Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

TOP 5 หมอนกันสะดุ้ง ยี่ห้อไหนดี 2023 ลูกหลับสบาย แม่อุ่นใจ

5 หมอนกันสะดุ้ง ยี่ห้อไหนดี ลูกหลับสบาย แม่อุ่นใจ

ความสุขของคุณพ่อคุณแม่คือ อยากให้ลูกน้อยได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและปลอดภัยที่สุดในทุกช่วงเวลา แต่ในเวลานอนหลับนั้นคุณพ่อคุณแม่ไม่สามารถเข้าไปดูแลเขาในความฝันได้ เมื่อไหร่ที่เห็นลูกน้อยนอนสะดุ้ง คุณพ่อคุณแม่คงกังวลใจไม่น้อยหากลูกน้อยมีอาการผวาเกิดขึ้นถี่ขึ้นเรื่อย ๆ จะทำอย่างไรให้มีหนทางที่สามารถดูแลลูกน้อยให้นอนอุ่นใจ เสมือนมีพ่อแม่คอยนอนกล่อมอยู่ข้าง ๆ ได้ตลอด ซึ่งเราขอแนะนำว่ามีไอเท็มพิเศษที่จะทำให้ทุกความฝันของลูกน้อยปลอดภัยด้วยหมอนกันสะดุ้ง ที่ใช้หนุนคราวใดก็ทำให้ลูกน้อยนอนหลับได้อย่างมีคุณภาพยิ่งขึ้น

วิธีการเลือก หมอนกันสะดุ้ง

พิจารณาที่วัสดุ

เลือกจากวัสดุคุณภาพดี อย่างปลอกหมอนจากผ้าฝ้ายออร์แกนิก ที่สามารถระบายอากาศได้ดี เนื้อผ้าละเอียดลดอาการระคายเคืองของลูกน้อยได้เป็นอย่างดี หรือผ้าสแปนเด็กซ์ที่เนื้อผ้าเย็นสบายไม่ร้อน ส่วนไส้หมอนสามารถเลือกเป็น บักวีต, ไมโครบีดส์, ใยสังเคราะห์ ที่ช่วยให้นอนหลับได้สบายมากยิ่งขึ้น

เลือกจากน้ำหนักเหมาะสม

เพราะต้องใช้วางปิดหน้าอกของลูกน้อยเพื่อให้เค้ารู้สึกเสมือนได้รับการปกป้องอยู่ตลอดไม่ทำให้อึดอัด

ทำความสะอาดได้ง่าย

จะต้องสามารถถอดซักทำความสะอาดได้เพื่อป้องกันเชื้อโรคและไรฝุ่นต่าง ๆ ที่อาจจะส่งผลเสียต่อระบบการหายใจ, ผดผื่นคันที่ผิวหนัง และอาการภูมิแพ้ของลูกน้อยได้ ทั้งนี้หากลูกน้อยมีอาการของผื่นผิวหนัง คุณพ่อคุณแม่สามารถใช้ครีมทาผื่นเด็ก เพื่อเป็นการบรรเทาอาการได้นะคะ แต่หากพบว่าผิวลูกมีอาการแดงขึ้น ให้หยุดใช้ทันที และเข้าพบแพทย์เพื่อรับคำปรึกษาต่อไปค่ะ

ลวดลายน่ารัก ลูกชอบ

ลวดลายดีไซน์ที่น่ารักก็จะทำให้ลูกน้อยและคุณพ่อคุณแม่รู้สึกดีผ่อนคลาย

TOP 5 หมอนกันสะดุ้ง สำหรับเด็ก ยี่ห้อไหนดี 2023

หมอนกันสะดุ้ง Royal Kids


ด้วยลวดลายหมอนกันสะดุ้งที่น่ารักผ่อนคลายสีหวานละมุน ทำจากผ้าฝ้ายออร์แกนิก 100% ไม่ผ่านการฟอกสีใด ๆ ไม่ทำให้ระคายเคืองผิวของลูกน้อย สามารถถอดซักได้ง่าย ใช้สำหรับให้ลูกน้อยหนุนนอน หรือปิดหน้าอกกันสะดุ้งได้เป็นอย่างดี ด้านในมีให้เลือกทั้งแบบวัสดุใยสังเคราะห์และแบบเมล็ดบัควีท เนื้อแน่นน้ำหนักกำลังดีเพียง 0.4 กิโลกรัม

ขนาด 40 x 20 x 4 cm.
น้ำหนัก 0.4 kg.
วัสดุปลอกหมอน ผ้าฝ้าย ออร์แกนิก 100%
ถอดปลอกซักได้

