Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

TOP 5 กระเป๋าเป้เด็กสำหรับเที่ยว ยี่ห้อไหนดี 2023 สวย คุ้มค่า

5 กระเป๋าเป้เด็กสำหรับเที่ยว ยี่ห้อไหนดี สวย คุ้มค่า

การได้พาลูกไปท่องเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ นับเป็นเรื่องที่ดีมาก ๆ ค่ะ เพราะนอกจากที่คุณพ่อคุณแม่จะได้เปลี่ยนบรรยากาศแล้ว ยังเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้กับลูกน้อยได้ดีอีกด้วย ซึ่งกระเป๋าเป้เด็กสำหรับเที่ยวในบทความนี้เรามีมาแนะนำกัน 5 แบบด้วยกัน ทุกตัวล้วนแล้วแต่มีความทนทาน แข็งแรง สีสันสดใส รับรองว่าลูกน้อยต้องถูกใจแน่นอนค่ะ

วิธีการเลือกกระเป๋าเป้เด็กอนุบาล

เลือกกระเป๋าที่มีน้ำหนักเบา

เพื่อช่วยให้ลูกน้อยไม่ต้องแบกกระเป๋าเป้เด็กอนุบาลจนเหนื่อยล้า ถือว่าเป็นหัวใจหลักของการเลือกกระเป๋าเลยทีเดียว ถ้าหากเราปล่อยให้ลูกน้อยสะพายกระเป๋าที่หนักทุกวันจะส่งผลเสียต่อรูปทรงกระดูกของลูกน้อยได้นั่นเอง

เลือกจากวัสดุที่ดีคุณภาพ

มีความแข็งแรงทนทาน มีการตัดเย็บประณีตไม่ขาดง่าย ซิปแข็งแรงเปิดปิดง่าย ก็จะทำลูกน้อยสามารถใช้งานกระเป๋าได้นาน ๆ แบบมีความสุขเสมอ

เลือกที่มีคุณสมบัติพิเศษ

หากมีคุณสมบัติพิเศษอย่างเช่นกันน้ำทำให้ข้าวของภายในกระเป๋าไม่เปรอะเปื้อนง่าย, มีสายคาดอกปรับขนาดตามลำตัวได้เพื่อช่วยกระจายน้ำหนักทำให้กระเป๋าเบาขึ้น, กระเป๋ามีรูปทรงเป็นตัวการ์ตูน เพื่อให้ลูกน้อยรู้สึกเหมือนได้มีเพื่อนอยู่ด้วย ก็จะช่วยทำให้ลูกน้อยชอบใช้กระเป๋ามากยิ่งขึ้น

เลือกที่มีขนาดเหมาะสมพอดีตัว

จะทำให้ลูกน้อยสะพายได้ง่ายขึ้น สายสะพายก็จะถูกออกแบบมาพอดีตัว จะช่วยกระชับกับช่วงไหล่ของลูกน้อยให้ใช้ได้แบบไม่ลื่นไหลง่าย หรือเลือกแบบที่สามารถปรับสายต่าง ๆ ได้ก็จะช่วยให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น

5  กระเป๋าเป้เด็กสำหรับเที่ยว ยี่ห้อไหนดี 2023

กระเป๋าเป้เด็กอนุบาล IQ Angel


ถ้าลูกน้อยชอบไดโนเสาร์เป็นพิเศษกระเป๋าเป้เด็กอนุบาลใบนี้ถือว่าตอบโจทย์ แม้รูปทรงมีความใหญ่ดั่งไดโนเสาร์แต่มีน้ำหนักเบามาก ด้วยเนื้อผ้าแบบโพลีเอสเตอร์ จึงมีความทนทานสูงเป็นพิเศษ ทนต่อการฉีกขาด มีน้ำหนักค่อนข้างเบา สามารถทำความสะอาดได้ง่าย แห้งเร็วโดยไม่เสียรูปทรงอีกด้วย

ประเภทกระเป๋า สะพายหลัง
วัสดุ โพลีเอสเตอร์
ขนาด 26 x 15 x 33 cm.

