเด็ก คุณพ่อ และ คุณแม่ มีสายสะพายไหล่พร้อมกับสายรัดไว้ติดกับรถเข็น กระเป๋าซิบกันขโมยสำหรับเก็บของสำคัญ กระเป๋ามาในรูปแบบ Unisex สามารถสะพายได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง พื้นที่ขนาดใหญ่เก็บของได้มากมาย วัสดุ Polyester กันน้ำได้อย่างยอดเยี่ยม บุนวมที่สายสะพายและด้านหลังเพื่อป้องกันการบาดเจ็บ เมื่อต้องรองรับน้ำหนักจำนวนมาก

ขนาด 41.7 x 31.5 x 8.1 cm
มีช่องแยกเก็บ
สายบุฟองน้ำ
กันน้ำ

กระเป๋าสัมภาระ Cotton Bag


กระเป๋าสัมภาระน้ำหนักเบา สามารถบรรจุของใช้สำหรับลูกได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ขวดนม ผ้าอ้อม เสื้อผ้า ของเล่น สามารถหยิบจับเพื่อใช้งานได้อย่างสะดวก โดยไม่ต้องรื้อค้น วัสดุผลิตจาก Polyester กันน้ำกันฝุ่นได้เป็นอย่างดี สะอาดไม่ปลอดภัย ไม่มีสารเคมีตกค้าง ช่องสำหรับใส่ขวดนมออกแบบมาให้แบบกันล้ม สายสะพายข้างช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการใช้งาน

ขนาด 46 x 28 x 17 cm
มีช่องแยกเก็บ
สายบุฟองน้ำ
กันน้ำ

กระเป๋าสัมภาระคุณแม่ สามารถเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสมของตนเอง ซึ่งกระเป๋าที่ดีจะต้องผลิตจากวัสดุที่สามารถรองรับน้ำหนักได้ และไม่สร้างอาการบาดเจ็บต่อคุณแม่ และที่สำคัญที่สุด วัสดุจะต้องกันน้ำ เพราะบางโอกาสเมื่อคุณแม่จำเป็นจะต้องเปลี่ยนผ้าอ้อมให้แก่ลูกน้อย อาจมีละอองน้ำกระเด็นใส่ได้ และเพื่อป้องกันไม่ให้ละอองน้ำเหล่านั้นซึมเข้ากระเป๋า ไปโดนสัมภาระอื่นๆที่เปียกได้ง่าย จะเห็นได้ว่ากระเป๋าสัมภาระ ถือว่าเป็นปัจจัยที่สำคัญสำหรับคุณแม่ในช่วงเวลาการเดินทางอย่างมาก