Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

TOP 5 เบาะรองคาร์ซีท ยี่ห้อไหนดี 2023 นุ่มสบาย ไม่ปวดหลัง

5 เบาะรองคาร์ซีท ยี่ห้อไหนดี นุ่มสบาย ไม่ปวดหลัง

ในบางครั้งคุณพ่อคุณแม่ก็มีความจำเป็น ที่จะต้องออกเดินทางในช่วงเวลาที่ไม่ตรงกัน นั่นหมายความว่าบางทีคุณพ่ออาจจะติดงาน ไม่ได้ไปไหนมาไหนพร้อมกันกับคุณแม่อยู่ตลอดเวลา การที่คนใดคนหนึ่งต้องพาลูกน้อยไปไหนมาไหนด้วยรถยนต์ จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องพึ่งคาร์ซีท เพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับลูกน้อยทุกครั้งที่นั่งรถไปด้วยกันแบบอุ่นใจ ถือว่าเป็นไอเท็มที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง แต่บางครั้งคาร์ซีทก็ไม่ได้มาพร้อมกับเบาะรองคาร์ซีทที่ถูกใจคุณพ่อคุณแม่เสมอไป เราจึงนำเทคนิคในการเลือกเบาะมาฝาก เพื่อให้ลูกน้อยนั่งนุ่มสบายตลอดทาง

วิธีการเลือกเบาะรองคาร์ซีท

เลือกจากวัสดุที่อ่อนโยนต่อผิวลูก

ไม่ก่อให้เกิดภูมิแพ้ ไม่อมน้ำ ไม่เป็นฝุ่นง่าย สามารถถอดซักทำความสะอาดได้ง่าย ถ้าเป็นไปได้ควรเลือกแบบเส้นใยธรรมชาติที่มีการสานตัวถี่ป้องกันไรฝุ่นได้ดีกว่า หรืออาจจะเป็นจากใยไผ่, ใยสังเคราะห์หรือผ้าฝ้าย

เลือกเบาะที่มีความนุ่มสบาย

สามารถนั่งนานได้ไม่ปวดหลัง อาจจะทำจาก Clevafoam ที่มีความนุ่มเป็นพิเศษ ลดแรงกดทับได้ถึง 50% อีกทั้งยังมีความอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้อีกด้วย

หากเบาะมีที่รองศีรษะสำหรับเด็ก

ก็จะช่วยให้คุณพ่อคุณแม่อุ่นใจมากขึ้น เวลาที่รถขับบนทางขรุขระ เพราะศีรษะของลูกน้อยในบางรายยังไม่สามารถตั้งตรงได้ดี การมีเบาะมาช่วยรองก็จะช่วยลดแรงกระแทกบริเวณต้นคอให้เค้าปลอดภัยได้มากกว่าเดิม

มีลวดลายน่ารัก

ที่ช่วยเสริมจินตนาการให้กับลูกน้อย อีกทั้งยังช่วยให้ลูกน้อยผ่อนคลายได้มากขึ้นเมื่อต้องนั่งอยู่คนเดียวหลังรถ

TOP 5 เบาะรองคาร์ซีทสำหรับเด็ก ยี่ห้อไหนดี 2023

เบาะรองคาร์ซีท Baby & Mama Cushion Seat


เป็นเบาะรองคาร์ซีทที่ออกแบบมาให้นิ่ม นั่งนุ่มสบาย เลือกใช้วัสดุที่ดีได้มาตรฐาน ระบายอากาศได้ดี ทำให้ลูกน้อยสามารถนั่งและนอนหลับได้สบายไม่ร้อน สามารถถอดนำมาทำความสะอาดได้ง่าย มีช่องสำหรับสายเข็มขัดนิรภัยใช้กับคาร์ซีทได้อีกด้วย

วัสดุ ไม่ระบุ
มีส่วนรองคอ
เหมาะกับช่วงวัย แรกเกิด – 3 ปี

เบาะรองคาร์ซีท Mcdou


เป็นเบาะที่เหมาะสำหรับเด็กอายุ 1- 3 ปี ที่ออกแบบมาให้รู้สึกอบอุ่นเสมือนมีคุณแม่กอดเอาไว้ ทำจากวัสดุคุณภาพที่สามารถระบายอากาศได้ดีเยี่ยม แบบผิวตาข่ายระบายอากาศแบบ 3 มิติ ทำให้ลูกน้อยสามารถนั่งสบายไม่ร้อน สามารถถอดซักได้เพื่อความสะอาดและปลอดภัยต่อลูกน้อย มาพร้อมลายที่น่ารักเป็นมิตร

