Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

อากาศไม่สะอาด ลูกเป็นภูมิแพ้ แก้ไขด้วยโพลาร์ สเปรย์ (Polar Spray)

polar spray

ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย บางพื้นที่ช่วงเช้าอากาศเย็น เที่ยงร้อน บ่ายฝนตก เย็นกลับมาร้อน ตอนดึกกลับมาหนาว เฮ้อ…ปวดเฮ้ด ร่างกายปรับไม่ทัน โดยเฉพาะกับเด็กเล็กที่ต้องเจอทั้งอากาศเปลี่ยน แล้วอากาศก็ไม่ได้สะอาดอีก ทำให้แป๊บๆ เดี๋ยวก็จาม เดี๋ยวก็น้ำมูกไหล บางคนหนักหน่อยไข้ขึ้นเลยก็มี

ยิ่งหากเด็กที่เข้าโรงเรียนแล้ว จะติดหวัดกันง่ายมากค่ะ ไปเรียนได้ 3 วัน ลาป่วยไปอาทิตย์นึง ไปได้อีก 2 วันกลับมามีน้ำมูกมาแล้ว และที่สำคัญ บางบ้านอาจมีสัตว์เลี้ยง อาทิ สุนัข แมว กระต่าย ที่อาจทำให้เด็กหรือคนในบ้านจามและติดหวัดกันได้ เพราะขนสัตว์ที่ลอยวนอยู่ในอากาศเป็นสารก่อภูมิแพ้

เมื่อพูดถึงเรื่อง “อากาศ” สมัยนี้นับเป็นอีกหนึ่งสาเหตุใหญ่ที่ทำให้เราไม่สบาย เพราะเราไม่สามารถจะรู้ได้เลยว่าอากาศที่ไหนจะบริสุทธิ์หรือสะอาดมากน้อยแค่ไหน เว้น…เสียแต่ว่า มารู้อีกทีคือ ลูกเราไม่สบายแล้ว น้ำมูกไหล ไอ จาม ดีไม่ดีพาลติดกันไปทั้งบ้าน หรือไม่ก็เวลาที่เราหายใจเข้าไปจะรู้สึกไม่โล่งจมูก หายใจได้ไม่เต็มปอด เวลานอนก็จะหลับไม่สนิท เหมือนว่าอากาศจะอับชื้น และหากคุณแม่ยังคงปล่อยให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ ยิ่งจะส่งผลกระทบต่อสุขภาพของลูกน้อยได้ เช่น อาจเป็นโรคภูมิแพ้ หากลูกเป็นบ่อยๆ เข้า จนทำให้คุมอาการไม่อยู่ อาจส่งผลให้เป็นโรคอื่นตามมา เช่น หอบหืด และไซนัสอักเสบ เป็นต้น

แต่…คุณแม่อย่างเราๆ สามารถทำให้อากาศกลับมาสดชื่นและแถมฆ่าเชื้อโรคในอากาศได้อีกด้วยนะคะ เพียงแค่ใช้สเปรย์ยูคาลิปตัสนี้ค่ะ
สเปรย์ที่ว่านี้ก็คือ โพลาร์ สเปรย์ (Polar Spray) กระป๋องสีฟ้า-ขาว มีรูปคุณหมอหมีโพลาร์สวมแว่น ยืนยกนิ้วให้ การันตีได้ว่าดีจริง

โพลาร์ สเปรย์ (Polar Spray)

เป็นสเปรย์กลิ่นยูคาลิปตัส แต่ส่วนใหญ่ที่เราเคยเจอจะเป็นลักษณะเหมือนน้ำมันเอาไว้ทาหน้าอกแก้คัดจมูก แต่ตัวนี้มาในรูปแบบสเปรย์ที่ใช้งานได้ง่ายกว่ามาก เวลาที่ฉีดออกมาแล้ว จะเป็นละอองน้ำที่ละเอียดมาก ฟุ้งกระจายได้เต็มพื้นที่ที่ต้องการ ให้ความรู้สึกเย็นและสดชื่น ไม่แสบตา ไม่แสบจมูก ไม่ระคายเคืองผิวหนัง แต่กลับรู้สึกโล่งจมูก หายใจได้เต็มปอดมากขึ้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ติดเบาะ หรือข้าวของเครื่องใช้เลยค่ะ
มาดูที่ข้างกระป๋องกัน โพลาร์ สเปรย์ (Polar Spray) นอกจากจะมีส่วนประกอบของ Natural Eucalyptus Oil แล้ว ยังใช้ “Activ Polar Technology” ซึ่งทำให้สเปรย์ปรับอากาศแบรนด์นี้พิเศษและแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ อ๊ะๆ…คิ้วอย่าเพิ่งผูกโบว์ค่ะ เจ้าเทคโนโลยีที่ว่าคืออะไร ไปดูกันเล้ย

