Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

TOP 5 ที่กั้นเตียงเด็ก ยี่ห้อไหนดี 2023 กันทารกตก

5 ที่กั้นเตียงเด็ก ยี่ห้อไหนดี กันทารกตก

เพราะการนอนของทารกหรือเด็กเล็กเป็นสิ่งที่จำเป็นมากต่อทั้งพัฒนาการทางร่างกาย สมอง และอารมณ์ และสิ่งที่สำคัญการนอนหลับพักผ่อนของคุณพ่อคุณแม่ก็สำคัญเช่นกัน การได้นอนใกล้ๆ ลูก ไม่ว่าจะบนเตียงเดียวกันหรือคนละเตียงแต่นำเตียงมาติดกันก็เป็นความสุขทั้งสิ้น แต่…คงไม่ดีแน่ หากคุณพ่อคุณแม่ต้องนอนผวากลางดึกอยู่บ่อย ๆ เนื่องจากกลัวลูกพลัดตก เจ็บตัว ดังนั้น เพื่อการนอนหลับที่ดีและเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพของทั้งคุณพ่อคุณแม่และลูกน้อย “ที่กั้นเตียง” จึงเป็นตัวช่วยสำคัญเลยทีเดียว ซี่งวันนี้เรามีสิ่งดี ๆ มาแนะนำค่ะ

วิธีการเลือกที่กั้นเตียงสำหรับเด็ก

เลือกจากคุณภาพและความปลอดภัย

หากทำมาจากวัสดุที่แข็งแรงไม่ว่าจะเป็น เหล็กคุณภาพดี, ไม้หรือพลาสติกที่ปลอดสารอันตรายเป็นต้น มีตัวล็อกเชื่อมระหว่างแต่ละแผ่นกั้น ก็จะยิ่งเสริมความปลอดภัยได้ดียิ่งขึ้น เพื่อให้มั่นใจว่าที่กั้นเตียงจะสามารถยึดติดกับเตียงได้อย่างมั่นคง รองรับน้ำหนักของลูกน้อยเมื่อเข้ามาเกาะที่กั้นได้นั่นเอง

เลือกจากขนาด

โดยให้เหมาะสมกับเตียง ตั้งแต่ความกว้าง ไปจนถึงความสูง เพื่อป้องกันไม่ให้ลูกน้อยปีนที่กั้นเตียงได้นั่นเอง

เลือกที่มีลักษระเป็นตาข่ายโปร่ง

หากมีที่กั้นเตียงที่เลือกใช้ผ้าไนลอน หรือรูปแบบผ้าตาข่ายที่มีลักษณะโปร่ง สามารถมองลอดเข้าไปด้านในเตียงที่ลูกน้อยนอนอยู่ก็จะช่วยให้คุณพ่อคุณแม่อุ่นใจมากยิ่งขึ้น อีกทั้งอากาศยังถ่ายเทได้สะดวก

การติดตั้ง ถอดประกอบง่าย

ออกแบบมาแบบไร้ช่องว่างและทำความสะอาดได้ง่ายเพื่อป้องกันไรฝุ่น อีกทั้งควรมีการบุฟองน้ำ หรือหุ้มโฟมหนากันกระแทกตามปุ่ม ตามมุมต่าง ๆ เพื่อให้ลูกน้อยปลอดภัยมากยิ่งขึ้นนั่นเอง

เลือกจากคุณสมบัติเสริม

เช่นสามารถพับเก็บได้เพื่อสะดวกต่อการเคลื่อนย้าย, มีลวดลายน่ารักเสริมจินตนาการให้กับลูกน้อย, มีถุงเก็บของที่ด้านข้างสำหรับเก็บของให้กับลูกน้อย

TOP 5 ที่กั้นเตียงเด็ก ยี่ห้อไหนดี 2023

ที่กั้นเตียง Little Land


ได้รับความนิยมจากคุณพ่อคุณแม่ทั่วสารทิศในไทย ที่ยอมรับว่าใช้งานได้ดีเกินราคา สามารถปรับความสูงของที่กั้นได้ง่าย เลือกใช้วัสดุจากเหล็กหนาที่สุดในตลาดเพื่อให้ได้ที่กั้นเตียงที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุดสำหรับลูกน้อย มาพร้อมกับผ้าไนลอนมองเห็นทะลุเข้าไปในเตียง มีตาข่ายระบายอากาศหายใจได้คล่องกว่า

วัสดุ ไนลอน
ขนาด 1.20 / 1.50 / 1.80 / 2.00 เมตร
ลวดลาย/สี Dinosaur และ Totoro
ความสูงที่ปรับได้ 66-90 cm.

ที่กั้นเตียง Simply Baby


หากมองหาที่กั้นเตียงที่มีความน่ารัก มาพร้อมกับลายการ์ตูนให้ลูกน้อยรู้สึกผ่อนคลายที่ได้หลับตาบนเตียงทุกครั้งก็ต้องเลือกยี่ห้อนี้เลย คุณภาพดีปรับขึ้นลงด้านเดียวได้เลย ชูโรงว่าติดตั้งได้ง่าย ไม่มีช่องว่างระหว่างเตียงแน่นอน พร้อมโครงสร้างเหล็กอย่างดีปลอดภัย และเลือกใช้ผ้าไนลอนที่สามารถมองทะลุไม่มีไรฝุ่นรบกวน

วัสดุ ไนลอน
ขนาด 1.05 / 1.2 / 1.50 / 1.80 / 2.00 เมตร
ลวดลาย/สี สีมินท์ ไดโนเสาร์ / สีครีม ซาฟาเวิลด์ / สีเทา เพนกวิน
ความสูงที่ปรับได้ 65-92 cm.

ที่กั้นเตียง TH HOME


เป็นที่กั้นเตียงที่มีความปลอดภัยสูงสุด มาพร้อมระบบล็อกสองชั้น ป้องกันการกดปุ่มใด ๆ แบบไม่ตั้งใจ สามารถยกเปิดปิดด้านเดียวได้เลย มาพร้อมลายการ์ตูน เสริมความน่ารักให้กับเตียง ใช้ท่อเหล็กหนาที่รองรับน้ำหนักผู้ใหญ่ได้ เลือกใช้ตาข่ายที่มีความยืดหยุ่น ไม่ติดมือเด็ก และสามารถมองเห็นทะลุเพื่อให้คุณพ่อคุณแม่สามารถมองลอดเข้าไปได้แบบง่ายดาย ทำให้ลูกน้อยนอนหลับได้แบบเต็มอิ่ม คุณพ่อคุณแม่ก็สบายใจไม่ต้องกลัวลูกตกเตียง

วัสดุ ผ้า Oxford
ขนาด 1.05 / 1.2 / 1.50 / 1.80 / 2.00 เมตร
ลวดลาย/สี Totoro สีชมพู / ช้างสีเทา / ช้างสีส้ม / ยีราฟ / โลกใต้น้ำ / ดวงดาว / กระต่ายสีชมพู / สวยสัตว์สีม่วง / หมีดวงจันทร์
ความสูงที่ปรับได้ 70-93 cm.

ที่กั้นเตียง SIV


สำหรับที่กั้นเตียงยี่ห้อนี้ ชูโรงในเรื่องของการนำเทคโนโลยี 6th Gen Bed Clamp เข้ามาใช้ ในการออกแบบให้มีความแข็งแรงมากกว่า พร้อมกับไม่มีช่องว่างระหว่างเตียงที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่กังวลใจ มีความสูงมาตรฐานที่ปลอดภัย ถึง 99 cm. สามารถปรับความสูงต่ำได้ถึง 28 แบบ สามารถถอดออกนำมาล้างทำความสะอาดได้ง่าย อีกทั้งการประกอบก็ง่ายไม่ต้องใช้อุปกรณ์ใด ๆ เข้ามาช่วยเลย และการออกแบบที่โค้งมน ป้องกันอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นภายในเตียงได้อีกด้วย

วัสดุ ไม่ระบุ
ขนาด 1.50 / 1.80 / 2.00 เมตร
ลวดลาย/สี สีเทา
ความสูงที่ปรับได้ 67-99 cm.

ที่กั้นเตียง GLOWY


ถ้าคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนกำลังมองหา ที่กั้นเตียงที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยจากยุโรป ที่ออกแบบมาอย่างดี มีการติดตั้งที่แน่นหนา มีคุณสมบัติพิเศษ สามารถพับเก็บได้ง่าย ใช้โครงเหล็กแบบยาวเต็มเตียง และระบบ Safety strap ที่ช่วยยึดที่กั้นเตียงให้มีความแน่นมากกว่าปกติ มาพร้อมกับ Elevated lower bar ที่ทำให้คานล่างยกสูงขึ้นมาเหนือพ้น ไร้ช่องว่างที่อาจจะก่อให้เกิดอันตรายต่อลูกน้อยได้ และเลือกใช้วัสดุผ้าแบบไนลอน มองทะลุได้ ไม่มีไรฝุ่น สามารถถอดทำความสะอาดได้ง่าย

วัสดุ ไนลอน
ขนาด 1.05 / 1.50 / 1.80 เมตร
ลวดลาย/สี สีน้ำตาล, สีขาว, สีน้ำเงิน และสีเทา
ความสูงที่ปรับได้ ไม่ระบุ

เมื่อคุณพ่อคุณแม่เห็นลูกน้อยเจริญเติบโตขึ้นทุกวัน ด้วยความรักที่เราได้มอบให้กับเค้า ก็จะทำให้คุณพ่อคุณแม่รู้สึกภูมิใจตัวเองเป็นอย่างยิ่งที่เลี้ยงลูกได้เป็นอย่างดี และการที่คาดการณ์ว่าสิ่งใดจะเป็นอันตรายต่อลูกน้อย แล้วรีบหาทางป้องกันไว้ก่อนที่จะเกิดเรื่อง ถือว่าเป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยม ทำให้คุณพ่อคุณแม่สบายใจโดยเฉพาะในช่วงที่คลาดสายตากับลูกน้อยไป คุณพ่อคุณแม่จะได้มั่นใจว่าเค้าจะสามารถอยู่บนเตียงได้อย่างปลอดภัย ด้วยการติดตั้งที่กั้นเตียงให้กับลูกน้อย ซึ่งถือว่าเป็นการจ่ายที่เหมาะสมเพื่อความปลอดภัยของเค้า ทั้งนี้เราควรจ่ายเงินเลือกสิ่งที่ดีที่สุด โดยคำนึงถึงคุณภาพมาเป็นอันดับหนึ่ง เพื่อให้ลูกน้อยเติบโตอย่างปลอดภัยและป้องกันอันตรายที่คาดไม่ถึงด้วยนั่นเอง