กระเป๋าเป้เด็กอนุบาล AMILA


เป็นกระเป๋าเป้เด็กอนุบาลที่มีสีสันและลวดลายน่ารักหลายแบบให้เลือก ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปสามารถสะพายได้แบบพอดี ๆ พร้อมระบบสองซิปรูดปิดเปิดได้ง่าย ทำให้ลูกน้อยสามารถใช้กระเป๋าได้คล่องขึ้น

ประเภทกระเป๋า สะพายหลัง
วัสดุ โพลีเอสเตอร์
ขนาด 24 x 12 x 32 cm.

กระเป๋าเป้เด็กอนุบาล Paw Patrol


ถ้าลูกน้อยต้องดื่มน้ำบ่อย ๆ อยู่เป็นประจำ เลือกกระเป๋าเป้เด็กอนุบาลยี่ห้อนี้ จะมีช่องสำหรับบรรจุขวดน้ำให้อีกด้วย รูปทรงกระเป๋ามีขนาดเล็กกะทัดรัดสะพายได้ง่าย พร้อมการตัดเย็บที่ดีมีความหนาแน่นจึงทำให้กระเป๋ามีความทนทานเป็นพิเศษ

ประเภทกระเป๋า สะพายหลัง
วัสดุ ไม่ระบุ
ขนาด 27 x 14 x 33 cm.

กระเป๋าเป้เด็กอนุบาล Skip Hop


สำหรับกระเป๋าเป้เด็กอนุบาลยี่ห้อนี้ได้มีการออกแบบดีไซน์เป็นรูปสัตว์น่ารักมาก มีช่องใส่ของที่กว้าง สายสะพายบุนุ่มจึงทำให้ไม่ทำให้ผิวของลูกน้อยระคายเคือง มีป้ายสำหรับให้เขียนชื่อด้านในกระเป๋าอีกด้วย

ประเภทกระเป๋า สะพายหลัง
วัสดุ ไม่ระบุ
ขนาด 28x 19 x 30 cm.

กระเป๋าเป้เด็กอนุบาล Kawaii Sanrio


ด้วยขนาดของกระเป๋าเป้เด็กอนุบาลยี่ห้อนี้มีความเล็กกะทัดรัดเหมาะสำหรับลูกน้อยวัยอนุบาลมาก อีกทั้งมีรูปทรงที่แตกต่าง ทำให้ลูกน้อยสะพายได้ง่ายกว่าเดิม ทำจากวัสดุผ้า Oxford คุณภาพดีที่มีคุณสมบัติช่วยต้านทานความชื้นและกันน้ำได้ดี มีช่องสำหรับบรรจุขวดน้ำและสีสันให้เลือกหลากหลายลวดลายอีกด้วย

ประเภทกระเป๋า สะพายหลัง
วัสดุ ผ้า Oxford
ขนาด 28 x 25 x 10 cm.

ถ้าจะให้ลูกน้อยถือถุงพร้อมข้าวของพะรุงพะรังมากมายไปโรงเรียนทุกวันคงเป็นการเพิ่มภาระให้กับเค้าแน่ ดังนั้นการเลือกกระเป๋าเป้เด็กอนุบาลนั้นจึงถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ ที่คุณพ่อคุณแม่ควรใส่ใจเลือกให้เหมาะสม โดยเลือกจากกระเป๋าที่มีความแข็งแรงทนทานเป็นพิเศษ อีกทั้งควรเลือกลวดลายให้เหมาะกับเพศของลูกน้อยอีกด้วย ไม่ว่าจะลายการ์ตูน, ลายกราฟฟิกและลายอื่น ๆ หากลูกน้อยมีกระเป๋าใบโปรดที่มีสีถูกใจ ก็จะช่วยทำให้เค้านั้นอยากไปโรงเรียนมากขึ้น เพราะเค้าจะได้สะพายเป้ใบสวยนั้นอยู่เป็นประจำนั่นเอง