Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

TOP 5 ชุดเดรสเด็ก ยี่ห้อไหนดี 2023 นุ่มสบาย ใส่สวย

5 ชุดเดรสเด็ก ยี่ห้อไหนดี นุ่มสบาย ใส่สวย

การอยู่ในยุคที่แฟชั่นเข้ามาเขย่าเทรนด์ให้กับทุกวัย ไม่ว่าจะวัยผู้ใหญ่หรือวัยเด็ก เหตุนี้จึงทำให้เกิดความท้าทายอีกอย่างของคุณพ่อคุณแม่เพิ่มเข้ามา คือการที่มีลูกน้อยเป็นลูกสาววัยกำลังน่ารัก ยิ่งเข้าช่วงวัยที่เราสามารถแต่งตัวให้กับเค้าได้แล้วนั้น การเลือกเสื้อผ้าของคุณพ่อคุณแม่ให้กับลูกสาวจึงต้องใส่ใจเป็นพิเศษ ให้เค้ามีความเป็นแฟชั่นนิสต้าแต่งตัวเป็นตั้งแต่ยังเด็ก เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่สามารถเลือกเสื้อผ้าให้กับลูกสาวได้ง่ายขึ้น เราจึงแนะนำเดรสเด็กเป็นตัวเลือกแรกให้กับเค้า เพราะสวมใส่ง่ายมีความน่ารักสมวัย ลูกสาวคนไหนใส่ก็ดูสวยเก๋ไม่เหมือนใครอีกด้วย

วิธีการเลือกเดรสเด็ก

เลือกจากคุณภาพเนื้อผ้าเป็นหลัก

คำนึงถึงสภาพอากาศในประเทศไทยที่มีความอบอ้าว การเลือกเนื้อผ้าแบบโปร่งสบายแบบผ้าฝ้าย, ผ้าคอตตอน, ผ้าชีฟอง ก็จะช่วยให้ลูกน้อยสวมใส่ได้นุ่มสบายมากกว่า

เลือกเผื่อโตเล็กน้อย

เพราะเด็กยังเป็นวัยที่เจริญเติบโตขึ้นทุกวัน ผนวกกับเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายในเรื่องเสื้อผ้า ไม่ต้องซื้อเสื้อผ้าทุกปี ซึ่งเป็นการสิ้นเปลืองเงินบ่อย ๆ

เลือกที่ใส่ได้หลายโอกาส

บางครั้งแฟชั่นก็ไปไกลเกินกว่าที่เราจะเข้าใจ การเลือกเดรสเด็กที่มีความเรียบ สวมใส่ได้ง่ายกว่าไม่ซับซ้อนเกินไป ก็จะทำช่วยให้ลูกน้อยของเราสามารถฝึกสวมใส่ชุดได้ด้วยตัวเองอีกด้วย

ให้ลูกเลือกเอง

ถ้าจะให้ดีที่สุดเราควรเลือกจากความชอบของลูกของเรา ว่าเค้าชอบสีอะไร ลวดลายแบบไหน จะทำให้ลูกเราได้สวมใส่เดรสเด็กที่ถูกใจเค้ามากที่สุด เพียงแต่เราไปผู้ให้คำปรึกษาและแนะแนวทางเท่านั้น

TOP 5 เดรสเด็กสำหรับเด็ก ยี่ห้อไหนดี 2023

เดรสเด็ก BrananaPlus


หากคุณพ่อคุณแม่กำลังมองหาชุดเด็กที่พอดีตัว เนื้อผ้านิ่มคุณภาพดี ไม่หนาและไม่บางจนเกินไป ใส่สบาย ไม่ร้อน ซักแล้วสีไม่ตก มีลวดลายให้เลือกหลายแบบ สีสันน่ารักสดใส ก็ต้องเลือกเดรสเด็กยี่ห้อนี้ได้เลย

ลวดลาย พิมพ์สัตว์, ลายดอกไม้, ลายกราฟฟิก, ลายจุด, ลายทาง
ผ้าที่ใช้ ผ้าฝ้าย
เหมาะกับช่วงอายุ 12 – 18 เดือน

