Site icon คุณแม่ลูกอ่อน

TOP 5 โต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม ยี่ห้อไหนดี 2022 ใช้งานง่าย จัดเก็บของเป็นระเบียบ

5 โต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม ยี่ห้อไหนดี ใช้งานง่าย จัดเก็บของเป็นระเบียบ

โต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม อุปกรณ์ที่ค่อนข้างสำคัญเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่ที่มีปัญหาเรื่องการเปลี่ยนผ้าอ้อมให้กับลูกน้อย และพบว่าเด็กมีการพลิกตัวในการเปลี่ยนผ้าอ้อม ซึ่งถือว่าเป็นสถานการณ์ที่ค่อนข้างยากลำบาก และก่อให้เกิดปัญหาที่ยุ่งยากตามมาทีหลัง ดังนั้น เพื่อให้สามารถรับมือกับปัญหาเหล่านี้ได้โดยง่าย การเลือกใช้ โต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อมเด็ก จะช่วยป้องกันอันตรายที่เกิดขึ้นกับลูกได้ แต่ปัญหาที่พบคือคุณแม่ไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อโต๊ะแบบไหนที่เหมาะสมกับลูก วันนี้เราจึงมีคำแนะนำ ๆ ดีสำหรับการเลือกมาฝาก โดยมีรายละเอียด ดังนี้

ข้อดีของการใช้โต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม

ความสะดวก

การใช้โต๊ะสำหรับการเปลี่ยนผ้าอ้อม แน่นอนว่ามันช่วยในเรื่องของความสะดวกให้กับคุณแม่ได้เป็นอย่างดี ด้วยความที่โต๊ะมีการออกแบบทั้งเรื่องความสะดวกในการเปลี่ยนผ้าอ้อม และการจัดเก็บของได้เป็นระเบียบ ทำให้การหยิบสิ่งของต่างๆ สะดวกมากยิ่งขึ้น

ความปลอดภัย

โต๊ะสำหรับเปลี่ยนผ้าอ้อม จะช่วยป้องกันความปลอดภัยของลูกน้อยได้เป็นอย่างดี เพราะในบางครั้งเด็กอาจมีการดิ้นในขณะเปลี่ยนผ้าอ้อม จนทำให้เกิดการบาดเจ็บได้

ปกป้องร่างกายของคุณแม่

การก้มเปลี่ยนผ้าอ้อมให้กับเด็ก ไม่ใช่ท่าทางที่ดีมากนัก อาจก่อให้เกิดการปวดหลัง ปวดเอว ที่ส่งผลกระทบระยะยาวต่อคุณแม่ได้ ดังนั้น การเลือกใช้โต๊ะสำหรับเปลี่ยนผ้าอ้อม จะช่วยป้องกันปัญหาเหล่านี้ได้เป็นอย่างดี

คุณแม่ควรรู้ ในการเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกน้อย

นอกจากนี้การเลือกโต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม ให้เหมาะสมกับลูกน้อยแล้วนั้น ยังมีสิ่งที่คุณแม่ควรจะต้องรู้ ยิ่งสำหรับคุณแม่มือใหม่ ที่ไม่รู้จะเตรียมตัวและรับมืออย่างไรดีในการเปลี่ยนผ้าอ้อมให้กับลูก เพื่อป้องกันความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในขณะนั้น ควรเตรียมตัวให้พร้อมกับเรื่อง ดังต่อไปนี้

ขนาดของผ้าอ้อม

คุณแม่ควรเลือกขนาดของผ้าอ้อมที่เหมาะสมกับขนาดตัวของเด็ก เพื่อป้องกันความอึดอัด และการเสียดสีที่ก่อให้เกิดอาการบาดเจ็บ อาการผื่นแพ้ผ้าอ้อมกับลูกได้ โดยดูจากสัดส่วนและน้ำหนักของเด็กเป็นหลัก การเลือกขนาดของผ้าอ้อมนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องเลือกขนาดที่ใหญ่กว่าเพื่อรอเด็กโต แต่คุณแม่ต้องหมั่นสังเกตการเจริญเติบโตของเด็กอยู่เสมอ

ประเภทของผ้าอ้อม

ในปัจจุบันประเภทของผ้าอ้อมจะมีอยู่ด้วยกัน 2 ประเภท ได้แก่ ผ้าอ้อมแบบสวมใส่ และ ผ้าอ้อมแบบแปะกาว การเลือกใช้ขึ้นอยู่กับความสะดวกของคุณแม่ เมื่อลูกเริ่มโตขึ้น การเลือกใช้แบบแปะกาว อาจไม่ใช่เรื่องที่ง่ายนักที่จะสวมใส่ผ้าอ้อมให้กับลูก

ครีมรักษาผดผื่น

การใส่ผ้าอ้อมในบางครั้ง อาจสร้างผดผื่นขึ้นบนตัวของลูกน้อย การเตรียมครีมรักษาไว้ จะช่วยลดความกังวลใจของคุณแม่ได้ระดับหนึ่ง และเป็นการรับมือในอนาคต ว่าลูกน้อยจะมีอาการแพ้ผ้าอ้อมหรือไม่ มีติดไว้ไม่เสียหาย

