Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

TOP 5 ตู้ลิ้นชักพลาสติก ยี่ห้อไหนดี 2023 ใส่ของลูก ถูกใจพ่อแม่

5 ตู้ลิ้นชักพลาสติก ยี่ห้อไหนดี ใส่ของลูก ถูกใจพ่อแม่

หากคุณพ่อคุณแม่ต้องการจัดบ้านให้น่าอยู่ขึ้น การมีลิ้นชักพลาสติกจะช่วยแก้ไขปัญหาให้กับข้าวของที่มีเยอะจนทำให้ดูรกตา เนื่องจากการวางของไม่เป็นระเบียบนั้นจะหมดไป เพราะบางทีการที่เรามีลูกน้อย เราก็อยากจะให้ลูกเราได้สิ่งที่ดีที่สุด สรรหาซื้อสิ่งของมากมายมาให้ลูก และส่วนมากของเหล่านั้นมักจะเป็นของกระจุกกระจิก ชิ้นเล็กชิ้นน้อย อย่างของเล่นลูกน้อย เสื้อผ้าลูก หรืออุปกรณ์วาดรูปเสริมพัฒนาการ เมื่อซื้อมาเยอะขึ้น เราจึงต้องหาที่เก็บของให้ดี เพื่อที่จะทำให้บ้านสะอาด ทำให้ข้าวของลูกน้อย จะถูกจัดหมวดหมู่อยู่ในลิ้นชักทั้งหมด ซึ่งบอกเลยว่าถูกใจคุณพ่อคุณแม่มาก

วิธีการเลือกซื้อลิ้นชักพลาสติกที่ดี

ควรมีชั้นใส่ของประมาณ 2-5ชั้น

เพื่อที่จะได้เก็บของได้หลากหลาย และไม่ควรมีความสูงมากจนเกินไปในกรณีที่มีของวางบนลิ้นชักพลาสติกสูง ของอาจจะตกหล่นมาทำให้ลูกน้อยบาดเจ็บได้

เลือกพลาสติกชนิด Ploypropylene (PP)

ที่มีน้ำหนักเบา ไม่เสียรูปทรงง่าย สามารถนำมารีไซเคิลได้ ที่สำคัญยังทนต่อแรงกระแทกและรอยขีดข่วนได้ หรือสามารถวัสดุจาก พลาสติก ABS ได้ ที่ทนต่ออุณหภูมิ -20 – 80 องศาเซลเซียสเลยทีเดียว

เลือกแบบปลอดสาร BPA (Bisphenol A)

ที่เป็นเคมีในพลาสติกเกรดทั่วไป หากสัมผัส หรือถูกความร้อนเม็ดพลาสติกที่มีการปนเปื้อนของ BPA นั้นอาจจะส่งผลเสียต่อร่างกายได้ โดยเฉพาะกับลูกน้อยในบ้าน ที่เป็นวัยกำลังอยากรู้อยากเห็น หากสัมผัสหรือกัดเล่นอาจจะทำให้ลูกน้อยไม่ปลอดภัยได้

มีคุณสมบัติพิเศษเพิ่มเติม

อย่างมีกุญแจสำหรับล็อก, มีล้อเลื่อนที่สามารถเคลื่อนย้ายลิ้นชักพลาสติกได้สะดวก และระบบล็อกลิ้นชักไม่ให้หลุดออกมา ก็จะทำให้น่าใช้มากยิ่งขึ้น

TOP 5 ตู้ลิ้นชักพลาสติก ยี่ห้อไหนดี 2022

ลิ้นชักพลาสติก HEINO

หากกำลังมองหาลิ้นชักที่มีหลายขนาด มีหลายชั้นตั้งแต่ 3ชั้นไปจนถึง 6ชั้น  ด้วยวัสดุเม็ดพลาสติกที่ผลิตแบบ Food grade ทำให้การสัมผัสลิ้นชักไม่มีอันตรายใดๆ ตามมา ที่สำคัญไม่มีกลิ่นเหม็นอีกด้วย มาพร้อมระบบล็อก ฝาปิดมิดชิดแนบสนิทดีเพื่อป้องกันมดแมลงเข้าไปอาศัยอยู่ภายใน นอกจากนี้ยังมีลายน่ารักๆ จากตัวการ์ตูน LINE อีกด้วย

วัสดุ พลาสติก Food Grade
ขนาด 58 x 40 x 70 cm., 58 x 40 x 94 cm., 58 x 40 x 115 cm. และ 58 x 40 x 136 cm.,
จำนวนชั้นลิ้นชัก 4 ชั้น

