Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

TOP 5 กระเป๋าเก็บอุณหภูมิ ยี่ห้อไหนดี 2023 สะดวกตลอดการเดินทาง

5 กระเป๋าเก็บอุณหภูมิ ยี่ห้อไหนดี สะดวกตลอดการเดินทาง

น้ำนมแม่ถือว่ามีความสำคัญมาก ๆ ต่อลูก ในปัจจุบันนี้จึงมีตัวช่วยมากมายที่จะช่วยให้คุณแม่ก็สามารถที่จะพกพาเครื่องปั๊มนมไปด้วย รวมถึงยังสามารถที่จะพกขวดนมและน้ำนมที่ปั๊มแล้วด้วยกระเป๋าเก็บอุณหภูมิเพียงใบเดียว เรียกได้ว่าไม่ต้องห่วงเลยว่าลูกจะมีนมไม่เพียงพอขณะเดินทาง

วิธีเลือกกระเป๋าเก็บกระเป๋าเก็บอุณหภูมิ

อันดับแรก เรามาดูจุดเด่นของกระเป๋าเก็บความเย็นสำหรับใช้กลางแจ้ง, ใช้ในชีวิตประจำวัน และใช้สำหรับเก็บรักษานมแม่กันนะคะ รายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้น ไปดูพร้อมกันเลยค่ะ

กระเป๋าเก็บอุณหภูมิสำหรับนมแม่โดยเฉพาะ

สำหรับคุณแม่ควรจะต้องสามารถที่จะพกพาได้สะดวก ซึ่งมีทั้งทรกระเป๋าหิ้ว แบบตะกร้า หรือแบบกระเป๋าเป้ ซึ่งสามารถที่จะพกเครื่องปั้มนมไปด้วยได้ทุกที่ และจะช่วยให้สะดวกสบายในการเดินทาง ไม่ว่าจะ เดินทางไปต่างจังหวัด ไปเที่ยวยังสถานที่ต่างๆหรือว่าไปปิกนิก ก็จะสามารถที ให้นมลูกได้ ไปพร้อมกันตลอดเวลา

เลือกที่ผลิตจากวัสดุที่ทำความสะอาดง่าย

ควรเลือกกระเป๋าเก็บความเย็นที่ทำความสะอาดได้ง่าย จากวัสดุที่เป็นผ้าไมโครไฟเบอร์ ผ้าเคลือบกันน้ำ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากต้องการที่จะนำไปใช้ในกิจกรรมกลางแจ้ง หรือต้องใช้ในการเดินทางบ่อยๆ ก็ควรจะเลือกกระเป๋าที่สามารถทำความสะอาดได้ง่ายและไม่เลอะเทอะเปื้อนง่ายด้วยเช่นกัน

เลือกจากฉนวนกันความร้อนด้านใน

ประสิทธิภาพในการเก็บความเย็นของกระเป๋าเก็บความเย็นนั้น แตกต่างกันไปตามวัสดุที่ใช้ แม้ว่าจะใช้ฉนวนกันความร้อนแบบเดียวกัน แต่ประสิทธิภาพก็จะต่างกันไปตามความหนาด้วยเช่นกัน ดังนั้น อันดับแรก เรามาทำความรู้จักลักษณะเด่นของแต่ละวัสดุ และเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีความหนาที่เหมาะสมกันค่ะ

เลือกที่เป็นฉนวนอะลูมิเนียมฟอยล์

จะช่วยในเรื่องของความทนทานต่อความชื้น ต่อการใช้งานซึ่งมีราคาประหยัด และไม่มีสารเคมีที่จะเป็นอันตรายต่อมนุษย์ และด้วยคุณสมบัติที่ช่วยสะท้อนความร้อนช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของด้านในและด้านนอกกระเป๋าที่จะกักเก็บความเย็นได้ดี

