Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

TOP 5 ของเล่นตัวต่อสำหรับเด็กโต ยี่ห้อไหนดี 2023 เสริมจินตนาการ พัฒนาการ

5 ของเล่นตัวต่อสำหรับเด็กโต ยี่ห้อไหนดี เสริมจินตนาการ พัฒนาการ

เพราะ “พัฒนาการของลูก” ยังจำเป็นที่จะต้องได้รับการกระตุ้นในทุกช่วงวัย ของเล่นตัวต่อยังคงสามารถใช้เป็นตัวเสริมทักษะ, เสริมสมาธิ และกระตุ้นพัฒนาการได้เป็นอย่างดี สำหรับเด็กโต จะส่งผลดีต่อลูกในแง่ของการฝึกสมาธิ และการสังเกต นอกจากนี้ยังเป็นการฝึกสมองได้อีกด้วย เพื่อเป็นการฝึกทักษะในด้านต่างๆ รวมถึงยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ วันนี้เรามีของเล่นตัวต่อสำหรับเด็กโตมาแนะนำค่ะ รับรองถูกใจเด็ก และคุณพ่อคุณแม่แน่นอนค่ะ ไปดูกันเลย

วิธีการเลือกซื้อของเล่นตัวต่อสำหรับเด็ก

เลือกวัสดุที่มีคุณภาพ

ของเล่นแบบตัวต่อมักจะมีลักษณะเป็นพลาสติกแข็ง ๆ เราควรเลือกตั้งแต่เกรดพลาสติก หรือวัสดุที่นำมาขึ้นรูปร่างเป็นของเล่น ว่าเป็นแบบฟู้ดเกรด, พลาสติกABS ที่มีความปลอดภัยสำหรับลูกน้อยหรือไม่ เพราะลูกน้อยอาจจะเผลอนำไปกัด ก็จะส่งผลอันตรายต่อลูกของเราได้

เราควรเลือกของเล่นตัวต่อที่มีขนาดใหญ่

เพื่อให้ลูกน้อยจับได้สะดวก และคุณพ่อคุณแม่สามารถมองเห็นได้ง่าย เผื่อในกรณีที่ลูกน้อยจับของเล่นตัวต่อเข้าปาก อาจจะส่งผลอันตรายต่อตัวลูกน้อยของเราได้ บางยี่ห้อก็มีของเล่นตัวต่อสำหรับเด็กเล็กตั้งแต่อายุ 1-3 ขวบเลยทีเดียว จะมีขนาดใหญ่กว่าปกติ ทำให้มองเห็นได้ง่าย ลูกเล่นได้ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

เลือกให้เหมาะสมสำหรับช่วงวัย และเพศ

จะทำให้ลูกน้อยของเราสนุกกับการเล่นมากยิ่งขึ้น อย่างของเล่นตัวต่อของเด็กเพศชาย เหมาะกับ ยานพาหนะ, หุ่นยนต์, นักรบ ถ้าเป็นของเด็กผู้หญิง ก็เหมาะกับ สัตว์โลกน่ารัก, ตัวการ์ตูน, เมืองสวยๆ เป็นต้น

TOP 5 ของเล่นตัวต่อสำหรับเด็ก ยี่ห้อไหนดี 2023

ของเล่นตัวต่อ SPG

มาในลักษณะการ์ตูนน่ารัก เล่นได้ทั้งเด็กผู้ชาย และเด็กผู้หญิง อายุตั้งแต่ 4 ขวบขึ้นไป ด้วยวัสดุพลาสติกอย่างดี ABS ปลอดภัยต่อลูกน้อย ต่อง่ายไม่เจ็บนิ้ว เราสามารถให้ลูกน้อยต่อด้วยตัวเองทั้งหมดได้เลย สีสวย สมจริง เสริมจินตนาการให้ลูกน้อยได้ดีมาก

จำนวนชิ้นส่วน ไม่ระบุ
เหมาะกับอายุ 14+ years

ของเล่นตัวต่อ linkgo

ของเล่นตัวต่อที่มาในธีมเทศกาลคริสต์มาส น่ารัก ๆ มีให้เลือกถึง 4 แบบ ไม่ว่าจะเป็นซานตาครอส, ตุ๊กตาหิมะ, ต้นคริสต์มาส และกวางเรนเดียร์ เหมาะสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการสอนลูกหัดเล่น และคอยดูแลด้วยอย่างใกล้ชิด เพื่อเสริมสร้างความอบอุ่นในครอบครัว ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างสนุกสนาน

จำนวนชิ้นส่วน 378+ pcs.
เหมาะกับอายุ 14+ years

ของเล่นตัวต่อ Vocoal

เอาใจเด็กวัยกำลังซนที่กำลังเป็นวัยฝึกสายตา มองสิ่งของเคลื่อนไหวได้แล้ว ด้วยเลโก้แบบรถรางไฟฟ้า เสริมความรู้ทางด้านยานยนต์และวิศวกรรมรางรถไฟให้กับลูกน้อยตั้งแต่เด็กได้เลย เมื่อเราประกอบเสร็จแล้ว รถสามารถวิ่งได้จริงบนรางที่เราประกอบอีกต่างหาก แถมยังประกอบง่ายมาก ถูกใจลูกแน่นอน

จำนวนชิ้นส่วน ไม่ระบุ
เหมาะกับอายุ 8+ years

ของเล่นตัวต่อ LEGO

เลโก้ที่มาในรูปแบบรถยนต์เหมาะมากสำหรับลูกน้อยที่เป็นเพศชาย ที่มีอายุระหว่าง 5-6ปี เมื่อประกอบเสร็จสามารถไขลานแล้วทำให้รถยนต์สามารถวิ่งได้จริงอีก  รับรองได้เลยว่าลูกน้อยต้องชอบแน่ ๆ

จำนวนชิ้นส่วน 247 pcs.
เหมาะกับอายุ 8+ years

ของเล่นตัวต่อ Kidstiful

เซ็ทรถของเล่น นักดับเพลิง, รถตำรวจ, เรือบัญชาการ, เฮลิคอปเตอร์, ทีมกู้ภัย และทีมอื่น ๆ ที่เหมาะสำหรับลูกน้อยไม่เกิน 6ปี จากวัสดุพลาสติก ABS อย่างดี ที่อุ่นใจได้เลยว่าลูกน้อยจะสามารถเล่นได้อย่างปลอดภัย ทำให้เค้าเล่นได้อย่างเพลิดเพลิน เติมเต็มจินตนาการให้กับลูกน้อยได้อย่างดี

จำนวนชิ้นส่วน 625 – 723 pcs.
เหมาะกับอายุ 6+ years

การที่คุณพ่อคุณแม่เลือกของเล่นตัวต่อให้ลูกน้อยเล่นนั้น ถือได้ว่าเป็นการเสริมทักษะและกระตุ้นพัฒนาการให้ลูกมากทีเดียว เพราะของเล่นชนิดนี้ช่วยเสริมสมาธิ ให้เขามีจิตใจจดจ่อกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งได้นานขึ้น, ฝึกความอดทนให้รู้จักการรอคอย ในการสร้างสิ่งต่าง ๆ ขึ้นมา, ฝึกความคิดสร้างสรรค์ ให้กับเขา ทำให้เขารู้จักพลิกแพลงสถานการณ์แต่ละอย่างได้ดียิ่งขึ้น สนุก เพลิดเพลิน แล้วยังถือว่าเป็นการปูพื้นฐานด้าน IQ และ EQ ได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียว