Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

TOP 5 ข้าวโอ๊ตสำหรับทารก ยี่ห้อไหนดี 2023 สำหรับเด็กวัย 6 เดือนขึ้นไป

5 ข้าวโอ๊ตสำหรับทารก ยี่ห้อไหนดี สำหรับเด็กวัย 6 เดือนขึ้นไป

สำหรับลูกน้อยแล้ว การได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนจากนมแม่ ถือว่าเป็นสุดยอดอาหารที่ดีที่สุด แต่คุณพ่อคุณแม่อย่างเรา ก็อยากจะให้ลูกน้อยได้รับพลังงาน และสารอาหารที่มากขึ้น การเลือกข้าวโอ๊ตให้กับลูกน้อยวัยทารก ที่มีอายุในช่วง 6เดือนขึ้นไป จึงเป็นอาหารเสริมที่ดีมาก ให้พลังงานสูง มีวิตามินที่จำเป็นต่อการเจริญเติบโต นอกจากนี้ยังมีไฟเบอร์ ที่ช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายของลูกน้อย นอกจากนี้คุณพ่อคุณแม่ยังสามารถนำข้าวโอ๊ตสำหรับทารกไปดัดแปลง เป็นเมนูใหม่ ให้ลูกน้อยได้ทานอาหารหลากหลาย เพื่อให้ลูกน้อยทานร่วมกับอาหารอื่นๆได้ง่ายยิ่งขึ้นอีกด้วย

เรามาดูวิธีในการเลือกซื้อ ข้าวโอ๊ตสำหรับเด็กวัย6เดือนขึ้นไป

เลือกข้าวโอ๊ตที่ไม่ขัดสี

ไม่ผ่านกระบวนการความร้อน และการปรุงแต่ง เพื่อให้ลูกน้อยได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วน

ปราศจากกลูเตน

คุณพ่อคุณแม่ควรใส่ใจเป็นพิเศษ เลือกข้าวโอ๊ตที่ปราศจากกลูเตนให้ลูกน้อย จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ซึ่งเราสามารถสังเกตจากฉลาก ว่ามีคำว่า GLUTEN FREE หรือเขียนว่าปราศจากกลูเตน 100% จะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้เราได้มากขึ้น เพื่อป้องกันอาการแพ้ และมีปัญหากับลำไส้ของลูกน้อยเมื่อทานเข้าไป

เลือกแบบออร์แกนิก

ไร้สารเคมีตกค้าง ยิ่งจะทำให้เรามั่นใจได้มากยิ่งขึ้น ว่าปลอดภัยตั้งแต่กระบวนการปลูก ทำให้ลูกน้อยของเราได้รับวิตามิน และพลังงานที่ปลอดสารจริงๆ

เลือกที่บดละเอียด

ควรเลือกข้าวโอ๊ตสำหรับทารก ชนิดบดละเอียด จะช่วยให้คุณพ่อคุณแม่ ไม่ต้องเสียเวลาบดข้าวโอ๊ตเพิ่มให้ลูกน้อยอีก แค่นำมาชงผสมน้ำ หรือผสมนม ข้าวโอ๊ตเนื้อละเอียดจะละลายง่าย และนิ่มคล้ายโจ๊ก ทำให้ลูกน้อยทานได้ง่ายขึ้น

เลือกที่มีธีญพืช และอื่นๆ

เราสามารถเลือกข้าวโอ๊ตที่มีส่วนผสมของธัญพืช, น้ำซุปผัก, ผักชนิดต่างๆ เพื่อเสริมวิตามินให้กับลูกน้อย และช่วยให้ลูกน้อยทานง่ายยิ่งขึ้นได้

TOP 5 ข้าวโอ๊ต ยี่ห้อไหนดี 2022

ข้าวโอ๊ตสำหรับทารก QUAKER เควกเกอร์

เป็นข้าวโอ๊ตคุณภาพดีมีใยอาหารเยอะชนิดละลายน้ำได้ และปราศจากคอเลสเตอรอล เป็นรสชาติดั้งเดิม ไม่มีส่วนผสมอื่นๆ แต่ยังคงคุณค่าของแร่ธาตุที่สำคัญต่อการพัฒนาการของลูกน้อย อย่างแคลเซียม, เหล็ก, สังกะสี, ฟอสฟอรัส, โพแทสเซียม, วิตามินบี1, วิตามินบี2 มีให้เลือกแบบบดละเอียดที่จะช่วยให้คุณพ่อคุณแม่สามารถผสมให้ลูกน้อยทานได้ง่าย ไม่เปลืองเวลาในการบดเนื้อข้าวโอ๊ตเลย

ลักษณะข้าวโอ๊ต บดละเอียด
รสชาติ ปรุงสำเร็จ และ สุกเร็ว
ปริมาณ 400 กรัม
เหมาะกับช่วงอายุ 6 เดือน ขึ้นไป

ข้าวโอ๊ตสำหรับทารก Dear Mommy

เป็นข้าวโอ๊ตนำเข้ามาจากออสเตรเลีย สำหรับทารกที่มีส่วนผสมของควินัว ที่ช่วยในการขับถ่าย ทำให้ลูกน้อยได้สารอาหารที่ครบถ้วนแล้วยังช่วยให้ลูกน้อยมีระบบการขับถ่ายที่ดี ให้เราเลือกแบบชนิดบดละเอียด เพื่อให้ง่ายต่อการผสมให้ลูกของเราทาน นอกจากนี้ ยังไม่มีการแต่งกลิ่น, แต่งสี, ไม่มีสารกันบูด, ไม่เป็นพืชจีเอ็มโอ หรือผ่านการตัดแต่งพันธุกรรมใดๆ จึงทำให้เรามั่นใจได้ว่า ลูกของเราจะได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนและปลอดภัยมากที่สุด

ลักษณะข้าวโอ๊ต บดละเอียด และ เม็ด
รสชาติ ข้าวโอ๊ต และ ควินัว
ปริมาณ 300 กรัม
เหมาะกับช่วงอายุ 6-9 เดือน

ข้าวโอ๊ตสำหรับทารก McGarrett

สำหรับการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกน้อย คุณพ่อคุณแม่จึงมั่นใจในแบรนด์นี้กันมากเป็นพิเศษ เพราะเข้าใจว่า ลูกน้อยวัย6เดือนนั้น ต้องการความดูแลเอาใจใส่มากขนาดไหน เพื่อให้ลูกน้อยได้ทานข้าวโอ๊ตที่ไม่ผ่านการปรุงแต่งใดๆ ด้วยถุงสีน้ำเงินเนื้อละเอียดทานง่าย ไม่มีน้ำตาล, ปราศจากแล็กโทส และมีไขมันต่ำ และยังสามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านทางเพจ McGarrett ได้อีกด้วย ที่จะมีคุณพ่อคุณแม่หลายๆคน เข้าไปสอบถามกันมากมาย

ลักษณะข้าวโอ๊ต เต็มแผ่น, บดหยาบ และบดละเอียด
รสชาติ ออริจินัล
ปริมาณ 400 กรัม
เหมาะกับช่วงอายุ ไม่ระบุ

ข้าวโอ๊ตสำหรับทารก Baby Natura

ด้วยวิสัยทัศน์ของเจ้าของแบรนด์นี้ ที่มองว่าสุขภาพที่ดีของลูกน้อยนั้นเป็นรากฐานที่ดีของลูกในอนาคต จึงได้ผลิตข้าวโอ๊ตสำหรับทารก ที่เป็นส่วนผสมออร์แกนิก 100% ไม่ใช้สารเคมีใดๆในการเพาะปลูก จึงทำให้ลูกน้อยจะได้รับสารอาหารอย่างครบถ้วน และได้ทานข้าวโอ๊ตที่มีคุณภาพสูง นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของกลูเตน ที่อาจจะทำให้ลูกน้อยแพ้ง่าย และไม่ใช้วัตถุกันเสียอีกด้วย แล้วคุณพ่อคุณแม่จะปลื้ม ผสมง่าย ประหยัดเวลา เพราะฉะนั้นหากเปิดซองแล้ว ควรผสมให้ลูกน้อยทานให้หมดภายใน1เดือน

ลักษณะข้าวโอ๊ต บดละเอียด
รสชาติ ออริจินัล
ปริมาณ 120 กรัม
เหมาะกับช่วงอายุ 6 – 9 เดือน

ข้าวโอ๊ตสำหรับทารก Hooray

เป็นข้าวโอ๊ต ที่มีส่วนผสมของฟักทอง ที่มีส่วนช่วยในเรื่องสายตา และกะทิ ที่ทำให้ลูกน้อยมีกระดูกที่แข็งแรง เสริมกรดไขมันที่มีประโยชน์ คุณพ่อคุณแม่ชื่นชอบมาก เพราะสามารถทำเป็นเมนูให้ลูกน้อยแบบง่ายๆได้เลย เพียงแค่เปิดซอง ตักในปริมาณที่เหมาะสมผสมน้ำ ก็จะได้เมนูข้าวโอ๊ตสุดแสนอร่อย  มีรสชาติดี ทานง่าย

ลักษณะข้าวโอ๊ต บดละเอียด
รสชาติ ฟักทอง
ปริมาณ 140 กรัม
เหมาะกับช่วงอายุ 6 เดือน ขึ้นไป

สำหรับการทำข้าวโอ๊ตสำหรับทารก ให้ลูกน้อยของเรานั้น เราควรใส่ใจให้ลูกน้อยทานในปริมาณที่พอดีๆ ไม่เยอะจนเกินไป เพราะข้าวโอ๊ต มีแคลอรี ที่ช่วยเพิ่มระดับน้ำตาลกลูโคสในร่างกาย หากให้ลูกน้อยทานมากไป อาจจะเสี่ยงต่อการเป็นโรคอ้วนได้ ดังนั้นข้าวโอ๊ตจึงเป็นตัวช่วยเสริมอาหารให้ลูกน้อยของเราเท่านั้น แต่สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก ก็ยังคงเป็นนมแม่อยู่เสมอ