วัสดุ ผ้าฝ้ายเกาหลี
มีส่วนรองคอ
เหมาะกับช่วงวัย 1 – 3 ปี

เบาะรองคาร์ซีท PAPA BABY


เบาะรองคาร์ซีทที่มีสีสันสดใส ลวดลายน่ารัก ชูโรงในเรื่องของความฟู เนื้อเบาะหนานุ่มนั่งสบายจาก Cotton Organic 100% ไม่ร้อนอย่างแน่นอน อีกด้านเป็นตาข่ายช่วยระบายความร้อน จึงทำให้ลูกน้อยสามารถนั่งได้นาน ไม่งอแง อีกทั้งยังออกแบบมาเพื่อรองรับหลักสรีรศาสตร์ ให้ลูกน้อยนั่งได้อย่างปลอดภัย

วัสดุ ผ้าฝ้ายแท้ 100%
มีส่วนรองคอ
เหมาะกับช่วงวัย แรกเกิด – 3 ปี

เบาะรองคาร์ซีท Fico


หากเส้นทางที่จะต้องเดินทางไป มักจะมีถนนขรุขระ อาจจะทำให้คุณพ่อคุณแม่กังวลใจเป็นอย่างมาก แต่หากเลือกเบาะรองคาร์ซีท ยี่ห้อนี้จะทำให้คุณพ่อคุณแม่คลายความกังวลใจด้วย คุณสมบัติพิเศษ ลดแรงสั่นสะเทือนเวลานั่งในรถ ออกแบบเบาะมารองรับสรีระเด็กได้ดีมาก ตั้งแต่ช่วงลำคอ, หลังและลำตัว ที่เบาะทำหน้าที่ห่อหุ้มรอบตัวลูกน้อยได้เสมือนได้รับอ้อมกอด สำหรับตัวเบาะทำจากเนื้อผ้ากำมะหยี่ทำให้นั่งสบายเป็นพิเศษ เหมาะสำหรับเด็กแรกเกิดไปจนถึงเด็กอายุ 18 เดือนเลยทีเดียว

วัสดุ ผ้ากำมะหยี่ และผ้าฝ้าย PP
มีส่วนรองคอ
เหมาะกับช่วงวัย แรกเกิด – 18 เดือน

เบาะรองคาร์ซีท Baby Proud


เป็นเบาะรองคาร์ซีทที่เบาะนุ่มมาก จากเนื้อผ้าคอตตอน 100% ทำให้ลูกน้อยที่มีผิวบอบบางสามารถใช้ได้ดี ไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองผิว ด้านหลังเป็นตาข่ายเพื่อระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี สามารถถอดซักได้ง่าย มีสายรัดล็อกสำหรับพับเก็บ พกพาไปไหนสะดวก นอกจากนี้ยังมีลวดลายที่น่ารัก ช่วยให้ลูกน้อยผ่อนคลาย นั่งได้นานมากยิ่งขึ้น

วัสดุ ผ้าฝ้ายแท้ 100%
มีส่วนรองคอ
เหมาะกับช่วงวัย แรกเกิด – 18 เดือน

ทำไมคุณพ่อคุณแม่ถึงต้องใส่ใจเป็นพิเศษในเรื่องการใช้คาร์ซีทให้กับลูกน้อยเป็นพิเศษ และอีกหนึ่งสิ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้กันนั่นก็คือการเลือกเบาะรองคาร์ซีทที่ได้มาตรฐาน มีความนุ่ม นั่งสบายตลอดทางไม่ปวดหลัง ช่วยให้ลูกน้อยนั่งได้นานไม่งอแง อีกทั้งยังช่วยลดความกังวลสำหรับคุณพ่อคุณแม่ท่านไหนที่มีความจำเป็นจะต้องพาลูกน้อยเดินทางไปที่ไหนด้วยตามลำพัง สิ่งที่เราควรให้ความสำคัญก็คือ ลูกน้อยอยู่ในวัยที่กำลังซน อาจจะเกิดเหตุการณ์ที่เราคาดไม่ถึงได้ อย่างน้อยการเลือกใช้คาร์ซีทและเบาะรองจะช่วยให้เค้าจะไม่ดื้อไม่ซนเมื่อนั่งอยู่ด้านหลังรถนั่นเอง