เดรสเด็ก shellbaby


เอาใจลูกสาวด้วยเดรสเด็กผ้าฝ้าย โทนสีชมพู พร้อมระบายกระโปรงสวย ๆ ฟูฟ่องน่ารัก ที่สำคัญเป็นเนื้อผ้าฝ้ายคุณภาพดี ทำให้ทุกการสวมใส่เน้นความนิ่มนุ่มสบาย เมื่อไหร่ที่สวมใส่ก็จะแปลงโฉมให้ลูกสาวกลายเป็นดั่งเจ้าหญิงตัวน้อยน่ารักสมวัยอีกด้วย

ลวดลาย มงกุฎ
ผ้าที่ใช้ ผ้าฝ้าย
เหมาะกับช่วงอายุ 1 – 6 ขวบ

เดรสเด็ก Huggie


เดรสเด็กที่มาในทรงมินิเดรสตัวเล็กน่ารัก ใส่สบาย ไม่ร้อน ด้วยคุณภาพผ้าอย่างดีเกรดนำเข้า ทำให้เหมาะสำหรับลูกน้อยที่มีผิวแพ้ง่าย สวมใส่ได้สบายไม่ระคายเคืองผิวเลย มีให้เลือกถึง 3 สีฟ้า, เขียว, ชมพู รับรองเลยว่าสีสันสดใสถูกใจอย่างแน่นอน

ลวดลาย การ์ตูน สีฟ้า, สีชมพู และสีเขียว
ผ้าที่ใช้ ผ้าฝ้าย
เหมาะกับช่วงอายุ 1 – 6 ขวบ

เดรสเด็ก NANA


จะบอกรักลูกอย่างไรให้ได้คะแนนเต็ม ก็ต้องมาเลือกซื้อเดรสเด็กยี่ห้อนี้เลย ที่มีลวดลายเป็นรูปหัวใจหลาย ๆ ดวงเต็มชุด สำหรับมอบให้ลูกสาวสุดที่รักได้สวมใส่ เพื่อเป็นการบอกรัก ซึ่งชุดนั้นไม่หนาหรือบางจนเกินไป จึงทำให้สวมใส่สบายไม่ร้อนอีกด้วย

ลวดลาย การ์ตูน สีฟ้า, สีชมพู และสีเขียว
ผ้าที่ใช้ ผ้าฝ้าย
เหมาะกับช่วงอายุ 1 – 6 ขวบ

เดรสเด็ก MiMi


ชุดเดรสเด็กที่มาพร้อมความละมุนละไม ใครได้ใส่ก็มีแต่คนเหลียวมอง ที่มีสีให้เลือกถึง 2 สีสีเขียวและสีม่วง มีการออกแบบลายดอกไม้ทั่วทั้งผืนเสริมความหวานให้กับลูกสาวได้ดีมาก พร้อมโบว์ด้านหลังที่มองยังไงก็น่ารักสุด ๆ มีจุดเด่นตรงที่ เนื้อผ้านิ่ม สวมใส่สบาย การตัดเย็บดี ที่สำคัญราคาไม่แพงอีกด้วย

ลวดลาย ดอกไม้
ผ้าที่ใช้ ผ้าฝ้าย
เหมาะกับช่วงอายุ 1 – 6 ขวบ

เมื่อลูกสาวก้าวเข้าสู่วัย 9 เดือนขึ้นไป เป็นวัยที่คุณพ่อคุณแม่สามารถฝึกให้เค้าสวมใส่ชุดน่ารัก ๆ ด้วยตัวเองได้แล้ว โดยที่คุณพ่อคุณแม่คอยให้ความช่วยเหลือลูกน้อยด้วยการเลือกเดรสเด็กที่เนื้อผ้ามีคุณภาพที่ดีให้กับเค้า ก็จะทำให้ทุกวันของลูกเป็นอีกวันที่สดใสร่าเริง เพราะเมื่อไหร่ที่ได้สวมชุดที่ใส่สบาย ใส่แล้วดูสวยก็จะเพิ่มความมั่นใจให้กับลูกสาวได้เป็นอย่างดี ภายใต้ชุดเดรสนั้นก็จะทำให้ลูกสาวไม่แก่นเซี้ยวจนเกินไปอีกด้วย เพราะลักษณะของชุดจึงทำให้ทุกวันที่สวมใส่ เป็นการส่งเสริมบุคลิกภาพในแบบเด็กผู้หญิงได้มากกว่า