5 โต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม ยี่ห้อไหนดี 2022

โต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม CHIC Mension 2in1


โต๊ะสำหรับเปลี่ยนผ้าอ้อม ที่สามารถพับเก็บได้ เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน และประหยัดพื้นที่ใช้สอยในขณะที่ไม่ได้ใช้ สามารถเลือกใช้งานได้หลากหลาย ทั้งการเปลี่ยนผ้าอ้อม เก็บของใช้สำหรับลูกน้อย และสามารถใช้เป็นราวตากผ้าของเด็กได้อีกด้วย สินค้ามีมาตรฐาน สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย

แผ่นรองกันเปื้อน มี
พับเก็บได้ ใช่
ขนาด ไม่ระบุ
เหมาะกับช่วงอายุ 0-1 ปี

โต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม Burbuja 3in1


โต๊ะสำหรับอาบน้ำและเปลี่ยนผ้าอ้อมเด็ก ที่จะช่วยลดอาการปวดหลังของคุณแม่ได้ มีการออกแบบพื้นที่สำหรับเก็บของอเนกประสงค์ของเด็กได้ ให้คุณแม่สามารถหยิบจับได้สะดวกมากยิ่งขึ้น แผ่นโฟมสำหรับการรองเปลี่ยนผ้าอ้อม สามารถทำความสะอาดได้ แผ่นรองป้องกันการบาดเจ็บของเด็กรอบด้าน นอกจากนี้ ยังสามารถเปลี่ยนเป็นราวตากผ้าของเด็กได้ เมื่อไม่ใช้งาน

แผ่นรองกันเปื้อน มี
พับเก็บได้ ไม่ระบุ
ขนาด 85 x 50 cm.
เหมาะกับช่วงอายุ 0-3 ปี

โต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม KUB 2IN1


โต๊ะสำหรับเปลี่ยนผ้าอ้อมเด็ก ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย มีเบาะรองตัวป้องกันเด็กบาดเจ็บ ปรับความสูงได้ 3 ระดับ ป้องกันอาการไม่พึงประสงค์ที่อาจเกิดขึ้นกับคุณแม่ได้ นอกจากนี้ ยังสามารถวางอ่างอาบน้ำเด็ก เมื่อถึงเวลาต้องอาบน้ำให้กับลูกน้อยได้อีกด้วย ฐานรองกันน้ำ มีความมั่นคงและแข็งแรง มีล้อสำหรับการเคลื่อนย้าย

แผ่นรองกันเปื้อน มี
พับเก็บได้ ได้
ขนาด 80 x 60 x 100 cm.
เหมาะกับช่วงอายุ 0-1 ปี

โต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม Nanny


โต๊ะสารพัดประโยชน์สำหรับคุณแม่มือใหม่ ที่สามารถใช้อาบน้ำเด็กและเปลี่ยนผ้าอ้อมได้ ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน สามารถวางของใช้สำหรับเด็กได้ 3 จุด ไม่ว่าจะเป็น แชมพู ครีมทาผิว อื่นๆ น้ำหนักเบา เคลื่อนย้ายได้สะดวก ล้อปรับหมุนและล็อคได้ มีการออกแบบให้คุณแม่สามารถใช้งานได้อย่างสะดวก

แผ่นรองกันเปื้อน มี
พับเก็บได้ ไม่ได้
ขนาด 53 x 82 x 93 cm.
เหมาะกับช่วงอายุ 0-1 ปี

โต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม Camera Baby 3in1


โต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อม ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นโต๊ะสำหรับอาบน้ำเด็กได้ ผลิตจากวัสดุที่ได้คุณภาพ มีพื้นที่สำหรับการใช้สอยค่อนข้างมาก การจัดเก็บอุปกรณ์ที่เป็นระเบียบ เป็นอุปกรณ์ที่พร้อมสำหรับการดูแลลูกน้อยสำหรับคุณแม่มือใหม่ เบาะเปลี่ยนผ้าอ้อม สามารถพับไว้ด้านข้างได้เมื่อไม่ใช้ ล้อหมุนและล็อกได้ พื้นที่สำหรับการอาบน้ำ ยังมีช่องในการเปิด-ปิด เพื่อปล่อยน้ำทิ้งได้อีกด้วย

แผ่นรองกันเปื้อน มี
พับเก็บได้ ไม่ได้
ขนาด 102 x 83 x 52 cm.
เหมาะกับช่วงอายุ 0-1 ปี

จะเห็นได้ว่าโต๊ะเปลี่ยนผ้าอ้อมเด็กนั้น มีให้เลือกซื้อหลากหลายรูปแบบและหลากหลายราคา ซึ่งการเลือกสินค้าตามราคานั้นขึ้นอยู่กับความสะดวกของคุณแม่ แต่อย่าลืมที่จะนึกถึงคุณภาพที่คุณแม่จะได้รับจากสินค้าชิ้นนั้น แต่สิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ นั่นก็คือความปลอดภัย ความสะดวก ที่จะได้รับทันทีเมื่อเลือกใช้โต๊ะสำหรับเปลี่ยนผ้าอ้อม นอกจากนี้ ยังช่วยป้องกันปัญหาทางด้านสุขภาพของคุณแม่ที่จะเกิดขึ้นได้อีกด้วย