Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

TOP 5 รองเท้าผ้าใบเด็ก ยี่ห้อไหนดี สวย ใส่สบาย

5 รองเท้าผ้าใบเด็ก ยี่ห้อไหนดี สวย ใส่สบาย

หากคุณพ่อคุณแม่ กำลังมองหารองเท้าผ้าใบเด็กสำหรับลูกน้อยวัยหัดเดินอยู่ เพื่อเป็นรองเท้าคู่โปรดคอยปกป้องเท้าของลูกน้อยจากสิ่งสกปรกหรือสิ่งอันตรายต่าง ๆ บนพื้นท้องถนน ซึ่งรองเท้ามีความสำคัญมาก ช่วยทำให้ทุกย่างก้าวของลูกน้อย กลายเป็นก้าวที่ปลอดภัยอยู่เสมอ จึงไม่ใช่แค่การเลือกรองเท้าคู่ไหนก็ได้ หากอยากให้ลูกน้อยเดินได้อย่างสบายเท้า ควรใส่ใจตั้งแต่การเลือกลวดลายที่ถูกใจลูกน้อย วัสดุที่เลือกใช้ รูปแบบของรองเท้าและอีกหลายปัจจัยในการเลือกรองเท้า เพื่อช่วยทำให้ลูกน้อยเดินได้อย่างมั่นคง ส่งเสริมการเคลื่อนไหวได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

วิธีการเลือกรองเท้าผ้าใบสำหรับเด็ก

เลือกขนาดที่เหมาะสม

ควรเลือกไม่ใหญ่หรือเล็กจนเกินไป ขนาดที่พอดีคือ ควรใหญ่กว่าเท้าลูกน้อยประมาณ 5 มิลลิเมตร เพื่อป้องกันการเดินจิกเท้าเนื่องจากรองเท้าที่ใหญ่จนเกินไป และลดอาการเสียดสีหรือบาดเจ็บจากการสวมรองเท้าที่คับจนเกินไปอีกด้วย

เลือกรูปแบบที่เหมาะสม

โดยเฉพาะกับเด็กวัยหัดเดิน ควรเลือกที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ระบายอากาศได้ดี มีความยืดหยุ่น สวมใส่แล้วสบาย นุ่มเท้า มีพื้นรองเท้าที่สามารถรองรับแรงกระแทกได้ดี ทำให้ส่งเสริมการยืน, เดินและวิ่ง ของลูกน้อย ทำได้อย่างดีเยี่ยม ดีต่อกระดูกส่วนต่าง ๆ ของช่วงขาและเท้าอีกด้วย

สามารถสวมใส่ได้ง่าย

ลวดลายน่ารักถูกใจลูกน้อย เพื่อช่วยส่งเสริมให้ลูกน้อยมีความพยายามในการสวมใส่รองเท้าคู่โปรดด้วยตัวเอง เพื่อเป็นการฝึกการใช้กล้ามเนื้อมัดเล็กจากการสวมใส่รองเท้าด้วยตัวของเค้าเองอีกด้วย

เลือกจากวัสดุ

รองเท้าควรทำมาจากวัสดุไนลอนหรือเส้นใยธรรมชาติ เพื่อที่จะได้ทำความสะอาดได้ง่าย แห้งเร็ว ไม่อับชื้น ป้องกันเชื้อโรคและสิ่งสกปรกฝังลึก ที่อาจจะสะสมในรองเท้าเมื่อใช้ในระยะยาวนั่นเอง

5  รองเท้าผ้าใบสำหรับเด็ก ยี่ห้อไหนดี 2023

รองเท้าผ้าใบเด็ก ADDA


เป็นรองเท้าผ้าใบเด็กที่เสริมออฟชั่นพิเศษ ตรงที่มีไฟกระพริบ ที่รองเท้า ช่วยทำให้ลูกน้อยมีความกระตือรือร้นที่จะสวมรองเท้าด้วยตัวเอง ด้วยคุณภาพที่สมกับราคา สวมใส่นุ่มสบาย ไม่ทำให้เท้าของลูกน้อยได้รับบาดเจ็บ ช่วยปกป้องเท้าลูกน้องจากสิ่งสกปรก และอันตรายจากสิ่งต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี

วัสดุ ไม่ระบุ
สี ขาว
เหมาะกับเพศ หญิง

รองเท้าผ้าใบเด็ก DODOLOVE


รองเท้าผ้าใบเด็กพร้อมลุย ที่มาในรูปแบบหนังไมโครไฟเบอร์และพื้นรองเท้าแบบยางสังเคราะห์ มีน้ำหนักรองเท้าที่เบามาก ช่วยทำให้ลูกน้อยสวมใส่รองเท้าเดินหรือวิ่งได้ดั่งใจ นุ่มสบายทุกการก้าวเดิน พร้อมแถบตุ๊กแก ที่ทำให้สวมหรือถอดรองเท้าก็เป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น

วัสดุ หนังไมโครไฟเบอร์และยาง
สี หลากสี
เหมาะกับเพศ unisex

รองเท้าผ้าใบเด็ก PUMA


รองเท้าผ้าใบเด็กที่เหมาะสำหรับ คุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการลดแรงกระแทกระหว่างเท้าและพื้นที่ลูกน้อยต้องการวิ่งเล่นให้ลดน้อยลง สวมใส่ง่ายหรือถอดรองเท้าได้ง่ายกว่าด้วยแถบตัวล็อกรองเท้าแบบตีนตุ๊กแก มีความยืดหยุ่นของรองเท้าดี ทำจากหนังสังเคราะห์ ทำให้ลูกน้อยสวมใส่สบายตลอดทั้งวัน

วัสดุ หนังสังเคราะห์
สี หลากสี
เหมาะกับเพศ unisex

รองเท้าผ้าใบเด็ก NEW BALANCE


ด้วยคุณสมบัติของผ้าและตาข่าย ที่นำมาสรรสร้างเป็นรองเท้าผ้าใบเด็กได้อย่างลงตัว ช่วยระบายอากาศได้ดีมาก อีกทั้งพื้นรองเท้าช่วยดูดซับแรงกระแทกได้เป็นอย่างดี จากเทคโนโลยี ABZORB ทำให้ลูกน้อยสวมใส่นุ่มสบายเท้า เดินหรือวิ่งก็ยึดเกาะพื้นผิวได้ดียิ่งกว่า ทำให้ลูกน้อยปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

วัสดุ ผ้าและผ้าตาข่าย
สี หลากสี
เหมาะกับเพศ unisex

รองเท้าผ้าใบเด็ก adidas


รองเท้าผ้าใบเด็กที่ออกแบบมาในสไตล์สปอร์ต ในแบบที่ลูกน้อยชื่นชอบ ด้วยพื้นรองเท้าที่เบามาก ช่วยทำให้ลูกน้อยเดินหรือวิ่งได้ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังเลือกใช้อัปเปอร์ผ้าตาข่ายให้กับรองเท้า จึงช่วยระบายอากาศได้เป็นอย่างดี เย็นสบายเท้า พร้อมแถบรัดเปิดปิดได้ง่าย ทำให้ลูกน้อยสามารถสวมหรือถอดรองเท้าด้วยตัวเองได้เลย

วัสดุ ผ้าและผ้าตาข่าย
สี หลากสี
เหมาะกับเพศ หญิง

คุณพ่อคุณแม่ที่ตระหนักถึงความสำคัญของเท้าของลูกน้อยเป็นพิเศษ มักจะเลือกรองเท้าผ้าใบสำหรับเด็กอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ลูกน้อยได้สวมรองเท้าที่เหมาะสมกับขนาดเท้า ทำให้เกิดพฤติกรรมและสรีระในการเดินของลูกน้อยมีแนวโน้มไปในทางที่ดี ลดอาการบาดเจ็บจากการสวมใส่รองเท้าที่ไม่ได้มาตรฐาน ที่อาจจะส่งผลเสียทำให้นิ้วเท้าของลูกน้อยบิดงอได้อีกด้วย ดังนั้นคุณพ่อคุณแม่ที่ใส่ใจเลือกรองเท้าดี ๆ ให้กับลูกน้อย ก็จะช่วยส่งเสริมพัฒนาการของลูกน้อยวัยหัดเดินให้มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ทำให้เดินได้อย่างสบายเท้าและสบายใจคุณพ่อคุณแม่อีกด้วย