Activ Polar Technology คือ?

Activ Polar Technology คือ นวัตกรรมที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ประกอบด้วย น้ำมันยูคาลิปตัส น้ำมันทีทรี และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดที่สามารถทำลายผนังเซลล์ของเชื้อแบคทีเรีย เชื้อไวรัส เชื้อรา และสารก่อภูมิแพ้ในอากาศ คือเรียกได้ว่าโพลาร์ สเปรย์นี้ไม่ใช่แค่สเปรย์ปรับอากาศอย่างเดียว แต่ยังเป็นสเปรย์จอมพลังที่สามารถฆ่าเชื้อโรคต่างๆ ในอากาศได้ ป้องกันภูมิแพ้ แถมให้กลิ่นหอมสดชื่นได้อีกด้วย บอกเลยว่าได้ใช้จริงมาเกือบเดือนแล้ว ทั้งตัวเองและลูกคัดจมูกน้อยลงมากเลยค่ะ ดังนั้น Polar Spray ตัวนี้ดีต่อลูกและคนที่เป็นภูมิแพ้สุดๆ เพราะในอากาศมีแต่สารก่อภูมิแพ้ที่เรามองไม่เห็นทั้งนั้น ที่สำคัญ เทคโนโลยีนี้เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัท Nova Health
ยังค่ะ…ยังไม่พอโพลาร์ สเปรย์นี้ได้ผ่านการทดลองประสิทธิภาพการทำงานจากสถาบันทางการแพทย์ชั้นนำว่าตัว Activ Polar กำจัดได้ครบทั้งเชื้อไวรัส, เชื้อแบคทีเรีย, เชื้อรา และไรฝุ่น แต่ยังคงความปลอดภัยกับเด็กและทุกคนในครอบครัวและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วยนะคะ ใช้ได้สบายใจ ไม่ต้องรู้สึกผิด

เคล็ดไม่ลับการใช้โพลาร์ สเปรย์ (Polar Spray)

“ใช้อย่างไร?”

…หลายคนบอกว่าก็แค่ฉีด

…ถูกค่ะ แต่ยังไม่พอ ถ้าจะให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ควรฉีดสเปรย์บริเวณพื้นที่ที่ต้องการแล้วปิดประตูห้องหรือประตูรถทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที สามารถฉีดได้ทั้งในรถ ในห้องนอน ห้องรับแขก ห้องน้ำ สำนักงาน รวมไปถึงบริเวณที่มีกลิ่นอับของขยะ

เห็นมั้ยล่ะคะว่าคุณแม่อย่างเราๆ ก็สามารถช่วยลดอาการภูมิแพ้ หรือป้องกันการเจ็บป่วยของลูกน้อยหรือคนอื่นๆ ในครอบครัวอันเกิดจากอากาศไม่บริสุทธิ์ได้ จะได้ไม่ต้องมาติดหวัดกันทั้งบ้าน ทำให้เสียการเรียน หรือเสียงานกันไปอีก ที่สำคัญ เมื่อลูกไม่จาม ไม่ไอ ไม่มีน้ำมูก ก็จะทำให้เค้าได้หลับพักผ่อนนานขึ้น ตื่นมาร่างกายสดชื่น พร้อมทำกิจกรรมในวันใหม่ เพียงแค่ใช้โพลาร์ สเปรย์กระป๋องฟ้า-ขาว อย่างเดียวก็เอาอยู่ค่ะ #ของมันต้องมี #Polarspray