หมอนกันสะดุ้ง The Babybless


เป็นหมอนกันสะดุ้งที่คุณพ่อคุณแม่ช่วยกันรีวิวให้กันฟังได้ว่าช่วยลดอาการสะดุ้งของลูกน้อยได้จริง ทำให้ลูกน้อยนอนหลับได้นานขึ้น ส่งผลดีต่อโกรทฮอร์โมนของลูกน้อย ทำให้เค้ามีพัฒนาการที่ดีอย่างเต็มเปี่ยม ด้วยไส้ในจากบัควีทออร์แกนิกที่ผ่านการอบฆ่าเชื้อด้วยเครื่อง RF แล้ว ไร้สารเคมีอันตรายใด ๆ เนื้อปลอกหมอนสั่งเย็บพิถีพิถันจากเนื้อผ้านุ่มลื่น พร้อมน้ำหนักหมอนขนาดกำลังดีที่ทดลองแล้ว ว่าเป็นน้ำหนักที่เหมาะสมกับลูกน้อย

ขนาด 25 x 50 cm.
น้ำหนัก ไม่ระบุ
วัสดุปลอกหมอน เปลือกบัควีทเกรดเอ
ถอดปลอกซักได้

หมอนกันสะดุ้ง Tuch


ด้วยไส้ในจากเม็ดโฟม Polystyrene foam balls และเมล็ดพลาสติก PPคุณภาพดี ผสมผสานกันอย่างสมดุล จึงทำให้น้ำหนักของหมอนไม่หนักจนอึดอัด หรือเบาจนเกินไป สามารถนำไปไปผึ่งแดดได้ เพื่อป้องกันการสะสมของไรฝุ่น ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ง่าย เนื้อผ้าชั้นนอกเป็นผ้าคอตตอน 100% เนื้อนุ่ม เนื้อผ้าด้านในเป็นผ้า Spandex ที่เหมาะสำหรับสลับใช้ในช่วงอากาศร้อนอบอ้าว จะไม่ทำให้ลูกน้อยร้อนจนเกินไปนั่นเอง ลดอาการหวาดผวา นอนหลับไม่สนิทได้เป็นอย่างดี

ขนาด 18 x 39 cm.
น้ำหนัก 2.47 – 2.50 kg.
วัสดุปลอกหมอน ผ้าฝ้าย 100%
ถอดปลอกซักได้

หมอนกันสะดุ้ง Adeekids


หมอนกันสะดุ้งที่ชูโรงในเรื่องความน่ารัก นอนเพลินเป็นที่หนึ่ง ด้วยไส้ในจากเม็ดโฟม Polystyrene foam balls และ PP granules ทำให้หมอนมีน้ำหนักกำลังดีโอบโค้งไปตามท่านอนของลูกน้อย คล้ายกับอยู่ในอ้อมกอดของคุณพ่อ คุณแม่อยู่ตลอดเวลา ด้านนอกเป็นผ้าสแปนเด็กซ์ ผิวนุ่ม เย็นสบาย ไม่ร้อน สามารถถอดซักได้อีกด้วย

ขนาด 40 x 25 cm.
น้ำหนัก 2.50 kg.
วัสดุปลอกหมอน ผ้าฝ้าย 100%
ถอดปลอกซักได้

หมอนกันสะดุ้ง Fortae


หมอนกันสะดุ้งเจ้านี้ปลอกหมอนทำมาจากผ้าสแปนเด็กซ์ คุณภาพดีเกรดพรีเมียม เนื้อนุ่มมาก ด้านในเป็นผ้ากันน้ำ เพื่อป้องกันไม่ให้ไส้เกิดการอับชื้นหรือเกิดเชื้อราและแบคทีเรียเมื่อใช้ไปนาน ๆ ไส้จากเปลือกบัควีท มีน้ำหนัก 0.4 กิโลกรัมไม่หนักไม่เบาจนเกินไป เหมาะสำหรับโอบกอดลูกน้อยแทนคุณพ่อคุณแม่ มีซิปสามารถถอดซักทำความสะอาดได้และนำไส้ในไปผึ่งแดดได้

ขนาด 20 x 40 x 4 cm.
น้ำหนัก ไม่ระบุ
วัสดุปลอกหมอน ผ้าฝ้าย 100%
ถอดปลอกซักได้

ถ้าคุณพ่อคุณแม่ไม่สะดวกที่จะนอนอยู่ข้าง ๆ ลูกน้อยเพื่อให้เค้ารู้สึกอุ่นใจในเวลานอน ก็อาจจะทำให้เกิดเหตุการณ์ลูกน้อยนอนสะดุ้งได้ การเลือกใช้หมอนกันสะดุ้งก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่ง มีเป็นปัจจัยช่วยทำให้เค้าสามารถนอนหลับได้ดีขึ้น เสมือนมีคุณพ่อหรือคุณแม่เข้ามาหลับกอดเอาไว้ ให้เค้ารู้สึกอบอุ่น นอนหลับง่าย หลับสนิทเต็มอิ่มได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ทำให้เค้ามีการเติบโตที่สมวัย มีพัฒนาการที่ดีกว่า และลดอาการหวาดผวาได้เป็นอย่างดี คุณพ่อคุณแม่ก็คลายความกังวลอีกด้วย