เลือกที่เป็นฉนวนใยโพลีเอสเตอร์

การใช้ใยโพลีเอสเตอร์หรือโฟมเป็นฉนวนที่กักเก็บความเย็นด้วยพลังจากอากาศ ยิ่งหนามากอากาศก็จะมารวมอยู่มากและทำให้เก็บความเย็นได้ดี นอกจากนี้นังกันน้ำได้ทำให้น้ำรั่วซึมออกมาได้ยาก จึงทำให้ใส่น้ำหรือน้ำแข็งลงไปและแช่เย็นเครื่องดื่ม หรืออาหารต่าง ๆ ได้

เลือกที่เปิด-ปิดมิดชิด

หากต้องการเลือกกระเป๋าที่สามารถเก็บอุณหภูมิได้เป็นระยะเวลานานควรจะต้องเลือกที การเปิดปิด ที่จะต้องสนิท และจะต้องไม่มีไอเย็นหรืออุณหภูมิที่สามารถจัดเล็ดรอดออกมาได้ เพื่อที่วัตถุดิบต่าง ๆ จะได้ คงอุณหภูมิอยู่ได้นาน

5 กระเป๋าเก็บอุณหภูมิ ยี่ห้อไหนดี 2022

กระเป๋าเก็บอุณหภูมิ Mama’s Choice


แบรนด์ Mama’s Choice รุ่น Sling Cooler Bag ออกแบบกระเป๋าสำหรับคุณแม่ที่ต้องให้นมลูกโดยเฉพาะด้านในบุโพลีเอสเตอร์และเก็บริมด้วยหนัง สามารถจัดเก็บอุณหภูมิได้ นาน 8 ชั่วโมง สามารถที่จะเก็บขวดนมได้มากถึง 9 ขวด นอกจากนี้ยังใช้เป็นกระเป๋าปั๊มนมได้ มีช่องสำหรับใส่ทิชชูเปียกและผ้าอ้อม รวมถึง สามารถที่จะใส่อุปกรณ์ต่างๆ ของลูกน้อยเพื่อเพิ่มความคล่องตัวให้กับคุณแม่ ตัวกระเป๋ากันน้ำได้ 100%

ขนาด 7.5 x 9.2 x 9.8 นิ้ว
วัสดุที่ใช้ ด้านนอก – ไนลอน / ด้านใน – โพลีเอสเตอร์กันน้ำ
เก็บความเย็น ได้
เก็บความร้อน ได้
ระยะเวลาการเก็บอุณหภูมิ 8 ชั่วโมง

กระเป๋าเก็บอุณหภูมิ DODOLOVE


เป็นกระเป๋าที่มีการดีไซน์สวยงามสีเรียบ ๆ แต่น่าซื้อมาใช้ ได้เหมาะสำหรับคุณแม่มากๆ สามารถที่จะใส่ของต่างๆ ทั้งของแม่และลูกได้ รวมถึงมีน้ำหนักเบา มีสายสะพายที่สามารถจะทำให้พกพาได้สะดวก อีกทั้งตัวกระเป๋า จะมีช่องแยกที่สามารถใส่ สิ่งของคิดปะทะต่าง ๆ ได้เพิ่มเติม และหยิบจับออกมาได้ง่าย มีช่องแยกสำหรับใส่ของเปียกและของแห้งอย่างชัดเจน รวมถึงวัสดุภายนอกทำจากผ้าที่สามารถกันน้ำได้

ขนาด 41 x 13 x 13 ซม.
วัสดุที่ใช้ ด้านนอก – ผ้ากันน้ำ
เก็บความเย็น ได้
เก็บความร้อน ได้
ระยะเวลาการเก็บอุณหภูมิ ไม่ระบุ