ลิ้นชักพลาสติก milky


ลิ้นชักพลาสติกลายการ์ตูนน่ารัก มีให้เลือกตั้งแต่ 3ชั้น ไปจนถึง 5ชั้น ที่รับรองได้เลยว่าลูกน้อยต้องถูกใจ เป็นลิ้นชักที่ช่วยเสริมความน่ารักให้กับบ้านดูสดใสเป็นพิเศษ ที่สำคัญมีความจุเยอะ สามารถเก็บของได้มากอีกด้วย

วัสดุ พลาสติก
ขนาด 40 x 52 x 73 cm., 40 x 52 x 97 cm. และ 40 x 52 x 120 cm.
จำนวนชั้นลิ้นชัก 3-5 ชั้น

ลิ้นชักพลาสติก Micronware

ยี่ห้อนี้เลือกใช้วัสดุในการผลิตลิ้นชักที่ทำมาจาก พลาสติก PP เกรด A ที่ทำให้คุณพ่อคุณแม่ มั่นใจได้เลยว่า จะได้ลิ้นชักพลาสติกที่ดีที่สุด ทนรอยขีดข่วนใช้งานได้นานๆ ที่สำคัญยังช่วยทำให้ลูกน้อยปลอดภัย ด้วยความสูงที่ไม่สูงมากจนเกินไป มาพร้อมลวดลายน่ารักๆ จากตัวการ์ตูนที่ถูกต้องการลิขสิทธิ์แท้อีกด้วย

วัสดุ พลาสติก PP เกรด A
ขนาด 18.35 x 26.55 x 26.6 cm.
จำนวนชั้นลิ้นชัก 3 ชั้น

ลิ้นชักพลาสติก OLAN

หากใครต้องการลิ้นชักที่สามารถเลื่อนไปไหนมาไหนได้ ยี่ห้อนี้เค้ามีล้อที่พิเศษ ตรงที่สามารถเก็บเสียง เวลาเคลื่อนย้ายได้ พร้อมลายการ์ตูนสุดน่ารักหลายลายให้เลือก สามารถบรรจุของได้เยอะรองรับน้ำหนักของทั้งหมดที่ 75 kg.  เลือกใช้วัสดุอย่างดี จากพลาสติก PP ที่สามารถรีไซเคิลได้ ใช้งานได้ดี ปลอดภัยทั้งคุณพ่อคุณแม่ และลูกน้อย

วัสดุ พลาสติก PP
ขนาด 26 x 38 x 89 cm.
จำนวนชั้นลิ้นชัก 6 ชั้น

ลิ้นชักพลาสติก Ubear

ลิ้นชักพลาสติก ที่ปลอดภัย ไร้สารพิษ ไม่มีกลิ่น ออกแบบในสไตล์เรียบๆ เล่นสีสันทูโทน และมีที่จับลายการ์ตูน เหมาะสำหรับคุณพ่อคุณแม่ ที่ต้องการลิ้นชักที่มีตัวล็อค และมีล้อเลื่อน สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก ที่สำคัญเก็บเสียงอีกต่างหาก รับรองได้เลยว่าไม่รบกวนเวลานอนของลูกน้อยอย่างแน่นอน

วัสดุ พลาสติก
ขนาด 38 x 30 x 52 cm., 38 x 30 x 67 cm., 38 x 30 x 84 cm., 38 x 30 x 100 cm.,
จำนวนชั้นลิ้นชัก 4-5 ชั้น

 

การจัดบ้านนั้นไม่เพียงแค่ทำให้บ้านดูโล่งสะอาดตา แต่ยังช่วยทำให้บ้านปลอดภัยอีกด้วย หากเราวางของโดยไม่จัดระเบียบ คุณพ่อคุณแม่หรือลูกน้อย อาจจะเดินชนจนทำให้ได้รับความบาดเจ็บได้ เวลาทำความสะอาดบ้านก็จะอาจจะทำได้ไม่ทั่วถึง เพราะมีข้าวของวางเกลื่อนทั่วบ้านไปหมด เมื่อบ้านมีฝุ่นก็จะส่งผลเสียต่อสุขภาพของลูกน้อยได้ ที่จะต้องเจอสิ่งสกปรกจากฝุ่นละอองอยู่ตลอด การเลือกเก็บของด้วยลิ้นชักพลาสติก จึงทำให้บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น มองไปทางไหนก็เห็นแต่ความสบายตา ดังนั้นบ้านสะอาดก็ช่วยทำให้ สุขภาพจิตใจดีมากกันทั้งครอบครัวอีกด้วย