กระเป๋าเก็บความเย็น CHITIDA

กระเป๋าเก็บอุณหภูมิหรือจะใช้เป็นกระเป๋าปั๊มนมก็ได้ และจะทำให้หมดปัญหาในเรื่องของกลิ่นอับชื้น และการเกิดเชื้อราที่อาจเกิดเป็นอันตรายต่อ น้ำนมลูกได้ โดยกระเป๋ารุ่นนี้จะผลิตจากเนื้อผ้าไมโครไฟเบอร์ ที่จะทำให้แห้งไว และสามารถที่จะเก็บรักษาอุณหภูมิได้นานตั้งแต่ 6-8 ชั่วโมง รูปทรงของกระเป๋าสามารถคงรูป ได้ดี ไม่ยุบหรือย้วยง่ายสามารถที่จะบรรจุกว่านมได้มากถึงสิบสองขวบ มีสายสะพายที่สามารถจะพกพาได้สะดวก

ขนาด 17 x 26 x 34 ซม.
วัสดุที่ใช้ ด้านนอก – ไฟเบอร์ / ด้านใน – ไม่ระบุ
เก็บความเย็น ได้
เก็บความร้อน ไม่ได้
ระยะเวลาการเก็บอุณหภูมิ 6 – 8 ชั่วโมง

กระเป๋าเก็บอุณหภูมิ PACKiT

กระเป๋าเก็บอุณหภูมิร้อนเย็นที่มีตัวล็อกก้ามปูไว้คล้องกับรถเข็น ที่เหมาะสำหรับคุณแม่ที่ต้องการจะเก็บน้ำนมเพื่อไว้ใช้นอกบ้านหรือในช่วงเวลากลางคืน ซึ่งรุ่นนี้จะมีความจุมากถึง 8 ลิตร ซึ่งจะเพียงพออย่างแน่นอนสำหรับการพกนมแม่ เพื่อให้ลูกทานกรณีต้องเดินทางไกล ตัวกระเป๋าสามารถที่จะพับเก็บ ในช่องฟรีซได้ทำให้สามารถที่จะเก็บรักษาอุณหภูมิ ได้นานมากยิ่งขึ้น

ขนาด 17 x 26 x 34 ซม.
วัสดุที่ใช้ ด้านนอก – ไฟเบอร์ / ด้านใน – ไม่ระบุ
เก็บความเย็น ได้
เก็บความร้อน ได้
ระยะเวลาการเก็บอุณหภูมิ 8 – 9 ชั่วโมง

กระเป๋าเก็บอุณหภูมิร้อน – เย็น

อีกหนึ่งกระเป๋าเก็บอุณหภูมิที่ได้รับความนิยมมีราคาไม่แพงและมีดีไซน์น่ารัก บุฉนวนอะลูมิเนียมฟอยล์ด้านในซึ่งจะช่วยความสดใหม่และป้องกันน้ำได้ ขนาดกระเปาพกพาสะดวก ด้านนอกจะเป็นผ้ากันฝุ่นกันเกิดรอยเปื้อนและคราบสกปรกต่าง ๆ ได้ สามารถที่บรรจุของได้เยอะ ทั้งนมลูก ข้าวกล่อง  ด้านหลังของกระเป๋าจะมีช่อง สำหรับใส่ของกระจุกกระจิก อย่างเช่น กระดาษทิชชู โทรศัพท์ เป็นต้น

ขนาด 24 x 20 x 15 ซม.
วัสดุที่ใช้ ด้านนอก – ผ้า oxford / ด้านใน – ฟอยล์
เก็บความเย็น ได้
เก็บความร้อน ได้
ระยะเวลาการเก็บอุณหภูมิ ไม่ระบุ

กระเป๋าเก็บอุณหภูมิจะมีหลายแบบ หลายยี่ห้อ ซึ่งคุณแม่สามารถที่จะเลือกซื้อให้เหมาะกับการใช้งานจริง เพื่อที่จะสามารถใช้พกพาทั้งขวดนมหรือต้องการที่จะพกพาเครื่องปั้มนมไปด้วย เพื่อที่ลูกจะได้มีน้ำนมตลอดระยะการเดินทาง อีกทั้งยังช่วยให้คุณแม่จัดเก็บของได้สะดวกมากขึ้นอีกด้วย